1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe máy tay ga Yamaha trên thị trường năm 2018 có những dòng nào?

Nếu bạn đang tìm mua xe máy tay ga Yamaha mà không biết hãng này có những dòng xe nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xe máy Yamaha là thương hiệu xe máy nổi tiếng tại Việt Nam, mang tới cho người dùng một dòng xe giá rẻ với chất lượng tốt đồng thời kiểu dáng luôn đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Đặc biệt, những năm gần đây, xe máy Yamaha mang tới thị trường khá nhiều các dòng xe máy Yamaha tay ga nhằm đáp ứng nhu cầu từ người dùng ngày càng cao về dòng xe tiện lợi cho đường phố và vùng đồng bằng này.

Vậy hiện tại trên thị trường năm 2018 có những dòng xe tay ga Yamah nào có mặt trên thị trường?

1. Xe máy tay ga Yamaha Grande

xe máy tay ga yamaha
Xe máy tay ga Yamaha Grande

Định hướng tới một dòng tay ga cao cấp, dòng xe máy tay ga Yamaha Grande ra mắt năm 2014, ngay sau khi xe máy Yamaha Nozza khoảng 1 năm.

Sở hữu thiết kế hiện đại mang hơi hướng phong cách cổ điển phương Tây, Grande mang tới cho người dùng một dòng xe máy đa dụng với động cơ 125cc mạnh mẽ tiết kiệm điện với công nghệ Blue-Core, đồng thời khối lượng xe nhẹ trong khi cốp rộng, nên nhanh chóng có được sức hút đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là người trẻ tuổi.

Hiện tại xe tay ga Yamaha Grande đã có nhiều phiên bản trên thị trường gồm phiên bản tiêu chuẩn – Yamaha Grande Standard, phiên bản cao cấp – Yamaha Grande Deluxe, phiên bản đặc biệt – Yamaha Grande Premium….với mức giá từ 40 triệu đồng.

>>>>> Xem ngay mua xe máy Yamaha Grande giá rẻ nhất thị trường

2. Xe máy tay ga giá rẻ Yamaha Janus

xe máy tay ga yamaha
Xe máy tay ga Yamaha Janus

Mẫu tay ga Janus được Yamaha tung ra năm 2016 để cạnh tranh với dòng Honda Vision của Honda, và rất nhanh chóng có được sức hút đối với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, thời trang.

Với mức giá niêm yết từ 27,99 triệu đồng, nó thực sự mang tới cho người dùng một lựa chọn tuyệt vời với động cơ 125cc phun xăng điện tử, đồng thời các phiên bản cao cấp như Yamaha Janus Deluxe, Yamaha Janus Premuim còn có trang bị khóa thông minh với khả năng định vị và nhiều tiện ích vượt trội.

>>>> Xem ngay mua xe máy Yamaha Janus giá rẻ chỉ từ 27,5 triệu đồng

3. Xe tay ga Yamaha Acruzo

xe máy tay ga yamaha
Xe máy tay ga Yamaha Acruzo

Sở hữu chiếc cốp rộng tới 37 lít, Yamaha Acruzo là một đối trọng khá lớn với Honda Lead trên thị trường vì mức giá rẻ hơn chỉ từ 34,99 triệu đồng và khối lượng lại nhẹ, chị em dễ dàng điều khiển hơn.

Yamaha Acruzo còn được trang bị động cơ phun xăng điện tử tiết kiệm điện đồng thời có nhiều tiện ích khác, nên rất được lòng nhiều người sử dụng bởi sự đa dạng về màu sắc.

>>>> Xem ngay mua xe máy Acruzo với giá chỉ từ 34 triệu đồng

4. Xe máy tay ga nam giới Yamaha NVX

xe máy tay ga yamaha
Xe máy tay ga Yamaha NVX

Sau khi khai tử Nouvo, Yamaha tung ra mẫu xe máy Yamaha NVX nhằm đáp ứng nhu cầu của đấng mày râu. Không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố mà Yamaha NVX hiện còn có cả 2 phiên bản 125cc và 155cc mang tới cho người dùng một chiếc xe máy mạnh mẽ vượt trội về động cơ và tiết kiệm về nhiên liệu.

Hệ thống chìa khóa thông minh trên Yamaha NVX phiên bản cao cấp còn mang tới cho người dùng một sự an toàn tuyệt vời trước vấn nạn trộm cắp đang nhan nhản.

>>>> Xem ngay mua xe máy yamaha NVX với giá chỉ từ 39,5 triệu đồng

Tin tức liên quan
Đánh giá Yamaha Acruzo: xe tay ga tiện dụng

Đánh giá Yamaha Acruzo: xe tay ga tiện dụng

So sánh xe máy Yamaha FreeGo 125 và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Yamaha FreeGo 125 và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy SYM Attila Passing và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy SYM Attila Passing và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Honda Air Blade và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Honda Air Blade và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Honda PCX và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Honda PCX và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Suzuki Hayate và Yamaha Acruzo

So sánh xe máy Suzuki Hayate và Yamaha Acruzo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất