1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025: Viền màn hình siêu mỏng, giá chỉ hơn 5 triệu đồng

Không sở hữu bất kỳ thông số kỹ thuật hay công nghệ hình ảnh nào đáng chú ý, song Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025 vẫn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với những người đang tìm kiếm một thiết bị giải trí giá phải chăng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vừa tạo tiếng vang tại thị trường Việt bằng dòng tivi QLED giá rẻ A Pro 2025 chưa được bao lâu, thì mới đây thương hiệu điện tử Trung Quốc tiếp tục giới thiệu với người tiêu dùng một mẫu tivi mới có giá phải chăng, Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025. Vậy, cụ thể thì mẫu tivi 43 inch giá rẻ này sẽ có những thông số này nào đáng chú ý? Và liệu nó có phải lựa chọn tuyệt vời với đại đa số người tiêu dùng hay không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nhé.

1. Tổng quan thiết kế Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025

Thiết kế của chiếc tivi Xiaomi 43 inch này quả thực là một sự đột phá lớn của Xiaomi, nó có viền mỏng và khung kim loại chắc chắn tạo nên một vẻ ngoài cao cấp vượt ra ngoài tầm giá. Thậm chí, nếu chỉ nhìn từ bề ngoài thì ít ai sẽ nghĩ đây chỉ là một chiếc tivi giá chưa đến 6 triệu đồng, bởi suy nghĩ cố hữu của chúng ta với tivi giá rẻ đều là khung nhựa và viền màn hình dày. Nhưng bằng một cách rất hào phóng, Xiaomi đã mang đến cho chúng ta một chiếc tivi 43 inch thực sự đẳng cấp.

Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025: Viền màn hình siêu mỏng, giá chỉ hơn 5 triệu đồng
Thiết kế của Xiaomi TV A 43 FHD 2025 đẳng cấp hơn nhiều so với giá tiền (Ảnh: Mi.com)

Không những vậy, hãng cũng đã hoàn thiện chiếc tivi này rất kỹ lưỡng để tránh những sai sót không đáng có: từng đường nét, từng góc cạnh được xử lý tinh xảo, tỉ mỉ không có bất kỳ lỗi lầm hay chi tiết thừa nào. Cộng thêm độ dày tivi chỉ khoảng 81,2mm, tính cả chân đế mới được 209,6 mm, rất nhỏ gọn. Nếu chỉ dựa vào ngoại hình để chấm điểm, thì chiếc tivi Xiaomi 43 inch này xứng đáng được điểm 10.

Và, viền màn hình mỏng cũng là một lợi thế lớn đối với màn hình kích thước 43 inch, nó mở rộng không gian hiển thị hơn, chiếm tới 96,6% diện tích mặt trước để ta có không gian trải nghiệm thực sự rộng rãi.

Chân đế tivi được chếc tác từ nhựa nhưng bên trong cũng là lõi thép để giúp Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025 có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Nếu không gian bố trí của bạn tương đối có hạn, hoặc muốn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ thì cũng có thể treo tivi lên tường để tiết kiệm không gian.

2. Màn hình và chất lượng hiển thị

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài, Xiaomi A43 2025 còn mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời nhờ trang bị màn hình LCD 43 inch với độ phân giải Full HD lên tới 1920 x 1080 pixels. Thực tế, mặc dù nó không phải độ phân giải 4K nhưng với kích thước 43 inch mà nói thì tiêu chuẩn nào cũng đều mang lại độ sắc nét và chi tiết tốt. Hơn nữa, với việc áp dụng tiêu chuẩn thấp hơn thì chi phí cũng sẽ giảm đáng kể, phù hợp với túi tiền hơn.

Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025: Viền màn hình siêu mỏng, giá chỉ hơn 5 triệu đồng
Màn hình FHD với khả năng tái tạo hơn 1 tỷ màu sắc đầy đủ mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực (Ảnh: Mi.com)

Các thông số khác của màn hình nhìn chung là tương xứng với giá tiền. Tần số quét 60Hz giúp hình ảnh hiển thị với độ mượt mà và sắc nét vừa đủ, dù không cao như những model có tốc độ làm mới 90Hz hay 120Hz nhưng đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản. Khả năng nhận diện hơn 1 tỷ màu sắc giúp khung hình được tái tạo có độ sống động nhất định, mặc dù tính chân thật chắc chắn sẽ không được như những tivi cao cấp có công nghệ tối tân nhưng ta cũng không thể đòi hỏi gì hơn.

Điểm cộng lớn nhất của màn hình này có lẽ là góc nhìn rộng lên tới 178 độ mà khung hình không bị méo mó quá nhiều. Hơn nữa, tivi này còn sở hữu công nghệ tối ưu hóa chất lượng hình ảnh độc quyền của Xiaomi nên các tính năng như giảm nhiễu, tăng cường màu sắc, chi tiết hay độ tương phản cũng được nâng cao để mang tới những khung hình sống động.

3. Chất lượng âm thanh của Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025

Xiaomi TV A 43 FHD 2025 được trang bị cấu hình hai loa, công suất mỗi loa 8W. Đây là cấu hình thường gặp ở tivi phân khúc bình dân, và mặc dù công suất không được cao lắm nhưng nếu bạn không quá cầu kỳ thì nó vẫn ổn cho mục đích giải trí cơ bản.

Về công nghệ âm thanh, Xiaomi L43MA-AFSEA có Dolby Audio, DTS Virtual: X và DTS:X. Tuy nhiên, vì sự hạn chế của công suất loa cho nên ta sẽ khó mà cảm nhận được sự phong phú từ những công nghệ này mang lại. Nếu muốn gia tăng trải nghiệm, thì sự kết hợp với một thanh soundbar, hoặc một hệ thống âm thanh đa kênh là cần thiết.

4. Hệ điều hành Google TV

Chiếc tivi Xiaomi 43 inch này được trang bị cấu hình CPU Cortex-A55 lõi tứ, kết hợp với chip đồ họa Mali-G31 MP2, bộ nhớ RAM 1,5GB cùng bộ nhớ lưu trữ 8GB. Tuy rằng tổ hợp này không quá mạnh mẽ, nhưng do chỉ phải xử lý độ phân giải 1920 x 1080 pixel cho nên nó vẫn cho cảm giác mượt mà và nhanh nhạy trong mọi thao tác.

Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025: Viền màn hình siêu mỏng, giá chỉ hơn 5 triệu đồng
Hệ điều hành Google TV thân thiện (Ảnh: Mi.com)

Hệ điều hành là một điểm cộng lớn khác của Xiaomi L43MA-AFSEA. Nó vẫn chạy trên nền tảng hệ điều hành Android nhưng sử dụng giao diện Google TV với khả năng tùy chỉnh đa dạng và hỗ trợ kho ứng dụng phong phú nhất hiện nay, cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ trực tuyến như Youtube, Netflix, Amazon Prime Video.

Hơn nữa, Google TV còn có trợ lý ảo Google Assistant, ta có thể điều khiển tivi bằng giọng nói và nhờ trợ lý thông minh tìm kiếm nội dung mình yêu thích, kiểm tra thời tiết, tăng giảm âm lượng mà không cần thao tác nhập liệu rườm rà mất thời gian.

Chưa hết, Xiaomi còn mang đến cho người dùng một ứng dụng Xiaomi TV+ mới khá thú vị. Nó cung cấp một số kênh truyền hình miễn phí với nội dung đa dạng, phong phú, để nếu ta có không đăng ký các gói truyền hình kỹ thuật số thì vẫn có được một lượng lớn nội dung để tiêu thụ mỗi ngày.

Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025: Viền màn hình siêu mỏng, giá chỉ hơn 5 triệu đồng
Ứng dụng Xiaomi TV+ bổ sung thêm nội dung phong phú để giải trí hàng ngày (Ảnh: Mi.com)

Về khả năng kết nối, Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA được trang bị đầy đủ cổng ăng-ten, hai cổng HDMI, hai cổng USB 2.0, cổng Composite (AV), Ethernet (LAN), jack tai nghe 3.5mm, khe CI+, mang lại nhiều tùy chọn kết nối với các thiết bị ngoại vi như đầu đĩa, máy tính, USB. Ngoài ra, nó cũng sử dụng Wifi hai băng tần 2.4/5 GHz phổ biến, cùng kết nối Bluetooth 5.0 để người dùng có thể tận dụng các tính năng chia sẻ không dây như Chromecast, Miracast.

5. Có nên mua Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025 hay không?

Với giá bán 5.990.000 đồng, Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025 hứa hẹn sẽ là mẫu tivi rất đáng sắm giai đoạn cuối năm 2024. Cho dù chiếc tivi 43 inch này không có chất lượng hiển thị quá mức tuyệt vời lẫn âm thanh hay, nhưng đối với nhu cầu giải trí cơ bản mà nó thì nó có thể phục vụ tốt. Ấn tượng nhất vẫn không thể bỏ qua thiết kế rất đẳng cấp giúp mẫu tivi Xiaomi này trở thành món đồ trang trí công nghệ trong không gian sống, đồng thời Google TV mang đến trải nghiệm sử dụng vừa tiện lợi, vừa phong phú.

Tóm lại, ở thời điểm này, nếu bạn đang cần một chiếc tivi mới, giá phải chăng, thì Google tivi Xiaomi A 43 inch L43MA-AFSEA 2025 là lựa chọn không thể bỏ qua trong năm nay.

Tin tức liên quan
Xiaomi TV A Pro 65 inch 2025: Tivi QLED đẹp, thông minh, giá phải chăng!

Xiaomi TV A Pro 65 inch 2025: Tivi QLED đẹp, thông minh, giá phải chăng!

Xiaomi TV A Pro 55 inch 2025: Giá hợp lý, hiển thị đẹp, ngoại hình sang!

Xiaomi TV A Pro 55 inch 2025: Giá hợp lý, hiển thị đẹp, ngoại hình sang!

TOP 3 tivi Xiaomi 43 inch giá rẻ đáng mua năm 2023

TOP 3 tivi Xiaomi 43 inch giá rẻ đáng mua năm 2023

Đánh giá chi tiết về Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch

Đánh giá chi tiết về Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch

Tivi Xiaomi P1 43 inch 4K có những ưu và nhược điểm gì?

Tivi Xiaomi P1 43 inch 4K có những ưu và nhược điểm gì?

TOP 4 smart tivi Xiaomi 4K 43 inch đáng mua năm 2022

TOP 4 smart tivi Xiaomi 4K 43 inch đáng mua năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất