1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND

Nếu gia đình bạn có đông người, thường xuyên nấu nướng số lượng lớn thì bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND sẽ vô cùng hữu ích.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tính năng nổi bật đáng mua của bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND

Bếp điện từ 4 vùng nấu Faber FB-604IND là một món đồ gia dụng đầu tư xứng đáng cho căn hộ cao cấp vì mang lại nhiều lợi ích, nấu lắp đặt âm trong nhà bếp khép kín an toàn, hiệu quả và tuổi thọ cao. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về các tính năng nổi bật đáng chọn mua trên dòng bếp này bạn nhé!

Bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND
Bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND có giá 19.800.000 tham khảo tại websosanh.vn.

Bếp từ Faber fb-604ind

Bếp từ 4 bếp nấu Faber FB-604IND có mặt bếp bằng kính cường lực siêu bền, chống trầy xước. Bếp điện từ Faber FB-604IND Euro Kera (Pháp) trang bị 4 vùng nấu riêng biệt, mỗi vùng có công suất tối đa 2.300W (bếp vòng nhiệt lớn) hoặc 1.400W (bếp vòng nhiệt nhỏ). Để cả bốn đầu đốt hoạt động, bạn sẽ cần 7.400W và có 9 cài đặt nhiệt khác nhau để lựa chọn.

Kính Kera Châu Âu

Mặt bếp Faber được làm từ kính Euro Kera (Pháp) có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nứt, bể khi đun nấu. Các vết dầu mỡ sẽ không còn là vấn đề với mặt kính nhẵn bóng, chống trầy xước.

Nhà bếp châu Âu thường bao gồm bố trí 3 hoặc thậm chí 4 vùng nấu. Nếu bạn có một gia đình đông người và/hoặc thường xuyên nấu ăn cho nhiều người, thì một chiếc bếp với 4 vùng nấu là thứ không thể thiếu.

Bốn đầu đốt riêng biệt trên bếp từ Faber FB-604IND mang đến nhiều lựa chọn nấu nướng

Faber là một thương hiệu đáng tin cậy và có uy tín và hoạt động tốt ở các thị trường trên toàn cầu, bao gồm cả Châu Âu và Việt Nam. Được sản xuất tại Ý để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, tổng công suất 7400W cho phép nấu ăn nhanh như chớp. Mặt kính của bếp điện từ Faber FB-604IND được làm từ kính EuroKera (K+) của Pháp đảm bảo an toàn tối ưu khi nấu ở nhiệt độ cao và các tình huống sốc nhiệt.

Thân thiện với người dùng và không có rủi ro cháy nổ

Giao diện màn hình cảm ứng phản hồi nhanh và dễ sử dụng. Bếp từ Faber 4 bếp nấu có tích hợp khóa phím tránh trẻ nhỏ nghịch ngợm thay đổi cài đặt nấu. Nếu cần hầm nhưng lại lo quên hoặc cần cả hai tay cho việc khác, bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ để tắt bếp sau tối đa 99 phút cho mỗi vùng nấu.

Thông số kỹ thuật bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND
Thông số kỹ thuật bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND

Bếp từ Faber fb-604ind có nhiều tính năng hiện đại bậc nhất

Bếp điện từ Faber tiết kiệm không gian nhờ thiết kế siêu mỏng. Dòng cảm ứng FB-604IND của Faber tự hào có một số tính năng hàng đầu trong ngành.

Tự động ngắt bếp từ và phát âm báo “BÍP” khi nước sôi tràn ra vùng điều khiển. Việc nấu ăn hàng ngày một cách tiện lợi nhờ bếp có trang bị bộ hẹn giờ với thời gian ngắt tối đa là 99 phút.

Tự động phát hiện nồi: Bếp từ Faber 4 bếp nấu có thể đo kích thước của nồi nấu đang được sử dụng để truyền nhiệt trực tiếp tốt hơn, giảm năng lượng lãng phí và cải thiện sự an toàn cho người dùng. Màn hình LED của bếp sẽ nhấp nháy “E1” để cho người dùng biết nếu không có nồi. Nếu sau 30 đến 35 giây bếp vẫn không có nồi bếp sẽ tắt.

Để nhanh chóng chuyển đổi giữa nhiệt độ cao và thấp, chỉ cần nhấn một nút. Cài đặt nấu nhanh cung cấp công suất tối đa cho nồi đã chọn trong 5-10 phút. Khi nhiệt độ vùng nấu vẫn trên 50 độ sau khi đã tắt, màn hình sẽ hiển thị ký hiệu nhiệt dư.

Với tính năng Khóa trẻ em, bạn có thể khóa các nút, khiến những ngón tay nhỏ bé tò mò khó tiếp cận hơn.

Hạn chế của bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND

Bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND
Bếp từ âm 4 vùng nấu giúp việc nấu nướng tiện lợi hơn

Mức giá thành cao tương xứng đi đôi cùng với chất lượng bếp từ 4 vùng nấu Faber thuộc hàng top đầu trên thị trường hiện nay, tuy nhiên sản phẩm này có thể chỉ phù hợp với gian bếp rộng hoặc với người dùng có điều kiện kinh tế. Ngoài ra, khoảng cách gần nhau của 4 vùng nấu trên bếp từ Faber FB-604IND là một vấn đề khi cố gắng sử dụng nhiều nồi lớn cùng một lúc.

Vì vậy, bạn nên cân nhắc nhu cầu cụ thể của gia đình mình, với gia đình trên 5 thành viên thì đây là một sản phẩm đáng đầu tư, còn nếu chỉ có 2 người và diện tích bếp nhỏ thì đây không phải là lựa chọn thích hợp cho bạn đâu nhé!

Trên đây là bài viết review về bếp từ âm 4 vùng Faber FB-604IND. Hy vong có thể giúp ích cho bạn, ngoài ra bạn cũng có thể xem giá và tham khảo thêm các mẫu bếp khác tại địa chỉ Websosanh.vn.

Tin tức liên quan
Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG

Bếp điện từ Faber FB 2INEF và các tính năng nổi bật

Bếp điện từ Faber FB 2INEF và các tính năng nổi bật

Review bếp từ âm 3 vùng nấu Faber FB-3INS

Review bếp từ âm 3 vùng nấu Faber FB-3INS

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Bếp từ Faber có thực sự tốt không?

Bếp từ Faber có thực sự tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất