1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn âm thanh thương hiệu nổi tiếng và chất lượng cao được nhiều người tin dùng trên thế giới thì dàn âm thanh Sony chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi:

Dàn âm thanh Sony sở hữu thiết kế sang trọng và bắt mắt

Với tông màu đen là màu sắc chủ đạo của hầu hết các sản phẩm loa, dàn âm thanh, Sony đem tới cho không gian giải trí gia đình bạn một vẻ đầy phong cách hiện đại, sang trọng và huyền bí ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dàn âm thanh Sony sở hữu thiết kế sang trọng và bắt mắt

Dàn âm thanh sony có công suất lớn cho trải nghiệm âm thanh chất lượng tuyệt đỉnh

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng, với công suất tối đa lên tới 2400W, dàn âm thanh Sony cho bạn cảm giác như bê cả rạp hát về nhà để "quẩy". Ngoài ra, với sự tích hợp trong mình nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến như: S-Force Front Surround hay High-Resolution Audio,... các dàn âm thanh của Sony mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm rõ ràng và sắc nét trong những không gian thưởng thức âm nhạc thật thú vị.

Dàn âm thanh sony có công suất lớn cho trải nghiệm âm thanh chất lượng tuyệt đỉnh

Đa dạng chủng loại mẫu mã phù hợp với nhiều sở thích lựa chọn các gia đình

Nếu bạn nghĩ một dàn âm thanh khủng và chất lượng như Sony thì với gia đình không gian nhỏ sao dùng được là rất sai lầm đấy nhé! Các sản phẩm của dàn âm thanh Sony trên thị trường hiện nay khá đa dạng chủng loại mẫu mã như loa thanh soundbar Sony giá thành rẻ phù hợp cho những không gian gia đình nhỏ không đòi hỏi quá cao về chất lượng âm thanh giải trí cao. Cho tới các dàn âm thanh 5.1, 7.2, dàn Hifi cao cấp cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, sống động tới từng góc không gian. Với những dàn âm thanh này nếu gia đình bạn không có không gian rộng lớn hoặc nhu cầu giải trí cao của bạn không đòi hỏi chất lượng âm thanh mạnh và chuyên nghiệp thì không nên lắp đặt và sử dụng.

dàn âm thanh Sony trên thị trường hiện nay khá đa dạng chủng loại mẫu mã

Giá dàn âm thanh Sony đa dạng nhiều phân khúc hợp túi tiền cho người tiêu dùng

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh song giá thành các dàn âm thanh Sony không hề đắt đỏ như các bạn nghĩ. Chỉ với ngân sách từ 3 triệu vnđ là bạn đã sở hữu được một dàn âm thanh 2.1 và 5.1 của Sony như: Dàn âm thanh Sony DAV-TZ140 - 5.1 kênh, dàn âm thanh Sony DAVTZ150 (DAV-TZ150) - 5.1 kênh, dàn âm thanh Sony BDV-E2100 - 5.1 - dàn Bluray, loa Soundbar Sony HT-CT290 2.1, loa thanh soundbar Sony 2.1 HT-S350 320W, dàn âm thanh Sound Bar Sony HT-CT390 2.1 300W, dàn âm thanh Sony CMT-SBT40D, dàn âm thanh Sound Bar Sony HT-RT3 - 5.1 600W,...

Còn với ngân sách từ khoảng trên 8 triệu vnđ trở lên thì các dàn âm thanh Sony như: Dàn âm thanh Sony DAV-DZ810, dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E6100 1000W, dàn âm thanh Sony HT-M22 - 5.1 kênh, dàn âm thanh Hi-Fi Sony Shake-X70D, dàn âm thanh Sony BDV-N9100W (N9100WL) - 5.1 kênh, dàn âm thanh Sony BDVN9200WL (BDV-N9200WL) 5.1 kênh - Bluray - 3D, dàn âm thanh Sony BDV-N990W - 5.1 kênh dàn Bluray, dàn âm thanh Sony HT-ST5000 7.1, dàn âm thanh Sony Hifi Sound Bar HT - ST9,... sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu âm thanh chất lượng của bạn.

Thông tin về Dàn âm thanh Sony

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất