1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe máy Yamaha Latte cũ giá rẻ nhưng có nên mua không?

Yamaha Latte đã cho ra mắt phiên bản 2021 nhưng nhiều khách hàng vẫn quan tâm mẫu xe cũ của năm 2020. Liệu những chiếc xe này có còn đáng mua trong thời điểm hiện tại hay không? Cùng tìm lời giải đáp nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá xe máy Yamaha Latte 2020 cũ/đã qua sử dụng bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường mặc dù Latte 2021 đã được bán ra, nhưng với một số lý do như tồn hàng, thì một số đại lý vẫn bán phiên bản Yamaha Latte 2020. Điều này có nghĩa là đây là xe mới nhưng là đời cũ. Hiện Latte 2020 có giá bán rẻ, chỉ khoảng 34 triệu đồng.

Ngoài ra, một sự lựa chọn Yamaha Latte cũ nữa là xe máy đã qua sử dụng. Người sử dụng vì lý do nào đó mà muốn bán lại Latte, và do mới sử dụng chỉ 1-2 năm, nên hiện tại giá bán của Latte cũ trên thị trường cũng chỉ rơi vào khoảng 20-25 triệu đồng tùy xe.

Đương nhiên, với những ưu thế về giá thì Latte cũ là sự lựa chọn được khá nhiều người cân nhắc.

Yamaha Latte 2020

2. Có nên mua xe máy Yamaha Latte 2020 cũ giá rẻ không?

 2.1. Tại sao nên mua xe máy Yamaha Latte 2020 cũ giá rẻ?

  • Thiết kế vẫn hiện đại hợp xu hướng

Thiết kế đầu xe được thừa hưởng nhiều nét thiết kế đẹp của các mẫu xe như janus, Grande hay Acruzo nên nó có thiết kế vừa lạ vừa quen. Cụm đèn đầu halogen hình kim cương ngược giống với Grande.  Đèn định vị ban ngày cũng tương tự như vậy. 

Điểm làm Yamaha Latte cũ nổi bật là những chi tiết mạ Crom, đặc biệt là hai bên mạ crom được vuốt dài ở phần đầu xe khiến cho Yamaha Latte cũ có phần khác biệt và tăng tính nhận diện. 

Xe còn được thiết kế những đường vuốt ở hai bên và ở giữa phần đầu xe tạo cho xe một nét thanh lịch. Thân xe Yamaha Latte mặc dù có thiết kế trẻ trung, thời trang nhưng lại mang hơi hướng rất thực dụng. Hai bên thân xe được thiết kế bè ra nhưng Yamaha khá thông minh khi bổ sung những đường vuốt tạo cho xe kiểu dáng thanh thoát hơn. 

Yamaha Latte 2020

  • Trang bị an toàn không thua kém phiên bản 2021

Dàn chân xe có kích thước giống như phiên bản 2021 với kích thước bánh 90/90 cho bánh trước và 100/90 ở bánh sau, mâm 12 inch. Với kích thước như vậy rất phù hợp với các chị em. Phần phanh trước của xe sử dụng phanh đĩa đơn. Phần phuộc trước của xe có màu trùng với màu bánh xe tạo cho xe điểm hài hòa.

mặc dù chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhưng phần giảm xóc của chiếc xe này cũng rất êm ái. Khi đi qua những gờ giảm xóc xe vẫn cho cảm nhận khá êm ái. Phanh xe rất êm và ăn. Tuy nhiên, phiên bản 2021 cũng chưa được trang bị ABS, vì vậy sự khác biệt của xe cũ phiên bản 2020 không hề thua kém về trang bị an toàn.

  • Xe cũ nhưng vẫn giữ được độ bền của máy

Nếu chủ trước của chiếc xe chưa di chuyển nhiều và thường xuyên bảo quản máy, thì bộ máy của mẫu xe Yamaha Latte tương đối bền. 

2.2.  Cần lưu ý gì khi mua xe máy Yamaha Latte 2020 cũ giá rẻ?

  • Mua xe từ cơ sở uy tín

Nếu gặp người quen và hiểu rõ về chủ của nó, bạn không cần phải điều tra quá kỹ. Tuy nhiên, nếu mua xe từ các cơ sản buôn bán xe cũ, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về độ uy tín của cơ sở đó bởi không phải chiếc xe nào cũng thực sự là hàng cũ và không phải cửa hàng cũ nào cũng có giấy phép kinh doanh.

Yamaha Latte 2020

  • Tự kiểm tra lại xe

Bạn cần kiểm tra chắc chắn lại các bộ phận quan trọng của xe, đặc biệt là lốp xe, bình xăng, ống pô, vòng xích, đồng hồ,… bạn cũng nên ngồi hẳn lên xe và lái thử để kiểm tra độ chắc chắn cũng như căn được đầu xe có bị lệch hay không. 

Bạn cần thực sự kỹ tính trong khâu kiểm tra xe và luôn phải nhắc nhở bản thân đây không phải là chiếc xe mới mà đã qua sử dụng. 

  • Đàm phán giá

Trước khi mua xe, bạn hãy tham khảo qua các tin bán xe máy cũ để đo lường được mức giá và đàm phán với chủ cửa hàng. Đây cũng là bước quan trọng để không bị hớ khi mua xe máy cũ. 

Trên đây là những chia sẻ về việc có nên mua xe Yamaha latte cũ giá rẻ không. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn chính xác cho bản thân. 

Tin tức liên quan
So sánh sự khác nhau giữa Yamaha Latte và Yamaha Acruzo

So sánh sự khác nhau giữa Yamaha Latte và Yamaha Acruzo

Yamaha Latte 2021 có được trang bị phanh ABS không?

Yamaha Latte 2021 có được trang bị phanh ABS không?

Giá xe máy Yamaha Latte 2021 bao nhiêu tiền hiện nay?

Giá xe máy Yamaha Latte 2021 bao nhiêu tiền hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất