1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu về bàn trang điểm

Bàn trang điểm trước đây là một trong những món đồ xa xỉ và chỉ có nhà giàu mới có nhưng thời đại ngày nay thì bàn trang điểm đã trở nên khá thông dụng và hầu như nhà nào cưới hỏi cũng sắm sửa thêm một bàn phấn trang điểm nhỏ bên cạnh giường, tủ, chăn ga gối đệm mới. Với căn nhà, bàn trang điểm là một điểm nhấn nội thất không thể thiếu giúp không gian phòng ngủ trở lên lộng lẫy, sang chảnh hơn còn đối với các chị em phụ nữ thì bàn trang điểm chính là một không gian để thư giãn, tha hồ bày biện các mỹ phẩm yêu thích của mình và làm đẹp mỗi khi bắt đầu một ngày mới hay mỗi khi có việc cần ra ngoài.

Cách để chọn một bàn trang điểm Sang - Xịn - Mịn

Để chọn lựa được một bàn trang điểm sang xịn mịn bắt kịp xu hướng thời nay bạn cần phải để ý thật kỹ tới các tiêu chí quan trọng sau:

1. Phong cách thiết kế bàn trang điểm sang xịn

Bàn trang điểm trên thị trường hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau nên vấn đề giá cả không quá quan trọng. Trên thực tế có rất nhiều mẫu bàn trang điểm giá rẻ mịn mà vẫn đáp ứng được yếu tố sang xịn cho căn phòng chính là nhờ vào phong cách thiết kế. 

Về phong cách thì mỗi người mỗi khác, có người thì thích đơn giản, gọn nhẹ nhưng có người lại thích trang hoàng, lộng lẫy. Có người thì thích đứng trang điểm lại có người thích ngồi và thư giãn trước bàn phấn của mình. Có người thích soi mình dưới ánh sáng tự nhiên, lại có người thích soi gương dưới ánh đèn mờ vàng ảo… Để đáp ứng những nhu cầu đó, các công ty nội thất cũng rất quan tâm chú trọng cho ra các thiết kế phong cách đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại, từ bàn trang điểm mini tới bộ bàn trang điểm to đồ sộ, từ bàn trang điểm treo tường tới bàn trang điểm có ghế ngồi bệt / tựa lưng,... để khách hàng tha hồ lựa chọn. Việc của bạn bây giờ rất đơn giản chỉ là chọn kiểu dáng ưng ý và màu sắc yêu thích mà thôi. Thật không quá khó để có một bàn trang điểm sang xịn mịn phải không nào?

2. Lựa chọn kích thước bàn trang điểm cho phù hợp

Một bộ bàn ghế trang đẹp đẽ và phong cách chưa chắc đã phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn nếu không biết lựa chọn đúng kích thước phù hợp. Ví như phòng ngủ chật hẹp mà bạn lại chọn một bộ bàn trang điểm lớn thì đúng là “mang dao giết gà để đi mổ trâu”. Thông thường với các phòng nhỏ kích thước bàn trang điểm chuẩn sẽ được rút gọn dài*rộng*cao còn  60*40*74 hoặc 70*35*75 cm. Với các phòng kích thước vừa phải kích thước bàn trang điểm tiêu chuẩn dài*rộng*cao là 120*45*65 hoặc 130*45*75 cm. Còn với các phòng lớn thì bạn có thể lựa chọn các loại bàn trang điểm có kích thước dài*rộng*cao là 140*50*80 hoặc 150*50*70 cm. Dựa trên các kích thước tiêu chuẩn này, Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ lựa chọn được đúng bàn trang điểm phù hợp cho không gian của mình.

Lựa chọn kích thước bàn trang điểm cho phù hợp

3. Độ phản chiếu của gương và ánh sáng nơi đặt bàn trang điểm

Không phải chiếc gương nào cũng phù hợp với bàn trang điểm nên tốt nhất bạn nên chọn bàn trang điểm có gương. Không phải phòng ngủ nào cũng có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên để đặt bàn trang điểm nên bạn nên chọn bàn trang điểm có đèn. Như vậy vừa giúp cho bạn trang điểm dễ dàng trong mọi hoàn cảnh mà hỗ trợ tốt cho bạn quan sát các góc cạnh khác nhau trên khuôn mặt khi đang trang điểm được dễ dàng và chính xác hơn.

Những mẫu bàn trang điểm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là một số mẫu bàn trang điểm đẹp được mọi phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay mời bạn và Websosanh.vn cùng tham khảo:

1. Bàn trang điểm Hàn Quốc

Bàn trang điểm Hàn Quốc

2. Bàn trang điểm gỗ 

Bàn trang điểm gỗ

3. Bàn trang điểm nhựa

Bàn trang điểm nhựa

4. Bàn trang điểm thông minh

Bàn trang điểm thông minh

5. Bàn trang điểm treo tường

Bàn trang điểm treo tường

Thông tin về Bàn trang điểm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất