1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177
Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 là mẫu tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng và cấu trúc hiện đại như: làm lạnh đa chiều, khay Easy Access sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ dành cho các gia đình có 2-3 thành viên.

1. Kiểu dáng tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 tinh tế, đẹp mắt

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 sở hữu tông màu trắng thanh lịch. Vỏ ngoài của tủ được làm từ vật liệu thép không gỉ, có độ bền cao, đồng thời tủ được cấu tạo ở dạng chống bám vân tay hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Với mẫu tủ Pyramis này, các gia đình có thể lắp đặt âm giúp tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt.

Tủ lạnh Pyramis FREEZER BBI177 có dung tích sử dụng được là 276 lít, trong đó, ngăn mát chiếm 201 lít, ngăn đông chiếm 75 lít. Như vậy, model Pyramis này vô cùng phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình có 2-3 thành viên.

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177

2. Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 là mẫu tủ lạnh có mức tiêu thụ điện năng ở mức khá, được đánh giá có hiệu suất năng lượng đạt A+ theo tiêu chuẩn Châu  Âu. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về chi phí điện năng phải trả mỗi tháng khi mẫu tủ Pyramis 276 lít này có mức tiêu thụ năng lượng chỉ khoảng 0.75kW/ngày. Ngoài ra, tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 còn được trang bị các động cơ vận hành bền bỉ, êm ái, với độ ồn chỉ khoảng 41dB, hoàn toàn không gây ra những âm thanh khó chịu làm ảnh hưởng tới nhịp độ sinh hoạt của các gia đình.

3. Hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ trên tủ lạnh Pyramis FREEZER BBI177

Nếu như ở các dòng tủ lạnh cũ, nhiệt độ bên trong ngăn tủ thường sẽ không đồng đều bởi có vị trí quá lạnh, vị trí khác lại quá ấm làm ảnh hưởng xấu tới chất lượng thực phẩm. Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 sẽ khuếch tán hơi lạnh ra từ cửa lạnh nhỏ, sau đó sẽ phân bổ và lan tỏa đều tới mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp làm lạnh toàn diện thực phẩm, hạn chế tối đa tình trạng thực phẩm hư hỏng vì những nguyên nhân như không nhận đủ độ lạnh hay bị đóng băng do quá lạnh.

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177

4. Công nghệ NoFrost chống đóng tuyết vượt trội trên tủ lạnh Pyramis FREEZER BBI177

Một trong những câu hỏi thường được đặt ra khi các gia đình có nhu cầu lựa chọn tủ lạnh chính là việc tủ lạnh có xảy ra tình trạng đóng tuyết hay không. Nắm bắt được những câu hỏi đó, nhà sản xuất đã trang bị cho tủ lạnh Pyramis FREEZER BBI177 công nghệ NoFrost giúp hơi lạnh sẽ được lưu thông đến xung quanh thực phẩm, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn thay vì để những lớp tuyết dày ngăn cản luồng khí lạnh thoát ra, khiến cho tủ phải cố tạo ra nhiều hơi lạnh hơn nữa dẫn đến việc tiêu thụ quá nhiều điện năng. Đặc biệt, với tủ lạnh Pyramis FREEZER BBI177 276 lít không đóng tuyết, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không phải tốn thời gian cạo lớp tuyết dày.

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177  

5. Đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện trên tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 được tích hợp hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng hiệu quả, có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các loại đèn thông thường. Đèn LED sẽ đảm bảo phân bổ lượng ánh sáng một cách đồng đều tới mọi vị trí bên trong không gian tủ, nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thực phẩm bất chấp điều kiện thiếu ánh sáng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177

Kiểu tủNgăn đá dưới
Sổ cửa2 cửa
Dung tích sử dụng243 lít
Dung tích ngăn đá64 lít
Dung tích ngăn lạnh179 lít
Công nghệ làm lạnhCông nghệ làm lạnh đa chiều
Điện năng tiêu thụ0.75 kW/ngày
Chất liệu khayKính chịu lực
Tiện íchCửa: Có thể đổi chiều, Rã đông tự động
Kích thước1770 x 540 x 550 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất