1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loạt điện thoại Samsung giá rẻ chỉ 3 triệu đồng lại sở hữu nhiều trang bị "đắt giá" hiện nay

Ngoài mức giá hợp lý, 4 mẫu điện thoại Samsung giá 3 triệu đồng dưới đây còn sở hữu thiết kế thời thượng, màn hình lớn, pin khủng, camera chất lượng và đặc biệt là cấu hình đáp ứng tốt các ứng dụng và game mobile phổ biến hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điện thoại Samsung Galaxy A06

Giá bán: 3.190.000 – 3.790.000 đồng

Điện thoại Samsung Galaxy A06 vừa mới được nhà sản xuất Hàn Quốc bán ra tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9 vừa rồi. Sản phẩm có 2 lựa chọn phiên bản tương ứng với các dung lượng RAM và bộ nhớ trong khác nhau gồm bản 4GB/64GB với giá 3,19 triệu đồng, bản 6GB/128GB có giá bán 3,79 triệu đồng.

Mặc dù có giá bán rẻ, nhưng chiếc điện thoại Samsung giá 3 triệu đồng mới ra mắt này vẫn hội tụ những trang bị khá ấn tượng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông. Máy có màn hình LCD 6,7 inch với độ phân giải HD+ và tần số quét màn hình 60Hz đảm bảo cho khả năng hiển thị chi tiết ở mức ổn và các thao tác sử dụng của người dùng được mượt mà.

Loạt điện thoại Samsung giá rẻ chỉ 3 triệu đồng lại sở hữu nhiều trang bị
Điện thoại Samsung Galaxy A06 (Ảnh: Samsung).

Galaxy A06 cũng được trang bị camera chính tới 50MP đem tới khả năng chụp hình sắc nét, và camera trước 8MP cũng đảm bảo cho nhu cầu selfie và video call với người thân bạn bè. Cùng với thiết kế trẻ trung thời thượng nhờ tổng thể vuông vức và độ mỏng ấn tượng, A06 đem tới sự lựa chọn phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, Galaxy A06 cũng là mẫu điện thoại cấu hình khủng trong phân khúc giá bán nhờ việc được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85, được cài sẵn hệ điều hành Android 14 đem tới khả năng xử lý tối ưu với các ứng dụng và một số các tựa game phổ biến mà người dùng hay chơi. Hoàn thiện cho mẫu điện thoại Samsung giá rẻ này là thỏi pin dung lượng 5000 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng thoải mái cho cả ngày dài, và công nghệ sạc 25W cũng rút ngắn thời gian chờ sạc của người sử dụng.

2. Samsung Galaxy A15 4G 8GB/128GB

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng

Mặc dù được niêm yết với mức giá trên 5 triệu đồng, nhưng hiện tại nhiều cửa hàng đang giảm giá điện thoại Galaxy A15 4G khiến với chỉ hơn 3 triệu đồng là người sử dụng đã có thể mua mẫu smartphone giá rẻ nhà Samsung.

Điện thoại Samsung Galaxy A15 4G sở hữu màn hình Super AMOLED 6,5 inch cao cấp với độ phân giải FullHD+ đảm bảo khả năng hiển thị sắc nét và màu sắc rực rỡ vượt trội. Cùng với tần số quét 90Hz, máy đảm bảo cho mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình đều đạt được sự mượt mà ấn tượng. Cùng với bộ vi xử lý Helio G99 thì A15 4G hoàn toàn có thể đáp ứng được những tựa game mà nhiều người chơi hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Call of Duty…

Loạt điện thoại Samsung giá rẻ chỉ 3 triệu đồng lại sở hữu nhiều trang bị
Samsung Galaxy A15 4G 8GB/128GB (Ảnh: Samsung).

Không chỉ thế, mẫu điện thoại Samsung 3 triệu đồng này còn sở hữu cụm 3 camera chính 50MP + 5MP + 2MP đảm bảo những bức ảnh chụp có được chất lượng sắc nét và màu sắc ấn tượng. Trong khi camera trước 13MP cũng đảm bảo cho những bức ảnh selfie chất lượng để người sử dụng có thể “sống ảo” thoải mái trên các mạng xã hội.

Cùng với pin dung lượng 5000 mAh, điện thoại Galaxy A15 đảm bảo cho thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo bị hết pin. Công suất sạc nhanh 25W đảm bảo cho thời gian sạc nhanh chóng, người sử dụng không cần mất công sức để chờ đợi.

3. Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G 4GB/128GB

Giá tham khảo: 3.090.000 đồng

Mặc dù cũng có giá bán niêm yết trên 5 triệu đồng, nhưng do đã bán ra thị trường được khoảng 1 năm nên điện thoại Samsung Galaxy M15 5G cũng được các cửa hàng đại lý giảm giá chỉ còn hơn 3 triệu đồng. Điểm nhấn của dòng smartphone giá rẻ này là được tích hợp khả năng kết nối mạng 5G tốc độ cao nhất hiện nay, đây là nhờ máy được tích hợp con chip MediaTek Dimensity 6100+ đảm bảo cấu hình đủ mạnh mẽ để người sử dụng có thể sử dụng ứng dụng và tựa game mobile phổ biến.

Loạt điện thoại Samsung giá rẻ chỉ 3 triệu đồng lại sở hữu nhiều trang bị
Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G 4GB/128GB (Ảnh: Samsung).

Không chỉ thế, điện thoại Samsung M15 5G còn được tích hợp thỏi pin dung lượng tới 6000 mAh đảm bảo cho thời lượng sử dụng có thể tới 1,5 – 2 ngày. Do đó, người sử dụng gần như không lo lắng về pin khi sử dụng đồng thời công suất sạc 25W cũng giúp rút ngắn thời gian sạc.

Đặc biệt, điện thoại Samsung Galaxy M15 5G còn được tích hợp màn hình AMOLED cao cấp 6,5 inch độ phân giải FullHD+ và tần số quét tới 90Hz. Cùng với đó, mẫu điện thoại Samsung giá rẻ 3 triệu đồng này còn được tích hợp cụm 3 camera chính 50MP + 5MP +2MP và camera trước 13MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, ghi hình của người sử dụng để có thể nhanh chóng lưu lại các khoảnh khắc của cuộc sống và chia sẻ trên các mạng xã hội với người thân, bạn bè.

4. Điện thoại Samsung Galaxy A05 6GB/128GB

Giá tham khảo: 3.090.000 đồng

Điện thoại Samsung Galaxy A05 sở hữu thiết kế thời thượng với những đường nét trẻ trung hiện đại. Cạnh máy được làm phẳng nhưng vác góc và viền cạnh bo cong mềm mại tạo tổng thể hài hòa. Cụm camera chính được xếp thành hàng dọc gọn gàng và đặc trưng của điện thoại Samsung.

Loạt điện thoại Samsung giá rẻ chỉ 3 triệu đồng lại sở hữu nhiều trang bị
Điện thoại Samsung Galaxy A05 6GB/128GB (Ảnh: Samsung).

Không chỉ có thiết kế hiện đại, điện thoại Samsung giá 3 triệu đồng này còn được tích hợp màn hình lớn 6,7 inch với độ phân giải HD+ đảm bảo cho khả năng hiển thị rõ ràng các chi tiết. Cùng với đó là tần số quét 60Hz đảm bảo các thao tác sử dụng trên màn hình luôn đạt được sự mượt mà ấn tượng.

Mẫu điện thoại Samsung Galaxy A05 còn được tích hợp con chip gaming Helio G85 đảm bảo cấu hình đủ cho nhu cầu sử dụng các ứng dụng thông thường cũng như tựa game  mà người sử dụng hay chơi. Cùng với thỏi pin dung lượng 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh 25W thì người sử dụng cũng sẽ hài lòng với những gì mà mẫu smartphone giá rẻ này được trang bị.

Trên đây là 4 mẫu điện thoại Samsung giá 3 triệu rất đáng mua trên thị trường hiện nay. Không chỉ có được ngoại hình thời thượng, cấu trúc bền vững mà các trang bị từ màn hình, camera, cấu hình và pin đều đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng phổ thông. Các dòng điện thoại Samsung này cũng có thời gian cập nhật phần mềm tới 4 năm đảm bảo sự ổn định của máy trong quá trình sử dụng lâu dài của người dùng, nên hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Tin tức liên quan
Samsung Galaxy A06 - điện thoại giá rẻ nhất của Samsung năm 2024, các trang bị đều rất tốt

Samsung Galaxy A06 - điện thoại giá rẻ nhất của Samsung năm 2024, các trang bị đều rất tốt

Samsung Galaxy A15 LTE giá chỉ 4 triệu đồng mà

Samsung Galaxy A15 LTE giá chỉ 4 triệu đồng mà "ngập tràn" trang bị cao cấp

So sánh điện thoại Oppo A15 64GB và Samsung Galaxy A12: Máy nào ổn hơn?

So sánh điện thoại Oppo A15 64GB và Samsung Galaxy A12: Máy nào ổn hơn?

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold6 5G:

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold6 5G: "Siêu phẩm" nhưng vẫn có khuyết điểm

Samsung Galaxy A7 và Samsung Galaxy Alpha điện thoại nào phù hợp với bạn?

Samsung Galaxy A7 và Samsung Galaxy Alpha điện thoại nào phù hợp với bạn?

So sánh điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy Note 5

So sánh điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy Note 5

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất