1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đối với chị em phụ nữ, đồng hồ không chỉ đơn thuần là để xem thời gian mà còn là một thứ trang sức đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định phong cách của người đeo. Đây chính là lý do mà các thương hiệu đồng hồ thường đưa tới thiết kế thời trang ấn tượng cho các dòng đồng hồ dành riêng cho nữ.

Trong số các thương hiệu đồng hồ nữ có mặt trên thị trường thì các dòng đồng hồ Candio nữ có được sức hút với khá nhiều các chị em phụ nữ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem tại sao các dòng đồng hồ nữ Candio lại có sức hút đặc biệt như vật với người sử dụng.

1. Candino có những dòng đồng hồ nữ nào trên thị trường?

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau từ phía người dùng thì thương hiệu Candinho đưa ra khá nhiều các đồng hồ nữ khác nhau, trong đó phân chia làm 3 bộ sưu tập chính:

- Đồng hồ nữ Candino ELEGANCE

Là dòng đồng hồ nữ Candino với lối thiết kế thanh lịch, phục vụ cho nhu cầu công việc nhiều hơn bởi sự trang nhã của nó.

Có đa dạng các màu sắc cũng như lựa chọn dây đồng hồ kim loại hoặc dây da, nhưng tất cả các dòng đồng hồ nữ Candino nữ đều có mặt đồng hồ tròn và dây đeo cỡ nhỏ.

đồng hồ nữ candino

- Đồng hồ nữ Candino Casual

Với thiết kế thể thao, trẻ trung, dòng đồng hồ nữ Candino Casual phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau, thậm chí là chơi thể thao. Dòng đồng hồ này có đặc trưng là dây đeo bản khá to so với dòng Elegance nên tạo rổng thể dày dặn hơn cho người sử dụng. 

- Đồng hồ nữ Candino Petite

Đặc trưng của dòng này là thiết kế dây đôi, tức là hệ thống dây đồng hồ được phân chia làm 2 phần, tạo hiệu ứng mới lạ cho người đeo. Đây chính là lý do mà tất cả các đồng hồ thuộc dòng Candino Petite đều sử dụng dây kim loại.

Dòng này cũng phù hợp cho nhiều mục đích cả công việc lẫn kết hợp quần áo dự tiệc, đi chơi...


Có thể thấy, các dòng đồng hồ nữ Candino đã thiên hơn về thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng quý phái với việc sử dụng các chi tiết cách điệu có sự bổ sung của đá quý. 

2. Tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ nữ Candino

2.1 Nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ nữ Candino của nước nào?


Candino được thành lập năm 1947 tại Thụy Sĩ, bởi Aldof Flury-Hug.

Hãng đã có được những bước phát triển vượt bậc sau đó và đã thành lập nhà máy dây chuyền lắp ráp đồng hồ lớn nhất Thụy Sĩ vào năm 1971.

Là một trong những hãng đồng hồ có tiềm lực phát triển hãng đã có hàng loạt các tên tuổi lớn làm đại sứ sản phẩm mà đơn cử là Rorge Fereder. 

Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm sản xuất, Cadino cùng với hàng loạt các tên tuổi khác đã làm nên thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

đồng hồ nữ candino

2.2 Chất lượng đồng hồ Cadino có tốt không?


Là một trong những tên tuổi lớn của làng sản xuất đồng hồ trên thế giới, chính vì thế, đồng hồ Cadino hội tụ khá nhiều những ưu điểm:

- Về thiết kế

Với trình độ chế tác đầy kinh nghiệm của những người thợ tài hoa, đồng hồ Cadino có được sự tinh tế, không cầu kỳ nhưng lại không kém phần sang trọng mang tới nét cuốn hút riêng cho những sản phẩm đồng hồ này.

Hãng cũng lựa chọn những chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, titanium, mặt kính saphire và sử dụng các loại đá quý trong trang trí. Do đó, về cả mặt thẩm mỹ hay giá trị thật cùng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, đồng hồ Cadino đều đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

- Chất lượng của bộ máy trong đồng hồ nam Cadino

Các dòng đồng hồ Cadino đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và đảm bảo chất lượng cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Tất cả đồng hồ Cadino bán ra trên thị trường đều có chữ SWISS MADE - là chứng nhận cho chất lượng của đồng hồ này.

- Về khả năng chống nước và va đập

Tùy loại đồng hồ Cadino mà khả năng chống nước có thể khác nhau, có loại lên tới cả trăm mét dưới sâu. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng tìm được cho mình dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu.

Thương hiệu Candino thường dùng chất liệu sapphire để làm mặt kính đồng hồ. Sapphire là một chất liệu siêu cứng nên trong quá trình sử dụng đồng hồ, bạn sẽ không phải lo sợ bị trầy xước mặt kính hay vỡ mặt kính. Bên cạnh đó thì một số ít những mẫu giá rẻ của Candino được sử dụng mặt kính cứng, tuy nhiên vẫn không dễ có thể làm trầy xước mặt kính này. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng đồng hồ Candino.

đồng hồ nữ candino

Hệ thống phụ kiện đồng hồ như dây đeo hay mặt số đều được làm từ các vật liệu cao cấp như da thật, pha lê Swarovski, mặt số được tráng xà cừ, hay lớp vỏ vàng được tạo nên từ công nghệ mạ vàng thật PVD. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

Nhìn chung, với những gì được trang bị, đồng hồ Cadino mang tới cho người sử dụng những dòng đồng hồ cao cấp chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với mức giá bán phù hợp với túi tiền, các dòng đồng hồ nam Cadino càng khiến người sử dụng ưa chuộng.

Hiện  nay các dòng đồng hồ nữ Candino được khá nhiều các đơn vị phân phối tại Việt Nam, để tìm mua được đồng hồ Candino uy tín, chất lượng đừng quên sử dụng Websosanh nhé.

Thông tin về Đồng hồ nữ Candino

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất