1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD
Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD là mẫu tủ lạnh 1 cánh cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ - Miele. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: DynaCool, SoftClose, PerfectFresh Pro hứa hẹn sẽ là trợ thủ nhà bếp đắc lực của các gia đình có 3 - 4 thành viên.

1. Kiểu dáng tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD sang trọng, thanh lịch

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD là mẫu tủ lạnh 1 cánh hot nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế âm tủ, có thể lắp đặt ngay trong phần tường của căn bếp, nhờ vậy, diện tích bếp của các gia đình được tối ưu hóa một cách triệt để. Tủ sở hữu gam màu trắng thanh lịch, tô điểm cho gian bếp thêm phần bắt mắt, sang trọng.

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD có dung tích sử dụng được là 398 lít, trong đó, ngăn mát là 308 lít, ngăn đông là 90 lít. Với không gian lưu trữ vừa phải, model này rất phù hợp với các hộ gia đình có 3 - 4 thành viên.

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD

 

2. Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD là mẫu tủ lạnh có mức tiêu thụ điện năng ở mức khá. Tủ lạnh Miele này được đánh giá có hiệu suất năng lượng đạt A++ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng tủ lạnh này mà không cần lo lắng về chi phí điện năng phải trả mỗi tháng. Ngoài ra, tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD còn được trang bị các động cơ vận hành bền bỉ, êm ái, với độ ồn chỉ khoảng 34dB, hoàn toàn không gây ra những âm thanh khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của các gia đình.

3. Đóng tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD nhẹ nhàng với SoftClose

Tủ lạnh Miele K-37673 iD hứa hẹn đem tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đã thiết lập tính năng SoftClose. Sau khi người dùng mở tủ để cất trữ hay tìm kiếm thực phẩm, cửa tủ sẽ tự động đóng lại từ 1 góc 30 độ, nhẹ nhàng, êm ái, không tạo ra bất kỳ tiếng động nào.

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD

 

4. Giữ trọn độ tươi ngon của thực phẩm nhờ tính năng DynaCool trên tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD

Tính năng DynaCool được trang bị trên tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD sẽ tạo ra môi trường lý tưởng nhất để bảo quản thực phẩm ở mọi vị trí nào trong không gian tủ. Nhờ có chiếc quạt được lắp đặt ở phía sau, không khí trong tủ sẽ được điều phối, lan tỏa khắp không gian tủ, giúp duy trì một mức nhiệt ổn định.

5. Thực phẩm tươi ngon lâu hơn với tính năng PerfectFresh Pro

Thực phẩm tươi ngon sẽ góp phần tạo nên những bữa ăn dinh dưỡng, lành mạnh. Chính vì thế, tủ lạnh Miele K-37673 iD đã cập nhật tính năng PerfectFresh Pro, giúp giảm nhiệt độ tủ xuống mức thấp nhằm giữ trọn vitamin và khoáng chất của các loại rau củ quả trong thời gian dài bảo quản. Nhờ tính năng này, độ ẩm của tủ cũng được duy trì ở mức hoàn hảo, giúp thực phẩm tươi lâu hơn đến 5 lần.

Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD

 

6. Tạo không gian lưu trữ rộng rãi trong tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD nhờ FlexiTray

Các khay kệ đựng thực phẩm FlexiTray trong tủ lạnh Miele K-37673 iD được làm bằng kính chịu lực tốt, đặc biệt là có thể tháo lắp. Chính vì thế, người dùng sẽ thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh, lau chùi định kỳ cũng như phân loại, sắp xếp thực phẩm với khối lượng, kích thước phù hợp, kể cả với khối lượng lớn mà không lo bị gãy. 

7. FlexiLight 2.0 đem tới ánh sáng hoàn hảo cho không gian tủ lạnh Miele âm tủ K-37673 iD

Không gian bên trong tủ lạnh Miele K-37673 iD luôn ở trạng thái sáng hoàn hảo, ngay cả khi thực phẩm đã lấp kín tủ lạnh nhờ dải đèn FlexiLight 2.0 chất lượng cao được lắp đặt. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng quan sát và tìm lấy thực phẩm ngay cả trong thời điểm căn bếp của họ thiếu ánh sáng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD

Hãng sản xuấtMiele
Xuất xứĐức
Sổ cửa1 cửa
Công nghệ bảo quản thực phẩmChức năng DynaCool, Tính năng PerfectFresh Pro: Thực phẩm tươi lâu hơn tới 5 lần
Điện năng tiêu thụ0.63 kW/ngày
Tiện íchMức năng lượng A+++ tiết kiệm điện nhất hiện nay, Đèn chiếu sáng sàn kính có thể điều chỉnh, Được nối mạng thông minh, Chức năng khóa an toàn
Kích thước1770 x 559 x 544 mm
Khối lượng72 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất