1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu chất liệu và tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) không chỉ được tạo nên từ những vật liệu chất lượng cao mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của nhiều gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thương hiệu tủ lạnh Aqua

Thương hiệu Aqua từ lâu đã được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện gia dụng. Tiền thân của thương hiệu này là Sanyo, sau đó, thương hiệu được tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại, trở thành một trong những công ty con của thương hiệu này.

Các sản phẩm của Aqua không chỉ có mẫu mã bắt mắt mà còn có chất lượng tốt. Trong hàng thập kỷ hoạt động, Aqua liên tục nghiên cứu, phát triển và không ngừng đưa ra các giải pháp mới nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua những giải pháp sống tiện ích và bền vững.

Tại Việt Nam, Aqua là một trong những thiết bị được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhờ chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

2. Chất liệu tạo nên tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB)

2.1. Cửa tủ làm bằng thép không gỉ

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) có mặt kính màu đen bóng, tạo điểm nhấn sang trọng cho phòng bếp. Cánh cửa tủ được làm từ thép không gỉ có tính năng kháng khuẩn, giúp bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn và virus có hại. Đặc biệt, cửa tủ được thiết kế chống in dấu vân tay nên bề mặt luôn sáng bóng và không để lại dấu vết khi bạn mở tủ hàng ngày. Với chất liệu là thép không gỉ, chiếc tủ lạnh này còn rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một chút nước ấm pha với xà phòng là có thể lau sạch bề mặt, loại bỏ đáng kể vết bẩn và vi khuẩn bám trên nó.

Chất liệu tạo nên tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB)
Chất liệu tạo nên tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) (Ảnh: Aqua).

2.2. Hệ thống khay kính chịu lực

Các khay kính trong tủ lạnh Aqua 324 lít AQR-B388MA(FB) có khả năng chịu lực tốt. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp và bảo quản nhiều loại thực phẩm có trọng lượng cao như nồi lớn, chai nước hay các loại trái cây và rau củ cồng kềnh. Khay kính chịu lực còn mang lại sự sạch sẽ cho nội thất tủ lạnh. Với bề mặt kính mịn màng, việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần lau nhẹ là bề mặt kính đã sáng bóng và sạch sẽ. 

Không những vậy, khay kính chịu lực của tủ lạnh Aqua AQR-B388MA(FB) còn có độ trong suốt cao, giúp bạn dễ dàng quan sát và sắp xếp thực phẩm bên trong. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn dễ dàng quản lý thực phẩm, giảm thiểu tình trạng lãng phí do thực phẩm bị lãng quên.

3. Tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB)

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và chất liệu chất lượng cao mà nó còn thu hút người dùng bởi những tính năng tiện ích như bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Bảng điều khiển cảm ứng này được tích hợp bên ngoài cửa tủ lạnh. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chức năng chỉ với vài thao tác nhẹ nhàng. Bạn không cần phải mở cửa tủ lạnh mới có thể thay đổi nhiệt độ, bật/tắt các chế độ đặc biệt. Tiện ích này vừa tiết kiệm thời gian vừa giảm thiểu khí lạnh thoát ra ngoài, giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng này còn có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, ngay cả đối với người dùng lần đầu. Các biểu tượng và chữ số trên màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét. Bạn có thể theo dõi và điều chỉnh các thông số theo ý muốn. Do bề mặt tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) nhẵn mịn, không có nút bấm cơ học nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng
Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng (Ảnh: Aqua).

3.2. Được trang bị hệ thống đèn LED tối ưu

Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn LED là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Nhờ công nghệ tiên tiến mà hệ thống chiếu sáng này tiêu thụ ít điện năng hơn, giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Đèn LED trong tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) còn có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ với thời gian. So với các loại bóng đèn thông thường, đèn LED ít phải thay thế hơn, giảm chi phí bảo trì và sửa chữa. 

Một điểm cộng khác của hệ thống đèn LED là khả năng tỏa nhiệt rất thấp. Khi hoạt động, đèn LED không sinh nhiệt nhiều, do đó không làm ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Ít tỏa nhiệt cũng đồng nghĩa với việc giảm tải cho hệ thống làm lạnh, giúp tủ hoạt động hiệu quả hơn và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Ánh sáng phát ra từ đèn LED cũng rất dịu nhẹ và không gây chói mắt. Ánh sáng trắng sáng này giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và tìm kiếm thực phẩm bên trong mà không cần phải mở tủ lạnh quá lâu, từ đó giảm thiểu thời gian mở cửa tủ và giúp tiết kiệm năng lượng.

3.3. Chế độ ngày nghỉ Holiday

Khi chế độ Holiday được kích hoạt, tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) sẽ tự động điều chỉnh về mức nhiệt tối ưu. Mức nhiệt này đủ để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn nhưng không làm hao tốn nhiều điện năng. Khi rời đi, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này. Tủ lạnh sẽ vận hành theo cơ chế đã được lập trình sẵn, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ mà không cần sự can thiệp thường xuyên. 

Chế độ ngày nghỉ Holiday cũng thể hiện sự quan tâm của Aqua đối với sức khỏe của người dùng. Nhờ khả năng ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn mà thực phẩm được đảm bảo. Khi bạn trở về, thực phẩm vẫn giữ được chất lượng tốt nhất. Tiện ích này sẽ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, những người có hệ miễn dịch kém và cần được bảo vệ kỹ càng hơn.

Tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB)
Tính năng tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) (Ảnh: Aqua).

4. Giá thành của tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B388MA(FB) với giá thành chỉ từ 8 triệu đồng là sự đầu tư hợp lý cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị gia dụng hiện đại và đa năng. Mức giá này tuy không phải là rẻ nhất trên thị trường, nhưng nó phản ánh đúng chất lượng và các tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại. Nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Sự khác biệt bất ngờ giữa tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Aqua AQR-B306MA(HB)

Sự khác biệt bất ngờ giữa tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Aqua AQR-B306MA(HB)

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) Inverter 298 lít chi tiết

Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) Inverter 298 lít chi tiết

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB) giá chỉ 8,5 triệu có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB) giá chỉ 8,5 triệu có gì đặc biệt?

Bật mí tất tần tật về tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB)

Bật mí tất tần tật về tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB)

Thông tin chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)

Thông tin chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất