1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về đồng hồ nữ thương hiệu Guess

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng, bên cạnh quần áo, giày dép, túi xách, mắt kính thì đồng hồ Guess cũng là một trong những sản phẩm có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng. Tuy nhiên, với các chị em chưa từng sử dụng đồng hồ Guess thì chắc hẳn còn khá nhiều thắc mắc về thương hiệu này.,

Cùng Websosanh tìm hiểu các thông tin liên quan tới đồng hồ nữ Guess và cho mình thêm thông tin hữu ích trước khi quyết đinh chọn mua hay không.

1. Thương hiệu đồng hồ Guess của nước nào sản xuất?

Nếu đã từng sử dụng các sản phẩm của Guess thì chắc hẳn nhiều người đã nắm được đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Mỹ, được thành lập năm 1981.

đồng hồ guess

Tới năm 1984, hãng mở rộng các sản phẩm của mình, không chỉ dừng lại ở quần áo, mà còn dày dép, và đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Guess đầu tiên được sản xuất vào năm 1984, cùng với hiệu ứng của thương hiệu, nó đã nhanh chóng có được sự quan tâm của giới thời trang mộ điệu.
Hiện, cùng với hàng loạt các thương hiệu đồng hồ khác từ Thụy Sĩ, Nhật Bản thì đồng hồ Guess mang tới cho người sử dụng dòng đồng hồ thời trang chất lượng được nhiều người ưa chuộng.

2. Chất lượng đồng hồ Guess có tốt không?

Không chỉ đơn giản là một hãng thời trang, mà còn là hãng thời trang cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới, chính vì thế các dòng đồng hồ Guess không chỉ có được thiết kế đẹp mắt mà chất lượng cũng là ưu điểm của thương hiệu đồng hồ này. 

- Thiết kế thời trang ấn tượng của đồng hồ Guess

Là dòng đồng hồ thời trang tầm trung, thương hiệu Guess mang tới cho người sử dụng đa dạng các thiết kế khác nhau với các dòng đồng hồ Guess mặt tròn, mặt chữ nhật, dây da hoặc dây kim loại và nhiều màu sắc khác nhau.

Guess cũng rất tinh tế trong việc thiết kế từng chi tiết trên đồng hồ từ dây đeo tới các đường viền của mặt đồng hồ,...tất cả mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm thời trang ấn tượng.

Thương hiệu này cũng luôn sử dụng các vật liệu cao cấp như thép chống gỉ, da thật, đá các loại...để mang tới sự phong phú cho sản phẩm đồng thời phù hợp với các phong cách thời trang và khung cảnh sử dụng đồng hồ khác nhau. Trình độ gia công đặc biệt cũng giúp cho các dòng đồng hồ Guess có được độ bền bỉ tốt sau thời gian sử dụng.

đồng hồ guess cho nữ

- Về bộ máy của đồng hồ Guess

Bộ máy của đồng hồ Guess được sản xuất với quy trình chất lượng quốc tế nên có độ chính xác cao. Ngoài ra, với pin độ bền tới 2,5 năm, người dùng có thể thoải mái sử dụng suốt thời gian dài mới phải thay mới pin.

Tất cả các dòng đồng hồ Guess đều có thời hạn bảo hành 2 năm, do đó người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua.

- Về khả năng chống nước

Các dòng đồng hồ Guess đạt chuẩn chống nước 5atm, đủ để rửa tay, đi dưới mưa hoặc không may bị nước hất vào, chứ không thể đi tắm hoặc bơi cũng như hoạt động dưới nước. Điều này có thể là điểm yếu của sản phẩm nhưng nhìn chung vì là đồng hồ thời trang nên có lẽ là không nhiều người đeo đồng hồ này đi bơi hoặc hoạt động lặn.

đồng hồ nữ guess

3. Điểm mặt các dòng đồng hồ Guess cho nữ giới có mặt trên thị trường hiện nay

Vì là thương hiệu đồng hồ thời trang nên Guess mang tới thị trường khá đa dạng các dòng đồng hồ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

Mỗi năm, Guess đều đưa ra các dòng đồng hồ mới, và chịu ảnh hưởng từ phong cách thời trang của năm đó nên không phân chia làm các dòng đồng hồ cụ thể.

Guess có khá nhiều các sự lựa chọn đồng hồ cho nữ giới với đa dạng các dòng đồng hồ mặt tròn hoặc chữ nhật, dây kim loại hoặc dây da, với sự phối hợp tinh tế giữa các chi tiết. 

Với giá bán trong khoảng từ 3-6 triệu đồng, các dòng đồng hồ nữ Guess chắc chắn sẽ mang tới sự lựa chọn khác ấn tượng về cả măt thiết kế lẫn chất lượng, 

Thông tin về Đồng hồ nữ Guess

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất