1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Garmin Lily - đồng hồ thông minh đẹp như "nữ thần", giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Đồng hồ thông minh Garmin Lily sở hữu thiết kế thời trang tinh tế, lại trang bị nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ tích cực cho người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Hiện tại, giá sản phẩm cũng đang giảm khá sâu, chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đồng hồ thông minh Garmin Lily mang thiết kế thời trang tinh tế

Thông thường, thiết kế đồng hồ thông minh sẽ theo kiểu dáng unisex, thể thao với mặt đồng hồ lớn và bản dây đeo rộng, đối với nhiều chị em phụ nữ, thiết kế này khiến không phù hợp với cổ tay, và không phù hợp để đeo khi mặc những bộ cánh điệu đà.

Nhưng Garmin Lily đưa tới một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt. Chắc chắn rất ít người có thể nghĩ rằng đây là một chiếc smartwatch bởi thiết kế của nó y hệt như một chiếc đồng hồ nữ truyền thống. Mặt đồng hồ nhỏ chỉ 34,5mm cùng với viền thép không gỉ được mạ màu nhô lên, trong khi dây đeo cũng chỉ có độ rộng 14mm, đem tới một tổng thể rất nhỏ gọn, tinh tế.

Garmin Lily - đồng hồ thông minh đẹp như
Thiết kế đồng hồ thông minh Garmin Lily không khác biệt so với đồng hồ thông thường (Ảnh: Tom’s Guide).

Đồng hồ Garmin này còn có 2 lựa chọn dây đeo là dây da và silicon, trong đó dây da đặc biệt phù hợp khi đi làm, đi gặp đối tác, đi chơi, trong khi dây silicon tạo ra dáng vẻ thể thao hơn. Garmin Lily có rất đa dạng các lựa chọn màu sắc gồm trắng, nâu, đen, tím, vàng hồng… giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn được màu yêu thích của mình.

Và mặc dù mang dáng vẻ “dịu dàng” nhưng Garmin Lily lại là chiếc đồng hồ khá bền bỉ với mặt đồng hồ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 chống xước tốt, và có khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM đảm bảo người sử dụng có thể bơi lội thoải mái mà không cần phải tháo đồng hồ.

Garmin Lily - đồng hồ thông minh đẹp như
Rất hợp với cổ tay nhỏ của chị em phụ nữ (Ảnh: Tom’s Guide).

2. Mặt đồng hồ Garmin Lily nhỏ nhưng chất lượng hiển thị rất tốt

Mặc dù mặt đồng hồ chỉ hơn 1 inch nhưng với việc sử dụng màn hình Liquid Crystal kết hợp độ phân giải cao, đồng hồ thông minh Garmin này sở hữu khả năng hiển thị các thông tin rất chi tiết, đặc biệt là dưới trời nắng gắt giữa trưa vẫn rất rõ ràng.

Nền mặt đồng hồ được cố định họa tiết biến đổi tùy màu sắc, nhưng đều mang tới hơi hướng nữ tính, trẻ trung. Cảm ứng nhanh nhạy, và mặc dù không có nút bấm cứng, nhưng Garmin Lily có nút home ảo trên mặt đồng hồ nên người sử dụng có thể quay về menu trang chủ chỉ với một cú chạm.

Garmin Lily - đồng hồ thông minh đẹp như
Mặt đồng hồ hiển thị tốt dưới mọi điều kiện (Ảnh: Tom’s Guide).

Thao tác thoải mái ngay cả khi mặt đồng hồ ướt cũng là một điểm cộng của dòng dòng đồng hồ thông minh này.

3. Đồng hồ thông minh Garmin Lily tích hợp nhiều chức năng theo dõi sức khỏe và tập luyện

Đồng hồ thông minh Garmin Lily được trang bị cảm biến đo nhịp tim GARMIN ELEVATE và cảm biến đo nồng độ oxy máu PULSE OX. Chính vì thế, không chỉ có thể đo lường nhịp tim, đo chỉ số SPO2 mà đồng hồ thông minh Garmin này cũng được trang bị tính năng cảnh báo khi các chỉ số vượt ngưỡng bình thường.

Ngoài ra, Garmin Lily cũng có các chức năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi và nhắc nhở uống nước, đánh giá tình trạng thể chất… và đặc biệt là tính năng theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ, và dự đoán khá chính xác chu kỳ tiếp theo giúp chị em có thể chủ động hơn cho những dự định sinh em bé, hoặc chuẩn bị.

Garmin Lily - đồng hồ thông minh đẹp như
Tích hợp nhiều chức năng theo dõi sức khỏe và tập luyện (Ảnh: Tom’s Guide).

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Garmin Lily cũng có chức năng theo dõi kết quả tập luyện các môn thể thao từ Yoga, Pilates, bài tập sức bền, cardino, leo cầu thang, máy tập Elliptical, chạy bộ, bơi và đạp xe. Đây đều là những môn thể thao rất quen thuộc với chị em phụ nữ.

Đáng tiếc là Lily không tích hợp GPS độc lập mà phải kết nối với smartphone để định vị xác định quãng đường khi chạy. Do đó, khi đi chạy bộ bạn vẫn cần phải mang thêm smartphone đi hơi vướng víu, nhưng điều này sẽ không là vấn đề nếu như bạn chạy trên máy chạy bộ.

4. Nhiều tính năng thông minh khi kết nối Garmin Lily với smartphone

Đồng hồ Garmin Lily tương thích với cả điện thoại Android và iPhone. Khi kết nối, người sử dụng có thể nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi và ứng dụng từ bên thứ 3. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể từ chối cuộc gọi với các mẫu tin nhắn có sẵn (chỉ hỗ trợ Android).

Garmin Lily - đồng hồ thông minh đẹp như
Kết nối thông minh với cả Android và iOS (Ảnh: Tom’s Guide).

Người dùng cũng có thể điều khiển phát nhạc trên điện thoại thông qua đồng hồ Garmin Lily một cách thuận tiện, tìm kiếm điện thoại, xem thời tiết, hẹn giờ đồng hồ, đồng hồ đếm ngược…

Ngoài ra, người sử dụng có thể tải thêm nhiều các ứng dụng trên Garmin Connect để tối ưu hơn nữa những trải nghiệm hiện đại khi sử dụng mẫu smartwatch này.

5. Pin kéo dài tới 5 ngày

Pin cũng là một ưu điểm mà đồng hồ thông minh Garmin Lily đem tới cho chị em phụ nữ. Nếu như các dòng đồng hồ thông minh từ các thương hiệu Apple hay Samsung người sử dụng cần phải sạc pin mỗi ngày, thì với Garmin Lily sạc 1 lần người dùng có thể dùng tối đa tới 5 ngày.

Đồng hồ Garmin này cũng kèm theo bộ sạc kẹp trong hộp bán ra của sản phẩm, sẽ tốn khoảng 1,5 giờ để tái sạc đầy từ 0 – 100% pin

6. Giá bán đồng hồ thông minh Garmin Lily

Hiện Garmin Lily được phân phối chính hãng với 2 phiên bản gồm:

  • Garmin Lily Classic (dây đeo da): giá 6.290.000 đồng
  • Garmin Lily Sport (dây đeo silicon): giá 4.990.000 đồng

Sự khác biệt giữa 2 phiên bản này chỉ là vật liệu dây và màu sắc, tùy sở thích mà người sử dụng lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp. Ngoài ra, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại (ngày 07/08/2024), các cửa hàng đều bán ra đồng hồ thông minh Garmin Lily dưới giá niêm yết, chỉ từ 3,59 triệu đồng. Do đó, nếu có nhu cầu mua đồng hồ thông minh này, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán hợp lý nhất nhé!

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 - nâng cấp để tối ưu trải nghiệm cho chị em phụ nữ

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 - nâng cấp để tối ưu trải nghiệm cho chị em phụ nữ

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 - lựa chọn

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 165 - lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" cho người chạy bộ

5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner

5 điểm nhấn ấn tượng khiến đồng hồ Garmin Forerunner 55 là lựa chọn tuyệt vời cho runner

Có nên mua đồng hồ thông minh Garmin Instinct không?

Có nên mua đồng hồ thông minh Garmin Instinct không?

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 "đắt nhưng xắt ra miếng''

TOP 8 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 và cách chọn lựa phù hợp nhu cầu

TOP 8 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 và cách chọn lựa phù hợp nhu cầu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất