1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua dàn âm thanh Karaoke Sony không

Nếu bạn đang thắc mắc liệu có nên mua dàn âm thanh Sony cho gia đình mình hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nói đến dàn âm thanh Home theater chắc hẳn người dùng sẽ nghĩ ngay đến Dàn âm thanh karaoke Sony. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, âm thanh chất lượng với những công nghệ tiên tiến nhất, Dàn âm thanh karaoke Sony đã dần dần thuyết phục người dùng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng thiết kế.

Tuy nhiên, có nên mua dàn âm thanh karaoke cho gia đình không?

dàn âm thanh sony

Có nên mua dàn âm thanh Sony không

1. Đánh giá ưu điểm của dàn âm thanh karaoke Sony

Dàn âm thanh karaoke Sony có rất nhiều ưu điểm. Về thiết kế, cũng tương tự như các sản phẩm điện tử cùng hãng khác, thiết kế của dàn âm thanh đến từ Sony rất tỉ mỉ, trông thì đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Các dàn âm thanh của Sony được thiết kế nguyên khối Monolithic, hệ thống loa lõm vào trong, màu đen bóng mượt tạo nên vẻ hiện đại cho không gian sống.

Về công nghệ, Dàn âm thanh karaoke Sony được ứng dụng các công nghệ âm thanh hiện đại hiện nay như High-Resolution Audio, S-Force Front Surround, Clear Vocal, Digital Music Area, Cinema Studio 9.1. Nhờ vậy mà bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm trung thực, sống động, rõ ràng, độ phân giải cao.

Với công suất hơn 1500W của Dàn âm thanh karaoke Sony, bạn có thể thoải mái nghe những bản nhạc, xem phim hay chơi game với hệ thống âm thanh hoạt động mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Cụ thể, Dàn âm thanh karaoke Sony BDV-E4100 có công suất RMS 1000W, được tích hợp công nghệ Dolby Digital DTS – HD, Dolby True HD và bộ giải mã âm thanh DTS đảm bảo chất lượng âm thanh chân thực hơn bao giờ hết.

Về khả năng kết nối, Dàn âm thanh karaoke Sony cho phép bạn kết nối với USB, HDMI, từ đó kết nối với điện thoại, tablet, laptop để nghe nhạc một cách dễ dàng, đơn giản. Không những thế, dàn loa này còn tích hợp wifi đồng bộ với Tivi Bravia nên bạn có thể xem phim 3D ngay tại nhà.

Cuối cùng, ưu điểm của Dàn âm thanh karaoke Sony là khá tiết kiệm về mặt điện năng, vì vậy bạn có thể thoải mái trải nghiệm âm thanh chân thực mà không lo hóa đơn tăng vọt.

2. Đánh giá nhược điểm của Dàn âm thanh karaoke Sony

Mặc dù có chất lượng tốt, nhưng bên cạnh đó, dàn âm thanh karaoke của Sony vẫn tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

Thứ nhất, để ý rằng, công suất của Dàn âm thanh karaoke Sony là khá lớn, do đó nếu phòng không rộng thì bạn không thể trải nghiệm được hết các hiệu ứng âm thanh tuyệt vời nhất. Nếu muốn mua Dàn âm thanh karaoke Sony thì trước đó bạn nên xem xét lắp đặt nó ở chỗ có không gian mở hoặc rộng rãi.

Nhược điểm thứ hai là dàn loa này không hỗ trợ hát karaoke, vì vậy nếu mục đích của bạn là để hát karaoke thì nên chọn loại khác. Ngoài ra, Dàn âm thanh karaoke Sony đó là không kèm theo đầu đọc đĩa CD, trong nhiều trường hợp sẽ gây bất tiện cho người dùng.

Mặc dù được thiết kế đẹp mắt nhưng màu đen bóng bẩy của Dàn âm thanh karaoke Sony sẽ rất dễ phai màu và nhanh cũ nếu không được bảo quản và vệ sinh cẩn thận. Cuối cùng, giá của các dàn loa âm thanh Sony không phải là rẻ so với nhiều hãng khác, vì vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

3. Giá dàn âm thanh Sony bao nhiêu tiền? Có nên mua hay không?

So với các dàn âm thanh của thương hiệu khác trên thị trường thì dàn âm thanh Sony có mức giá ở mức trung bình, dao động từ 5 triệu đồng trở lên và chủ yếu nằm trong khoảng từ 10 – 20 triệu đồng tùy từng số loa, thiết bị trong dàn âm thành.

Với mức giá này thì dàn âm thanh Sony là sự lựa chọn khá tốt trong tầm giá, không chỉ thế, dàn âm thanh Sony còn nổi tiếng bền bỉ, do đó nếu bạn đang có nhu cầu sắm một dàn âm thanh cao cấp sử dụng lâu dài thì dàn âm thanh Sony rất đáng được đầu tư.

Để mua được dàn âm thanh Sony chính hãng với mức giá rẻ nhất, truy cập dàn âm thanh Sony giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Dàn âm thanh Sony sở hữu những công nghệ âm thanh nào ?

Dàn âm thanh Sony sở hữu những công nghệ âm thanh nào ?

Đánh giá dàn âm thanh HiFi Sony MHC-M60D

Đánh giá dàn âm thanh HiFi Sony MHC-M60D

Dàn âm thanh Sony Shake 7 - thưởng thức âm thanh hi-fi tuyệt đỉnh

Dàn âm thanh Sony Shake 7 - thưởng thức âm thanh hi-fi tuyệt đỉnh

Đánh giá dàn âm thanh Bluray Sony BDV-N990W - 5.1, khẳng đinh đẳng cấp âm thanh

Đánh giá dàn âm thanh Bluray Sony BDV-N990W - 5.1, khẳng đinh đẳng cấp âm thanh

Đánh giá dàn âm thanh Sony BDV-E690 - 5.1 kênh, trải nghiệm đẳng cấp âm thanh

Đánh giá dàn âm thanh Sony BDV-E690 - 5.1 kênh, trải nghiệm đẳng cấp âm thanh

Đánh giá dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 - trải t chất lượng âm thanh ấn tượng

Đánh giá dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 - trải t chất lượng âm thanh ấn tượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất