1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI

Tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, mọi người có thể quan sát rõ bên trong mà không cần mở cửa tủ chỉ với thao tác gõ 2 lần vào ô cửa phụ InstaView. Ngoài ra, tủ lạnh này còn được làm lạnh rất nhanh và mạnh mẽ với công nghệ làm lạnh Linear Cooling và Door Cooling.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI

Tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI giúp không gian bếp gia đình bạn trở nên hiện đại và thời thượng hơn. Tủ có thiết kế phẳng kết hợp cánh cửa tủ được làm bằng mặt kính cao cấp càng giúp tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, kiểu thiết kế như vậy cũng giúp cho việc làm sạch, lau chùi tủ định kỳ được nhanh chóng và đơn giản hơn.

Đặc biệt sản phẩm này còn có thiết kế Instaview vô cùng độc đáo. Mọi người chỉ cần gõ nhẹ 2 lần vào bề mặt kính là đã có thể quan sát rõ ràng bên trong tủ mà không phải mở cửa. Thiết kế này không những đem tới trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng mà còn giúp hạn chế số lần mở cửa tủ để tránh gây lãng phí hơi lạnh ra ngoài làm tiêu tốn điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Inverter LG LFD61BLGAI sở hữu tổng dung tích là 612L ( ngăn đá là 176L và ngăn lạnh là 436L). Với mức dung tích như vậy, tủ lạnh này có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho nhà có đông thành viên trên 5 người. Ngoài ra với nhà có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm thì cũng có thể chọn chiếc tủ lạnh LG 612L này.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI
Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI (Ảnh: LG).

2. Công nghệ hiện đại LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI

2.1. Công nghệ DoorCooling™

Tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI được trang bị công nghệ Door Cooling thổi hơi lạnh từ cửa vào trong. Tính năng này kết hợp với hệ thống làm lạnh đa chiều, sẽ tăng khả năng bảo quản thực phẩm trong thiết bị hiệu quả hơn, các đồ ăn, thức uống đều sẽ được làm lạnh nhanh chóng và giữ được sự tươi lâu trong thời gian dài.

2.2. Công nghệ Linear Cooling kiểm soát, hạn chế biến động nhiệt độ

Linear Cooling là hệ thống làm lạnh giúp cho thiết bị LG LFD61BLGAI duy trì được nhiệt ổn định trong suốt quá trình tủ hoạt động. Khi nhiệt độ dao động ở mức thấp sẽ giúp cho đồ thực phẩm luôn giữ được trạng thái tươi ngon lâu dài hơn. Từ đấy, mọi người có thể lưu trữ, bảo quản lượng lớn thực phẩm trong thời gian lâu dài bên trong chiếc tủ lạnh LG này.

2.3. Trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Thiết kế ngăn lấy nước ngoài trên tủ lạnh Inverter 612 Lít LG LFD61BLGAI được xem là điểm nhấn cho mặt bên ngoài của thiết bị này, bạn có thể dễ dàng lấy ngay 1 ly nước mát từ trong tủ mà không cần trực tiếp mở cửa, từ đó giúp tránh gây thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài gây tiêu tốn lượng điện năng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI
Công nghệ hiện đại LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI (Ảnh: LG).

2.3. Hệ thống đèn LED tiện ích

Tủ lạnh LG Inverter LFD61BLGAI được trang bị hệ thống đèn LED với ánh sáng diuh nhẹ, giúp mọi người thuận tiện trong việc quan sát thực phẩm vào thời điểm ban đêm hoặc trong môi trường ánh sáng bên ngoài yếu. Đặc biệt, loại đèn Led này cũng giúp tiết kiệm lượng điện năng vô cùng hiệu quả.

2.4. Hộp đá xoay có thể tháo rời /di chuyển linh hoạt

Mọi người có thể lấy đá cực kỳ nhanh với thao tác châm nước vào khay và đợi đá đông rồi xoay để đá rơi xuống dưới hộp chứa. Tủ lạnh Inverter 612 Lít LG LFD61BLGAI này được trang bị hộp trữ đá dung tích lớn để mọi người làm được nhiều mẻ, có số lượng đá lớn hơn và đáp ứng lượng đá cho cả gia đình, phù hợp cho các bữa tiệc đông người sử dụng.

Bên cạnh đó, thì sản phẩm này còn được tích hợp chế độ cấp đông vô cùng nhanh và giúp tạo đá viên trong thời gian rất ngắn. Với công suất mạnh mẽ thì sẽ giúp nhiệt độ giảm sâu một cách nhanh hơn, tăng việc dẫn nhiệt tới thực phẩm, hạn chế biến đổi chất và đảm bảo bảo quản thực phẩm lâu dài mà không bị hư hỏng.

2.5. Tính năng Cleaning Time (15 phút)

Tính năng Cleaning Time (15 phút) hỗ trợ người dùng vệ sinh tủ lạnh mà không cần rút nguồn điện. Rõ ràng trong thời gian sử dụng mọi người cần định kỳ vệ sinh và dọn dẹp tủ lạnh để mang lại sự an toàn tốt hơn. Khi bật chế độ này thì hơi lạnh sẽ dừng cung cấp, mọi tính năng khác sẽ dừng và đèn Led trong tủ sẽ phát sáng giúp mọi người quan sát được rõ ràng để vệ sinh tủ hiệu quả sau 15 phút.

2.6. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh +

LG LFD61BLGAI là thiết bị chứa đa dạng thực phẩm khác nhau, nên sẽ là môi trường tốt cho các loại vi khuẩn phát triển, sinh sôi.  Với việc được tích hợp bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh + trên tủ lạnh này thì vừa giúp loại bỏ vi khuẩn và đánh bay mùi hôi bên trong tủ hiệu quả. Công nghệ này góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình tốt nhất.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI
Tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI được trang bị ngăn Big Fresh Zone (Ảnh: LG).

2.7. Ngăn bảo quản thông minh

Tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI được trang bị ngăn Big Fresh Zone với kiểu hộp kín sẽ mang đến tác dụng kiểm soát độ ẩm hiệu quả, duy trì sự căng mọng cho thực phẩm rau củ quả trong thời gian dài sử dụng. Hơn nữa mọi người có thể phân loại thực phẩm dễ dàng mà không lo tình trạng bị dập nát, đảm bảo giữ được giá trị dưỡng chất, Vitamin bên trong thực phẩm xuyên suốt.

Ngoài ra còn có ngăn Fresh Converter+ giúp mọi người thay đổi dễ dàng 3 mức nhiệt độ khác nhau là -3℃, 0℃, 3℃. Người sùng sẽ bảo quản thực phẩm được tối ưu với nhiệt độ lý tưởng và đặc biệt là ở chế độ đông mềm, thích hợp để dự trữ, bảo quản đồ thực phẩm tươi sống như thịt, cá,.. dùng ngay trong ngày. Độ tươi bên trong thực phẩm sẽ được duy trì, không bị đông đá giúp việc chế biến, tẩm ướp nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI là 25.350.000 VNĐ.

Tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI là sự kết hợp giữa vẻ ngoài sang trọng với công nghệ hiện đại. Với dung tích cao tới 612 lít, tủ sẽ đáp ứng hiệu quả việc bảo quản, lưu trữ đồ thực phẩm cho nhà có trên 5 thành viên. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ giúp diệt khuẩn tránh mùi hôi và nhiều tiện ích khác để mọi người sử dụng.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít LBB33BLM

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít LBB33BLM

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 572 lít LTB55BLMD đỉnh cao của công nghệ bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh LG Inverter 572 lít LTB55BLMD đỉnh cao của công nghệ bảo quản thực phẩm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất