1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top các dòng bếp từ Faber được đánh giá tốt nhất hiện nay

Một trong những thương hiệu bếp từ đến từ Ý được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn đó là bếp từ Faber. Thương hiệu bếp từ Faber được nhiều các chị em nội trợ đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Những mẫu bếp từ Faber mang đậm phong cách Ý, tiêu chuẩn Ý đạt được đẳng cấp về sự tinh tế và hoàn hảo với những đường nét thiết kế tinh tế cho đến tính năng sử dụng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những mẫu bếp từ Faber đang được đánh giá cao nhất hiện nay nhé.

Ưu điểm của bếp từ Faber

Bếp từ Faber dù không có quá nhiều mẫu mã nhưng về chất lượng sản phẩm thì không hề thua kém bất kỳ một thương hiệu bếp từ nào. Bởi bếp từ Faber sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây.

Thiết kế đẹp mắt và có độ bền cao

Hầu hết các model bếp từ Faber đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách Ý. Bếp từ Faber được trang bị với mặt kính K+ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước tốt, dễ dàng trong việc vệ sinh sau đun nấu. Ngoài ra mâm từ còn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Ý.

Dễ dàng sử dụng

Bếp từ Faber được trang bị bảng điều khiển độc đáo, khá đơn giản nhưng được tích hợp chung cho mọi vùng nấu. Với màn hình hiển thị đèn LED người dùng chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể sử dụng được bếp một cách dễ dàng, thuận tiện khi nấu nướng. Ngoài ra, bếp còn được thiết kế với nhiều các chức năng nấu nướng tương đương cho từng mức nhiệt độ đã được cài đặt sẵn.

Ưu điểm của bếp từ Faber

An toàn cho người sử dụng

Bếp từ Faber là dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp nên đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về an toàn của Châu Âu. Trên mỗi model bếp từ Faber đều được thiết lập chức năng hẹn giờ, cảnh báo âm thanh, khóa an toàn cho trẻ em, hệ thống ngắt an toàn và đèn cảnh báo sự cố…giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Cũng như các dòng bếp từ khác thì bếp từ Faber trong quá trình nấu nướng cũng không sản sinh ra khí Co2, không có khói, không gây cháy nổ trong quá trình nấu nướng.

Hoạt động ổn định

Bếp từ Faber với tổng công suất của từng model tối thiểu ở mức vừa phải, không có tính năng sang nhiệt nên người dùng có thể nấu đồng thời các vùng nấu để đạt được mức công suất tối đa mà không cần phải lo lắng sẽ ảnh hưởng đến nguồn điện.

Những chiếc bếp từ Faber đáng mua nhất hiện nay

Trong quá trình lựa chọn một chiếc bếp từ Faber cho căn bếp của gia đình mình thì chắc chắn rằng các bạn cũng sẽ phân vân, băn khoăn trong vấn đề không biết nên chọn model nào cho phù hợp. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn model nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

1. Bếp từ Faber FB-702IN

Bếp từ Faber FB-702IN

Sản phẩm được thiết kế với kích thước mặt kính là 690*350 mm và kích thước khoét đá là 670*330mm. Bếp từ Faber FB-702IN được trang bị mặt kính cao cấp Schott Ceran hàng đầu của Đức mang đến độ bền cao, chống trầy xước, chống sốc nhiệt và đặc biệt là dễ dàng trong việc vệ sinh.

Bếp được trang bị đầy đủ các linh kiện hàng đầu với các chức năng tiện ích cho người dùng như cảnh báo nhiệt dư, hệ thống bảo vệ an toàn cho người dùng.

2. Bếp từ Faber INE – bếp đôi

Bếp từ Faber INE – bếp đôi

Sản phẩm có sự kết hợp của một vùng bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt và 1 vùng bếp từ mang đến cho người dùng nhiều tiện lợi hơn khi đun nấu nhưng không kén xoong, nồi.

Bếp từ Faber INE – bếp đôi được thiết kế với kích thước bề mặt là 730*420mm và kích thước khoét đá là 690*390mm. Bếp còn được trang bị các công nghệ cao cấp như chức năng đun nấu Power Water, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em…đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

3. Bếp điện từ Faber FB2INS

Bếp điện từ Faber FB2INS

Bếp điện từ Faber FB2INS với 2 vòng tròn có cùng kích thước và cả 2 đều là bếp nấu từ mang đến hiệu năng cao. Bếp được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp hàng đầu của Đức có độ sáng bóng và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

Bếp điện từ Faber FB2INS với bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ nấu nướng chính xác và có độ nhạy tốt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những model bếp điện từ Faber hiện đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những thông tin này các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Thông tin về Bếp từ Faber

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất