1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI
Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu cho gia đình

Trong thời đại bận rộn như hiện nay, việc sở hữu một chiếc tủ lạnh hiện đại và tiện dụng là điều vô cùng cần thiết để lưu trữ thực phẩm tươi ngon và đáp ứng nhu cầu của gia đình. Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên với dung tích lớn, khả năng tiết kiệm điện vượt trội và nhiều tính năng thông minh.

1. Thiết kế sang trọng, hài hòa với mọi không gian

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI sở hữu thiết kế side by side thời thượng, kết hợp cùng tông màu đen tinh tế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp của bạn. Thiết kế không gian sâu hiện đại, loại bỏ các chi tiết thừa giúp tủ lạnh hài hòa hơn với nội thất căn bếp, mang đến sự gọn gàng và thẩm mỹ.

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI

2. Dung tích lớn 617 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ của gia đình đông đúc

Với dung tích sử dụng lên đến 617 lít, tủ lạnh LG Inverter LFB61BLGAI hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình trên 5 thành viên. Bạn sẽ không còn phải đi chợ thường xuyên nhiều lần trong tuần nữa, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

3. Hộc lấy đá, nước bên ngoài tiện lợi, tiết kiệm điện

Một trong những tính năng nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI là hộc lấy đá, nước bên ngoài. Bạn có thể dễ dàng lấy nước mát lạnh mà không cần mở tủ lạnh thường xuyên, giúp tránh gây mất nhiệt trong tủ và tiết kiệm điện hơn. Ngăn lấy nước bên ngoài có dung tích lớn và được thiết kế hoàn hảo bên ngoài tủ lạnh ở vị trí vừa tầm sử dụng của bạn. Chất liệu nhựa không chứa chất BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

4. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ

Tủ lạnh LG 617 lít LFB61BLGAI được trang bị máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter vận hành tự động điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh của bạn. Nhờ đó, tủ lạnh có thể tiết kiệm điện năng đáng kể, giảm thiểu tiếng ồn và giảm hao mòn động cơ, giúp tủ lạnh hoạt động bền bỉ lâu dài.

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI sử dụng công nghệ Inverter

5. Hệ thống làm lạnh vòm đồng đều

Công nghệ làm lạnh vòm của tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định. Các luồng không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ theo chiều vòng cung, làm lạnh đồng đều cho tất cả thực phẩm trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

6. Lọc sạch không khí với bộ lọc than hoạt tính

Bộ lọc than hoạt tính có chứa các phân tử than hoạt tính giúp tinh lọc không khí bên trong tủ lạnh, loại bỏ mùi hôi khó chịu và giữ lại lớp không khí trong lành, tươi mát. Thức ăn của bạn sẽ luôn tươi ngon, trọn vị.

7. Tấm chắn nhiệt Metal Cooling duy trì nhiệt độ ổn định

Tấm chắn nhiệt Metal Cooling giúp giữ lạnh hiệu quả và hạn chế tình trạng mất nhiệt, vì vậy thực phẩm được bảo quản tốt hơn và luôn tươi ngon, kể cả khi bạn thường xuyên phải mở tủ. Tấm kim loại này không chỉ dễ dàng lau sạch mà còn giúp hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng cho tủ lạnh nhà bạn.

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI có dung tích lớn

8. Hệ thống chuông báo động thông minh

Chuông báo động mở cửa là một tính năng tiện dụng của tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI. Khi bạn mở cửa tủ lạnh quá lâu, chuông báo động sẽ kêu nhắc nhở bạn, tránh làm thất thoát lượng khí lạnh ra bên ngoài và gây tiêu hao điện năng sử dụng.

9. Chế độ làm đá tự động hiện đại và tiện lợi

Chế độ làm đá tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không còn bận tâm đến việc làm đá mỗi ngày. Đồng thời, ngăn trữ lượng đá lớn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều của các thành viên trong gia đình bạn.

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại và tiện dụng, đáp ứng tối ưu nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình đông thành viên. Với dung tích lớn, thiết kế sang trọng, công nghệ tiết kiệm điện và nhiều tính năng thông minh, tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp của bạn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI

Hãng sản xuấtLG
Năm ra mắt2024
Xuất xứViệt Nam
Kiểu tủMulti Door
Sổ cửa4 cửa
Dung tích tổng677 lít
Dung tích sử dụng617 lít
Dung tích ngăn đá176 lít
Dung tích ngăn lạnh441 lít
Công nghệ làm lạnhLuồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow LINEAR Cooling DoorCooling làm lạnh từ cánh cửa tủ
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiNgăn rau củ Big Fresh Zone Fresh Converter+ (Nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃) Fresh Tray
Công nghệ bảo quản thực phẩmBộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™
Điện năng tiêu thụ1.91 kW/ngày
Chất liệu cửa tủVật liệu PCM
Chất liệu khayKính chịu lực
Tiện íchTích hợp WIFI - Smart ThinQ™ Làm đá tự động Dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ với thiết kế InstaView Làm đông nhanh Tay nắm chìm Pocket Handle Cleaning Time (15 phút)
Kích thước1860 x 835 x 736 mm
Khối lượng119 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất