1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA
Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA
Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) là chiếc tủ lạnh đáng để các bà nội trợ quan tâm, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm những chiếc tủ lạnh tiện ích cho không gian bếp của mình.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) màu đen sáng bóng, đẹp mắt

Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) sở hữu màu đen bóng sang trọng, thời thượng, kết hợp cùng những đường nét thanh mảnh, hiện đại, khiến không gian nấu nướng trở nên sạch sẽ, thoáng mát. Nhờ thiết kế thon gọn, chiếc tủ lạnh này phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ hoặc những căn hộ có diện tích khiêm tốn.

Không chỉ vậy, chiếc tủ lạnh này còn có cánh cửa làm bằng thép. Ngăn đá của tủ được đặt ở phía dưới thay vì ở phía trên như các dòng tủ lạnh thông thường. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng đặt/để các loại thực phẩm trong ngăn mát mà không cần phải cúi người nhiều.

Với dung tích 324 lít, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B388MA(FB) đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Ảnh: HC.

2. Công nghệ Twin Inverter

Công nghệ Twin Inverter là giải pháp thông minh giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện trong các mẫu tủ lạnh hiện đại. Trong đó, máy nén Inverter và quạt Inverter là hai thành phần chính đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất hoạt động của tủ lạnh. Máy nén Inverter có khả năng tự động điều chỉnh công suất hoạt động và vòng quay theo nhiều cấp độ, thích ứng linh hoạt với từng điều kiện và nhu cầu sử dụng. Tủ lạnh có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần phải tắt bật như các máy nén thông thường. Kết quả là nó tiết kiệm đáng kể điện năng, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn nhưng thực phẩm vẫn được bảo quản tốt nhất.

Quạt Inverter có khả năng kiểm soát lượng khí lạnh được thổi đến các vị trí bên trong tủ. Nhờ vào công nghệ này, không gian bên trong tủ luôn được làm mát đồng đều và hiệu quả, từ đó thực phẩm luôn tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) có ngăn đông mềm đa năng Magic Room 

Đây là tính năng được nhiều người yêu thích nhất. Trong số 3 ngăn, ngăn Magic Room là ngăn có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ từ -18°C đến 5°C. Nó có thể chuyển đổi giữa các chế độ bảo quản như ngăn đông, ngăn lạnh hoặc ngăn đông mềm. Người dùng có thể linh hoạt thích ứng với nhu cầu bảo quản thực phẩm tại từng thời điểm cụ thể, từ bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt cá đến việc làm mát các loại thức uống hay ngăn đông mềm cho các loại kem.

Ảnh: HC.

4. Công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Deo Fresh

Điểm mạnh của công nghệ này chính là việc nó sử dụng các phân tử nano bạc để lọc không khí. Vi khuẩn và vi sinh vật gây hại thường là nguyên nhân chính gây mùi cho tủ lạnh và gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Khi tồn tại bên trong tủ lạnh, chúng có thể khiến thực phẩm nhanh chóng bị thối hỏng và nhiễm mùi. Nhờ vào tính chất diệt khuẩn của phân tử nano bạc, công nghệ này sẽ loại bỏ vi khuẩn, khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) sở hữu bảng điều khiển cảm ứng thông minh 

Đây là tính năng đáng chú ý nhất của các dòng tủ lạnh hiện đại như Aqua Inverter. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) có bảng điều khiển cảm ứng được đặt bên ngoài cửa tủ, chỉ cần chạm nhẹ một cái là bạn đã có thể truy cập vào tất cả các thiết lập và chức năng của tủ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn riêng như làm đá, làm lạnh nhanh. Không cần mở cửa, không cần nhấn nút, chỉ cần một cử chỉ đơn giản là bạn đã có thể kiểm soát mọi thứ một cách dễ dàng.

Ảnh: HC.

6. Chức năng ngày nghỉ Holiday 

Một trong những lo ngại lớn khi xa nhà trong khoảng thời gian dài là thực phẩm trong tủ lạnh có thể bị hỏng hoặc phát sinh mùi hôi và nấm mốc do nhiệt độ không phù hợp. Tuy nhiên, với chức năng ngày nghỉ Holiday trên tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB), bạn có thể yên tâm rằng thực phẩm vẫn ổn định ngay cả khi bạn không ở nhà.

Khi bạn kích hoạt chế độ ngày nghỉ Holiday, tủ lạnh sẽ tự động vận hành ở một mức nhiệt tối ưu nhằm ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc mà không hao tốn nhiều điện năng. Bạn vừa bảo quản được thực phẩm vừa tiết kiệm được chi phí khi không sử dụng nhiều. Tuy nhiên, bạn chỉ nên kích hoạt chế độ này khi ngăn mát không có thực phẩm vì nhiệt độ đôi khi sẽ không đủ để bảo quản chúng ở điều kiện tốt nhất trong thời gian dài. Với thực phẩm ở ngăn đá thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

7. Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) hệ thống đèn LED tích hợp

Một trong những điểm mạnh của đèn LED là khả năng tiết kiệm năng lượng. So với các loại đèn truyền thống thì đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn nhiều. Bên cạnh đó, đèn LED còn có tuổi thọ lâu hơn, vượt trội hơn so với các loại đèn tủ lạnh khác. Với tuổi thọ trung bình từ 20.000 đến 50.000 giờ, bạn không cần phải thay thế bóng đèn, từ đó giảm chi phí bảo trì và sửa chữa cũng như giảm thiểu rắc rối khi thay đèn định kỳ.

Không chỉ tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ lâu dài, đèn LED còn ít tỏa nhiệt. Thực phẩm bên trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) luôn trong điều kiện lý tưởng và không bị hỏng hoặc mất chất do tác động của nhiệt độ cao.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA

Hãng sản xuấtAqua
Năm ra mắt2021
Xuất xứViệt Nam
Kiểu tủNgăn đá dưới
Sổ cửa2 cửa
Dung tích tổng350 lít
Dung tích sử dụng324 lít
Dung tích ngăn đá91 lít
Dung tích ngăn lạnh233 lít
Công nghệ Inverter
Công nghệ làm lạnhLàm lạnh 360°
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiKhử mùi diệt khuẩn Deo-fresh
Công nghệ bảo quản thực phẩmNgăn Magic Room chuyển đổi linh hoạt từ -18 độ C tới +5 độ C
Điện năng tiêu thụ0.97 kW/ngày
Chất liệu khayKính chịu lực
Tiện íchNgăn rau điều chỉnh được độ ẩm, trữ rau củ tươi ngon hơn, Ngăn đông mềm trữ thịt cá không cần rã đông, Inverter tiết kiệm điện, Bảng điều khiển bên ngoài
Kích thước600 x 680 x 1780 mm
Khối lượng63 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất