1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bạn đã biết cách lựa chọn đèn led trang trí cho bàn trang điểm chưa?

Việc lựa chọn đèn led đúng cho bàn trang điểm là yếu tố khá cần thiết đối với người sử dụng

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đèn led đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí không gian, và đèn led dành cho bàn trang điểm là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, khi lựa chọn đèn led trang trí bàn trang điểm, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

1. Mua bao nhiêu đèn trang trí bàn trang điểm là đủ?

Tùy vào lượng ánh sáng xung quanh mà bạn lựa chọn sử dụng số đèn led phù hợp cho bàn trang điểm. Nếu bàn trang điểm đặt trong phòng ngủ hoặc phòng tắm, với sự kết hợp của nguồn ánh sáng từ đèn chiếu sáng không gian, bạn nên mua loại đèn led trang trí dạng thanh theo chiều dọc 2 bên cạnh gương…còn nếu phòng trang điểm ở gần cửa sổ, có nhiều ánh sáng tự nhiên thì bạn cũng tùy biến mà lựa chọn ánh sáng đèn led bóng …

2. Hãy mua đúng loại đèn led trang trí

Hãy đảm bảo ánh sáng quanh tầm mắt bạn khi trang điểm đủ sáng và nguồn sáng không quá xa. Chọn tổng lượng ánh sáng lớn hơn 4,000 Lumens giúp bạn soi rõ từng đường nét trên khuôn mặt. Đồng thời không quên kết hợp dimmer để điều chỉnh lượng ánh sáng tùy theo từng thời điểm trong ngày hoặc theo từng mùa để tránh sự chênh lệch quá lớn về ánh sáng trong nhà và tự nhiên gây nên các lỗi trang điểm rất khó chịu. Và cuối cùng là bạn nên chọn ánh sáng có nhiệt độ màu ấm khoảng 3,500K để đạt được.

3. Chú ý tới nhiệt độ màu của bóng đèn led trang trí bàn trang điểm

Nhiệt độ màu của bóng đèn có thể ảnh hưởng đến màu trang điểm Màu trắng của bóng đèn huỳnh quang chói và quá trắng nên rất không tốt cho trang điểm, thêm nữa, đây là loại đèn có độ hoàn màu rất kém. Bóng đèn huỳnh quang là loại đèn neon hoặc đèn compact thường được dùng trước đây. Màu trắng dại của đèn huỳnh quang sẽ khiến bạn lạm dụng phấn và chì mắt màu nâu hoặc màu đồng nên khi ra ngoài trời sẽ là khuôn mặt rất xa lạ.

Nếu dùng loại đèn led trang trí tại khu vực trang điểm có sắc quá vàng thì sẽ khiến bạn trông vàng vọt, ốm yếu và thường sẽ có xu hướng dùng quá nhiều phấn để trung hòa sắc vàng mà thực ra là không phải như vậy.

Còn nếu dùng bóng đèn có màu hồng hoặc đỏ thì nó lại khiến bạn trông rực rỡ và tuyệt với… Oh… đó chỉ là giả tạo và bạn sẽ lơ là việc dặm phấn lót và chăm chút son lót. Hậu quả là khi ra đường bạn mới phát hiện ra các thiết sót ấy và chỉ muốn chui xuống đất.

Màu trắng ấm với nhiệt độ màu khoảng 3,200K đến 3,500K là đẹp nhất cho trang điểm. Màu ấm áp sẽ giúp bạn trạng thái tâm lý thoải mái và thư giãn khi trang điểm và giúp bạn nhìn thật hơn.

Mong rằng với những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về cách sử dụng đèn led để trang trí bàn trang điểm mang tới hiệu ứng tốt nhất.

>>>> Xem ngay hàng ngàng mẫu đèn led trang trí đẹp

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng đèn led trang trí phù hợp

Hướng dẫn sử dụng đèn led trang trí phù hợp

Các loại đèn led dây và các lựa chọn để phù hợp với từng không gian

Các loại đèn led dây và các lựa chọn để phù hợp với từng không gian

Các vấn đề cần chú ý tới nguồn điện của đèn led

Các vấn đề cần chú ý tới nguồn điện của đèn led

Đèn led âm trần hay đèn led ốp trần tốt hơn?

Đèn led âm trần hay đèn led ốp trần tốt hơn?

Lựa chọn đèn led âm trần nào tốt hơn: đèn led vuông hay tròn?

Lựa chọn đèn led âm trần nào tốt hơn: đèn led vuông hay tròn?

Cách lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất

Cách lựa chọn đèn led âm trần tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất