1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review bếp từ âm 3 vùng nấu Faber FB-3INS

Faber FB-3INS có thiết kế sang trọng và hiện đại với 3 vùng nấu, được sản xuất theo công nghệ từ Italy. Bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng, bộ định thời gian hẹn giờ và khả năng tự động tắt bếp khi không sử dụng giúp việc nấu nướng của bạn vô cùng an toàn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ âm 3 vùng nấu Faber FB-3INS có tính năng gì đáng chọn mua?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Faber FB-3INS
Bếp từ âm 3 vùng nấu Faber FB-3INS có giá 7.180.000 tham khảo tại websosanh.vn.

Thị trường cao cấp về thiết bị điện từ cực kỳ coi trọng các sản phẩm được mang về từ châu Âu. Bếp điện từ FABER FB 3INS chắc chắn sẽ là sản phẩm nổi bật trong ngôi nhà của bạn và sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về các tính năng cụ thể đáng chọn mua của sản phẩm này

Thiết kế đẹp và chức năng hiện đại

Bếp từ ba FABER FB 3INS dành cho bếp từ có 3 vùng nấu riêng biệt, cho phép bạn chế biến đồng thời 3 món ăn khác nhau mà không làm tăng thời gian nấu nướng. Mỗi vùng nấu bếp lại có kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với nhiều loại kích cỡ nồi khác nhau. Vùng đốt nóng có đường kính 30 cm rất hữu ích cho những người nội trợ cần hâm nóng nhanh nhiều thức ăn.

Mặt kính Schott Ceran cao cấp nhất

Mặt bếp từ FABER FB 3INS được làm bằng kính gốm Schott Ceran có độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu nhiệt và an toàn cho con người do không chứa các kim loại độc hại. Mặt kính gốm SchottCeran có những khả năng vượt trội như chịu được nhiệt độ từ 800 đến 1000 độ C, chịu tải trọng lên đến 30kg, truyền và tản nhiệt hiệu quả với vận tốc lớn. Mặt trên bằng kính gốm SchottCeran hiện là lựa chọn tốt nhất để sử dụng với bất kỳ dải cảm ứng nào.

3 vùng nấu giúp nấu ăn nhanh hơn

Khi so sánh với việc chỉ sử dụng một vòng từ, bếp từ có hai vòng từ hiệu quả hơn (90–95 phần trăm) và sử dụng ít năng lượng hơn. Thêm nữa, khách hàng đánh giá cao tính di động của bếp từ FABER FB 3INS nhập khẩu. Công suất đầu ra 5300W hầu như không đủ để đẩy nhanh quá trình nấu nướng, nhờ vậy, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm đều được cải thiện nhờ sự tiện lợi hiện đại của công nghệ nấu nướng đối lưu.

Màn hình led báo hoạt động của bếp đơn giản

Khi bạn điều chỉnh nhiệt độ trên bộ điều khiển của bếp để thay đổi chất lượng nấu ăn, màn hình LED sẽ thông báo cho bạn tất cả các dữ liệu liên quan. Điều khiển cảm ứng có thể được tìm thấy trong khu vực nấu ăn của bếp từ FABER FB 3INS và hướng dẫn sử dụng được viết bằng tiếng Việt với các biểu tượng và từ ngữ rõ ràng. Máy có nhiều tùy chọn có thể được chọn chỉ bằng một nút bấm.

Bếp từ âm 3 vùng nấu
Bếp từ âm 3 vùng nấu giúp bạn thoải mái nấu nướng

Nấu ăn tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ

Bếp điện từ đôi FABER FB 3INS cho phép nấu ăn hiệu quả và nhanh chóng với mức thất thoát nhiệt tối thiểu. Bạn không cần phải để mắt đến bếp nhờ có bộ hẹn giờ riêng cho từng bếp và một số chế độ hẹn giờ.

Bếp từ FABER FB 3INS có thể tự động tắt nếu người dùng quên. Bạn có thể nói rằng đây là đỉnh cao của bảo mật và một tính năng mới tuyệt vời.

Nấu nướng hiệu suất cao hơn

Bếp từ FABER FB 3INS hiệu suất cao hơn tới 90% so với bếp truyền thống, giảm một nửa thời gian nấu nướng. Đun sôi 2 lít nước từ 20 độ C đến 95 độ C trên bếp từ đôi cao cấp FABER FB 3INS chỉ mất chưa đến 5 phút.

Các quy định của Châu Âu đảm bảo rằng nhà bếp an toàn cho trẻ nhỏ

Các chứng nhận an toàn từ QC, CE, CB được tặng kèm khi mua bếp điện từ ba FABER FB 3INS vì nó đã được kiểm định và cấp phép theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Hạn chế của bếp từ FABER FB 3INS là gì?

Thông số kích cỡ bếp từ âm 3 vùng nấu Faber FB-3INS
Thông số kích cỡ bếp từ âm 3 vùng nấu Faber FB-3INS

Dù có mức giá thành rẻ so với mức công suất nấu nướng mạnh mẽ và 3 vùng nấu tiện lợi, phục vụ cho cả các gia đình đông người, tuy nhiên đây không phải là gợi ý bếp từ cao cấp với thiết kế sang trọng, bù lại nếu bạn cần bếp từ có công suất và hiệu suất nấu nướng cao thì đây chính là một lựa chọn bếp từ giá rẻ tốt và bền bỉ.

Hy vọng bài viết trên về bếp từ Faber FB-3INS có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn 1 chiếc bếp phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu bếp từ khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức liên quan
Review bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND

Review bếp từ âm 4 vùng nấu Faber FB-604IND

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG

Bếp điện từ Faber FB 2INEF và các tính năng nổi bật

Bếp điện từ Faber FB 2INEF và các tính năng nổi bật

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Bếp từ Faber có thực sự tốt không?

Bếp từ Faber có thực sự tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất