1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tủ lạnh tiết kiệm điện Sanyo SRS185PN

Tủ lạnh Sanyo SRS185PN sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công suất tiêu thụ điện chỉ 110 W.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong những căn bếp để giúp các bà nội trợ không phải tốn thời gian đi chợ thường xuyên mà vẫn có thực phẩm tươi sống sử dụng hàng ngày. Ngoài khả năng bảo quản thì khả năng tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn tủ lạnh. Sanyo SRS185PN là một trong những tủ lạnh tiết kiệm điện mà bạn không nên bỏ qua.

Đánh giá thiết kế

Sanyo SRS185PN (nguồn: internet)

Sanyo SRS185PN (nguồn: internet)

Sanyo SRS185PN được thiết kế vỏ ngoài màu bạc trang nhã không chỉ có tác dụng bảo quản thực phẩm mà còn có thể làm đẹp thêm không gian nội thất của gia đình bạn. Sanyo SRS185PN là chiếc tủ lạnh có 2 cửa với thiết kế ngăn đá bên trên, đây là thiết kế quen thuộc và dễ sử dụng với người sử dụng. Đặc biệt, Sanyo SRS185PN còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng với các khay trong suốt dễ lau chùi, cọ rửa và có thể điều chỉnh chiều cao.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên, đối vớiSanyo SRS185PNsử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường.Sanyo SRS185PN có công suất tiêu thụ điện tương đối thấp chỉ 110W giúp bạn thoải mái sử dụng tủ lạnh mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Đánh giá khả năng bảo quản

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo SRS185PN có dung tích bảo quản 180 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm tại các gia đình có 4,5 thành viên với các loại thực phẩm như rau, củ, quả, trứng, thịt, đồ uống,… Dung tích nhỏ cũng góp phần tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sử dụng tủ lạnh cho các gia đình. Ngoài ra, số lượng khay kệ và ngăn tủ được sắp xếp hợp lý có khả năng giúp bạn dự trữ nhiều thực phẩm cho gia đình mình hơn.

Sanyo SRS185PN được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Ngoài ra, Sanyo SRS185PN sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Fresh Ag+ không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, Sanyo SRS185PN còn có tính năng làm đá nhanh cho tốc độ đá siêu tốc chỉ sau 1 giờ giúp tiết kiệm thời gian và đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn một cách nhanh chóng, nhất là trong những ngày hè nóng bức.

Đánh giá giá bán

Sanyo SRS185PN sử hữu dung tích bảo quan 180 lít cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả có giá bán 4.139.000. Đây là mức giá khá hợp lí với những tính năng mà tủ lạnh sở hữu và phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể so sánh giá củaSanyo SRS185PN tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Điểm mặt những tủ lạnh mini Sanyo được ưa chuộng nhất hiện nay

Điểm mặt những tủ lạnh mini Sanyo được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ lạnh Sanyo SRU205PN  làm đá nhanh

Tủ lạnh Sanyo SRU205PN làm đá nhanh

Tủ lạnh Sanyo Mini SR-5KR nhỏ gọn, hiện đại

Tủ lạnh Sanyo Mini SR-5KR nhỏ gọn, hiện đại

Tủ lạnh Sanyo SR-U25MN làm đá nhanh

Tủ lạnh Sanyo SR-U25MN làm đá nhanh

3 chiếc tủ lạnh dưới 150l tiết kiệm điện đáng tham khảo cho dịp Tết

3 chiếc tủ lạnh dưới 150l tiết kiệm điện đáng tham khảo cho dịp Tết

Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV hiện đại, sang trọng và tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV hiện đại, sang trọng và tiết kiệm điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất