1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 4 xe ga đẹp tôn dáng, giá phải chăng cho nữ giới năm 2023

Các chị em phụ nữ đang cần mua một mẫu tay ga mới mà không biết lựa chọn xe nào phù hợp thì top 4 xe ga đẹp cho nữ 2023 dưới đây chắc chắn sẽ đem tới những lựa chọn phù hợp thị hiếu của hầu hết chị em.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Honda SH Mode 125 – xe ga đẹp cho nữ 2023 phong cách thể thao

SH luôn là dòng xe được nhiều người ưa thích bởi thiết kế thể thao và tôn dáng, nhưng so với thể trạng của phần lớn chị em phụ nữ Việt Nam thì các phiên bản SH350i, hay SH125/150i đều khá nặng nề và cao. Nhưng Honda SH Mode 125 lại là một chiếc tay ga vừa gọn nhẹ, vừa tôn dáng mà không kém phần sang trọng nên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

xe ga đẹp cho nữ 2023 honda sh mode
Honda SH Mode 125 là mẫu tay ga đẹp cho nữ năm 2023 với phong cách thể thao khỏe khoắn.

Không chỉ có ngoại hình thời thượng, xe ga SH Mode 125 2023 mới nhất còn rất tiện dụng khi có hốc chứa đồ đầu xe có nắp đóng kèm cổng sạc USB. Chị em vừa có thể để vật dụng nhỏ như kính mắt, khẩu trang, găng tay mà còn sạc smarthone khi cần. Cốp chứa đồ dưới yên cũng khá rộng rãi cho nhu cầu chứa đồ dùng.

Đặc biệt các phiên bản có ABS còn giúp đảm bảo an toàn khi chị em vận hành trên đường, đặc biệt là chị em thường đi xe với tốc độ cao và thỉnh thoảng phanh gấp khi gặp chướng ngại.

Hiện giá SH Mode 2023 dao động từ 57,69 – 64,49 triệu đồng

2. Yamaha Grande – xe ga đẹp cho nữ 2023 với phong cách cổ điển

Nếu như không thích vẻ thể thao của SH Mode thì có thể vẻ đẹp cổ điển của Yamaha Grande có lẽ sẽ khiến nhiều chị gật đầu ngay lần đầu chiêm ngưỡng. Không chỉ có thiết kế đẹp mà Grande rất hiểu chị em khi chỉ có khối lượng 101kg khiến dễ dàng dắt xe trong bãi gửi xe hoặc lên thềm nhà cũng rất dễ dàng.

xe ga đẹp cho nữ 2023 yamaha grande
Yamaha Grande là mẫu tay ga đẹp cho nữ giới 2023 với phong cách cổ điển.

Không chỉ vậy, Yamaha Grande cũng là mẫu tay ga cốp rộng khi sở hữu không gian chứa đồ tới 27 lít thoải mái cho chị em chứa đồ đạc. Ngoài ra, xe cũng có hốc chứa đồ đầu xe có kèm cả cổng sạc USB tiện dụng, và nắp bình xăng cũng được đặt đầu xe. Sàn để chân rộng rãi cũng rất thoải mái khi chị em có thể chở thêm đồ.

Đặc biệt, chiếc xe tay ga đẹp cho nữ 2023 này còn rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ chỉ 1,66 lít cho 100km đường hỗn hợp theo công bố của nhà sản xuất, đây cũng là chiếc xe tay ga được công nhận là tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Ngoài ra, Grande cũng rất hiện đại với hệ thống chiếu sáng công nghệ LED, chìa khóa smartkey, và hệ thống ABS trên một số phiên bản.

Giá bán xe máy Yamaha Grande hiện dao động từ 46 – 51,2 triệu đồng.

3. Vespa Primavera 125 – xe ga đẹp sang chảnh cho nữ giới 2023

Vẻ đẹp lãng mạn với ngôn ngữ cổ điển Italia đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bất cứ chị em phụ nữ nào cũng phải si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên với Vespa Primavera 125. Dù là cá tính với quần bò áo thun hay những bộ váy thướt tha chấm mắt cá chân thì Primavera đều tôn dáng khiến các chị em nổi bật khi di chuyển trên đường.

xe ga đẹp cho nữ 2023 vespa primavera
Vespa Primavera với ngoại hình thời thượng, tôn dáng là sự lựa chọn xe ga đẹp hàng đầu cho nữ năm 2023.

Không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn xịn về chất lượng khi dàn áo cùng khung xe đều được làm bằng thép khiến nó có được độ bền bỉ ấn tượng, và luôn đẹp theo thời gian. Primvera cũng được Piaggio trang bị hệ thống phanh ABS cho bánh trước đảm bảo an toàn khi vận hành.

Xe ga đẹp cho nữ giới 2023 này cũng rất tiện dụng với cốp chứa đồ siêu rộng rãi dưới yên, và kèm theo đó là hốc chứa đồ đầu xe lớn có nắp đóng kèm cổng sạc USB tiện dụng. Ngoài ra, móc treo đồ ở phần để chân được giấu kín cũng đưa tới sự tiện lợi khi chị em đi mua sắm.

Hiện giá bán của Piaggio Vespa Primavera dao động từ 76,8 – 82,8 triệu đồng.

4. Honda Giorno nhập khẩu Nhật – xe ga đẹp cho nữ 2023 phong cách tối giản

Nếu như có phong cách tối giản, gọn nhẹ thì chắc chắn thiết kế của Giorno sẽ khiến chị em hài lòng. Không chỉ vậy do sở hữu động cơ chỉ 50cc, nên mẫu xe ga Honda này còn phù hợp với người điều khiển chưa có bằng lái xe.

Honda Giorno sở hữu sự nhỏ gọn trong thiết kế với chiều cao chỉ 720mm và khối lượng 81kg khiến xe phù hợp với các chị em có chiều cao khiêm tốn. Xe cũng mang phong cách cổ điển đặc trưng với đèn pha, gương chiếu hậu đèn xi nhan đều hình tròng. Ngoài ra, xe ga Honda này còn có cả cốp chứa đồ rộng rãi kèm hốc chứa đồ đầu xe tiện lợi.

xe ga đẹp cho nữ 2023 honda giorno
Honda Giorno với ngoại hình nhỏ gọn là mẫu tay ga đẹp cho nữ giới 2023 thích phong cách tối giản.

Ngoài ra, mẫu tay ga nhập khẩu từ Nhật nên về động cơ và sự bền bỉ thì khỏi cần phải bàn cãi. Xe cũng rất tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào 1,45 lít xăng/100km – thuộc hàng xe ga tiết kiệm xăng nhất năm 2023 này.

Giá bán của Honda Giorno nhập khẩu từ Nhật hiện ở mức 84 triệu đồng.

Tin tức liên quan
So sánh SH Mode và Yamaha Grande

So sánh SH Mode và Yamaha Grande

So sánh xe máy  Honda SH Mode  và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Honda SH Mode và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Yamaha Nozza và Honda SH Mode

So sánh xe máy Yamaha Nozza và Honda SH Mode

So sánh xe máy Yamaha Janus 125 và Honda SH Mode

So sánh xe máy Yamaha Janus 125 và Honda SH Mode

Nên mua xe máy Honda SH Mode hay Yamaha FreeGo 125 sẽ tốt hơn?

Nên mua xe máy Honda SH Mode hay Yamaha FreeGo 125 sẽ tốt hơn?

So sánh xe máy Yamaha Nouvo và Honda SH Mode

So sánh xe máy Yamaha Nouvo và Honda SH Mode

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất