1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá toàn tập về dàn âm thanh Sony BDV-E6100

Sony BDV-E6100 là một trong những dàn âm thanh được yêu thích nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu một số ưu nhược điểm của Sony BDV-E6100.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sony BDV-E6100 là một trong những bộ sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường. Dàn âm thanh này đáp ứng được nhiều tiêu chí mà người dùng mong mỏi như thiết kế hiện đại, chất âm đẳng cấp, hỗ trợ đa dạng các phương thức kết nối… Sau đây mời bạn cùng đi vào đánh giá chi tiết dàn âm thanh Sony BDV-E6100.

Đánh giá dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Sony BDV-E6100 khoác lên mình tone màu đen hiện đại, sang trọng, kết hợp hài hòa với mọi thiết kế nội thất. Kích thước bộ loa cũng khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và có thể lắp đặt vừa vặn với hầu hết mọi không gian. Hệ thống âm thanh này gồm 1 loa trung tâm, 2 loa trước và 2 loa trầm bố trí hai bên. Nhờ vậy mà người dùng có thể trải nghiệm âm thanh vòm như trong rạp hát.

Sony BDV-E6100

Chất lượng âm thanh vượt trội

Dàn âm thanh E6100 của Sony vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường. Đầu tiên phải kể đến tổng công suất loa lớn, lên tới 1000W. Đặc biệt loa cũng sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như amply S-Master, vi mạch thế hệ mới. Từ đó giúp loại bỏ triệt để các âm méo, âm lỗi để tái hiện âm thanh trong trẻo, chân thực hơn. Ngoài ra, dàn âm thanh này còn cung cấp nhiều chế độ âm thanh để người dùng thoải mái lựa chọn như thể thao, ca nhạc, xem phim…

Mở ra không gian giải trí đa chiều bất tận

Bạn có thể dễ dàng kết nối dàn âm thanh Sony E6100 với bất cứ chiếc tivi nào hỗ trợ giao diện Sony Entertainment và trải nghiệm thư viện chương trình giải trí bất tận với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Đặc biệt, đầu Bluray đi kèm dàn loa còn có khả năng đọc nhiều loại định dạng hình ảnh, nâng cấp độ phân giải hình ảnh lên tới Full HD. Từ đó mang đến trải nghiệm giải trí “cực chất” từ phần nghe đến phần nhìn.

Hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối

Một ưu điểm nữa của dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100 đó là việc hỗ trợ đa dạng các phương thức kết nối gồm NFC, Bluetooth, cổng OPTICAL, cổng LAN, HDMI, USB… Vì vậy người dùng sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi kết nối dàn loa với Radio, điện thoại, tivi hay hệ thống mạng.

Sony BDV-E6100

Đánh giá của người tiêu dùng về dàn loa Sony BDV-E6100

Đối với dàn âm thanh BDV-E6100, có nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm và đưa ra những ý kiến đánh giá trái chiều:

Đánh giá tích cực

  • Phạm Thị Yến: “Gia đình mình đã mua dàn loa Sony E6100 và dùng 3 năm rồi loa vẫn chạy tốt, chất lượng âm thanh rất hay, xem đá bóng cực đã”.
  • Fan Sony: “Dàn loa đánh rất hay, đặc biệt là loa sub, cực kỳ phù hợp để nghe nhạc hòa tấu”.
  • Nguyễn Văn Trường: “Loa xài tốt, bass căng như quán bar, dải mid và treble nghe rất đã tai”.

Đánh giá tiêu cực

  • “Chất lượng âm thanh khi nghe Youtube không thực sự tốt”.
  • “Mua được 1 năm hết bảo hành thì đầu đĩa bị hỏng, phải sửa mất 2 triệu”.

Nên mua dàn âm thanh Sony BDV-E6100 hay Sony BDV-E4100?

Dàn âm thanh Sony E6100 là dòng sản phẩm cải tiến so với Sony BDV-E4100, vì vậy được kế thừa hầu hết những ưu điểm của bản tiền nhiệm. Nhìn chung cả hai sản phẩm có thiết kế khá tương đồng với kích thước nhỏ gọn, tone màu đen và các đường vát hai bên.

Cả hai dàn âm thanh đều là hệ thống loa 5.1 kênh, công suất 1000W, sử dụng công nghệ hình ảnh Triluminos Color và công nghệ âm thanh hầu như tương đương. Tuy nhiên dàn loa BDV-E6100 có hỗ trợ thêm phương thức kết nối không dây DLNA cho phép kết nối thuận tiện giữa các thiết bị kỹ thuật số A/V thông qua một kết nối mạng Internet duy nhất, không cần nhiều dây dẫn rườm rà.

Sony BDV-E6100

Nhìn chung cả hai bộ sản phẩm Sony BDV-E6100 và Sony BDV-E4100 đều rất đáng để người dùng tham khảo, lựa chọn. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về dàn âm thanh Sony BDV-E6100 để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất