1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu tủ lạnh Sanyo

Là một trong những thương hiệu tủ lạnh giá rẻ được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên chắc hẳn khá nhiều người tiêu dùng còn chưa nắm rõ các thông tin về tủ lạnh Sanyo: được sản xuất ở đâu, chất lượng có tốt không, những đời mới nhất có gì...

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sanyo của nước nào?

Sanyo là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập năm 1950 và đã có lịch sử phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực điện tử, điện gia dụng. Hãng cũng phát triển thương hiệu Aqua song song với thương hiệu Sanyo để đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Tuy nhiên, Sanyo bị Panasonic mua lại cổ phần trên thị trường chứng khoán vào năm 2008. Sau đó, Panasonic bán mảng tủ lạnh, máy giặt và thiết bị điện máy của Sanyo cho Haier - một nhà đầu tư của Trung Quốc.

Hiện tại, Sanyo vẫn nằm dưới sự quản lý của Haier, do đó chúng ta có thể nói rằng thương hiệu Sanyo vốn dĩ là của Nhật Bản, tuy nhiên hiện thuộc sở hữu của Trung Quốc. 

Tủ lạnh Sanyo có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc.

2. Những dòng tủ lạnh Sanyo đời mới nhất hiện nay

Với việc tập trung phát triển thương hiệu Aqua, từ năm thương hiệu Sanyo đã không còn phát triển chính vì thế, không có dòng tủ lạnh Sanyo mới nào được ra mắt năm 2019, 2020...

Do đó, nếu muốn mua tủ lạnh Sanyo thì người dùng thường phải lựa chọn các dòng tủ lạnh Sanyo cũ đã qua sử dụng trên thị trường.

Trước đó, thương hiệu Sanyo mang tới thị trường khá nhiều các dòng tủ lạnh khác nhau như: tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh mini, tủ lạnh side by side, tủ lạnh multi door...

3. Chất lượng tủ lạnh Sanyo có tốt không?

Là thương hiệu tủ lạnh giá rẻ nổi tiếng, Sanyo mang tới cho người dùng dòng tủ lạnh với thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

Tủ lạnh Sanyo cũng có được khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhờ các công nghệ làm lạnh cao cấp cũng như khử mùi, diệt khuẩn chất lượng. 

Tuy nhiên, tủ lạnh Sanyo không được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng tiết kiệm điện. Do đó, khi lựa chọn mua tủ lạnh Sanyo cũ bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua để tránh trục trặc về sau.

Đương nhiên, các dòng tủ lạnh Sanyo dòng nội địa Nhật ngày xưa thì chất lượng quá tốt rồi.
 

Thông tin về Tủ lạnh Sanyo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất