1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

VinFast Lux SA2.0 có mấy màu, mua loại nào hợp phong thủy bản mệnh

Từ lâu, việc chọn màu xe ô tô hợp phong thủy đã trở thành vấn đề không thể thiếu khi có dự định tậu xe mới, giúp cho việc tham gia giao thông được thuận lợi, chủ nhân gặp nhiều may mắn và xe bền bỉ hơn. Vậy VinFast Lux SA2.0 có mấy màu? Màu nào hợp với bản mệnh của bạn. Hãy cùng tham khảo sau đây!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. VinFast Lux SA2.0 có những màu gì?

1.1. VinFast Lux SA2.0 màu đỏ (Mystique Red)

Màu đỏ là một trong các màu xe VinFast Lux SA2.0 nổi bật, toát lên sự sang trọng, rực rỡ giúp cho gia chủ mệnh Hỏa gặp nhiều điều may mắn về tài lộc cũng như sức khỏe. Theo quan niệm phong thủy, mệnh Hỏa (gồm các tuổi Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Bính Thân, Đinh Dậu, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi) tương sinh với màu của bản mệnh là màu đỏ, hồng.

Điều đó giúp cho chủ sở hữu xe sẽ có thể phát triển công việc thuận buồm xuôi gió, phòng ngừa những rắc rối, thị phi trong cuộc sống và hạn chế tối đa các tai nạn, sự cố gây tổn hao tiền bạc cũng như sức khỏe, tính mạng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn biển số hợp mệnh Hỏa gồm các con số 3, 4 là rất thích hợp.

Xe VinFast Lux SA2.0 sang trọng, mạnh mẽ hợp với chủ nhân mệnh HỏaXe VinFast Lux SA2.0 sang trọng, mạnh mẽ hợp với chủ nhân mệnh Hỏa.

1.2. VinFast Lux SA2.0 màu bạc (Desat Silver)

Với người mệnh Kim (gồm các tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Canh Thìn, Tân Tỵ, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, Giáp Tý, Ất Sửu), chiếc xe VinFast Lux SA2.0 màu bạc cực kỳ hợp với bản mệnh. Màu bạc ánh kim, thuần khiết, tươi sáng sẽ giúp cho con đường quan lộc, tài vận của chủ sở hữu xe thăng tiến vượt bậc, khi gặp khó khăn có quý nhân phù trì bảo hộ vượt qua tai kiếp. Biển số xe ô tô thiết kế tinh tế, khả năng vận hành vượt trội hợp mệnh Kim gồm các số 7, 8. Nếu còn băn khoăn, bạn hãy tham khảo thêm người mệnh Kim nên chọn xe màu gì mang đến may mắn, tài lộc để chọn được màu xe đúng ý.

1.3. VinFast Lux SA2.0 màu đen (Jet Black)

Theo Quy luật Ngũ hành tương sinh, tương khắc, VinFast Lux SA2.0 có mấy màu hợp với bản mệnh của người thuộc Hành Mộc như đen, xanh dương, xanh lá cây. Trong đó, màu đen chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn bởi đây chính là màu tương sinh của người mệnh này. Khi chọn đúng màu xe phù hợp, cuộc đời của gia chủ sẽ được hanh thông, khai sáng, bản thân chiếc xe bền bỉ, ít bị hỏng hóc hay va chạm, sự cố nhẹ hơn nếu chọn màu tương khắc. Màu đen tượng trưng cho Hành Thủy – tương sinh với hành Mộc (Nước tưới cho cây tốt tươi, bổ sung đủ nước, cây mới phát triển nhanh chóng). Biển số xe người mệnh Mộc chọn nên có sự hiện diện của các con số 1, 2 là tốt nhất.

1.4. VinFast Lux SA2.0 màu xám (Neptune Grey CL)

Trong số các màu xe VinFast Lux SA2.0, màu xám sang trọng, dễ chịu, hòa hợp với mệnh Kim, tương sinh với mệnh Thủy. Mua xe hợp mệnh với chủ nhân thì chiếc xe đó sẽ không chỉ mang đến nhiều lợi lộc, rước vận khí tốt đẹp vào nhà mà khi lái xe, tâm trạng sẽ vô cùng thoải mái, ít bị hỏng hóc giữa đường và nếu xảy ra tai nạn hay rủi ro không đáng có thì thường bị nhẹ hơn so với màu tương khắc.

Biển số thích hợp dành cho người mệnh Thủy (bao gồm năm Bính Tý, Đinh Sửu, Giáp Thân, Ất Dậu, Nhâm Thìn, Qúy Tỵ, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Qúy Hợi) là các con số 9, 0.

Xe ô tô VinFast xám mang đến phúc khí dồi dào cho người mệnh Kim, mệnh ThủyXe ô tô VinFast xám mang đến phúc khí dồi dào cho người mệnh Kim, mệnh Thủy.

1.5. VinFast Lux SA2.0 màu xanh (Luxury Blue)

Nếu bạn đang còn băn khoăn VinFast Lux SA2.0 có mấy màu? Màu xanh hợp với gia chủ mệnh gì? Chắc hẳn lời giải đáp dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng. Theo các nhà huyền học, màu xanh là màu bản mệnh của gia chủ mệnh Mộc nên hầu như những người thuộc Hành Mộc đều rất yêu thích màu sắc này. Bản thân màu xe tương sinh với vận mệnh sẽ giúp cho gia chủ mọi điều an lành, thuận lợi, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp tấn tới, tình duyên suôn sẻ, tránh được hình khắc chia ly. Ngoài ra, màu đen cũng phù hợp với mệnh Thủy bởi Thủy sinh Mộc, khắc chế những khuyết điểm mà Mộc đang sở hữu. Biển số 1, 2 hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều may mắn dành cho người mệnh này.

1.6. VinFast Lux SA2.0 màu nâu (Cormorant Brown)

Bảng màu VinFast Lux SA2.0 có mấy màu phổ biến nhưng chưa từng lỗi mốt trong thiết kế nội – ngoại thất ô tô. Trong số đó, màu sắc đầu tiên phải nhắc đến đó chính là màu nâu giản dị, dễ phối hợp và làm bật lên các màu khác nên không khó hiểu khi chiếc xe màu này lại được ưa chuộng nhiều đến thế. Thế nhưng, màu nâu lại lý tưởng nhất cho người mệnh Thổ, đem lại niềm vui, hạnh phúc, giúp cho gia chủ đời đời thanh quý vẻ vang. Biển số xe phù hợp gồm số 5, 6, đẹp nhất là tứ quý, tam hoa, gánh đảo, tiến đều.

1.7. VinFast Lux SA2.0 màu cam (Action Orange)

Với màu cam, cả người mệnh Hỏa và Thổ đều phù hợp bởi tương sinh, tương hợp trong Quy luật Ngũ Hành. Bạn có tin không một chiếc ô tô có thể khiến cho gia chủ luôn trong tâm trạng thoải mái, thư giãn và chính nó cũng ít gặp số cố hỏng hóc, tiêu hao tiền bạc. Bên cạnh đó, nếu là phụ nữ hai mệnh này thì màu cam đều có những hiệu ứng phong thủy cực tốt.

1.8. VinFast Lux SA2.0 màu trắng (Brahminy White)

Màu trắng được xem là màu sở hữu bản mệnh của người mệnh Thủy với ý nghĩa phong thủy đại cát, đại lợi, rước vận lộc vào nhà, các thành viên trong gia đình luôn được an lành, ít gặp nguy khó, gian nan. Không những thế, VinFast Lux SA2.0 có những màu gì hợp với tính cách của chủ sở hữu xe mệnh Kim bởi màu trắng biểu trưng cho mệnh Thủy (Kim sinh Thủy).

Tương tự màu trắng Lux SA2.0, VinFast Fadil màu trắng hợp người mệnh ThủyTương tự màu trắng Lux SA2.0, VinFast Fadil màu trắng hợp người mệnh Thủy.

Tin tức liên quan
Đánh giá ô tô VinFast Lux SA2.0 có tốt không? 10 lý do nên mua chi tiết

Đánh giá ô tô VinFast Lux SA2.0 có tốt không? 10 lý do nên mua chi tiết

Giá xe VinFast Sedan LUX A2.0 cập nhật giảm sốc còn 800 triệu

Giá xe VinFast Sedan LUX A2.0 cập nhật giảm sốc còn 800 triệu

Đánh giá nội thất xe VinFast Lux SA2.0 chi tiết kèm giá bán ưu đãi

Đánh giá nội thất xe VinFast Lux SA2.0 chi tiết kèm giá bán ưu đãi

Xe ô tô Vinfast có những dòng nào? Giá bao nhiêu tiền? Và mua ở đâu để được hưởng ưu đãi?

Xe ô tô Vinfast có những dòng nào? Giá bao nhiêu tiền? Và mua ở đâu để được hưởng ưu đãi?

Đánh giá ô tô VinFast có tốt không, giá bao nhiêu, ưu nhược điểm

Đánh giá ô tô VinFast có tốt không, giá bao nhiêu, ưu nhược điểm

Đánh giá xe VinFast Lux SA2.0 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Đánh giá xe VinFast Lux SA2.0 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất