1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vì sao vali kéo Thái Lan lại hot ?

Gần đây vali kéo Thái Lan đã trở nên phổ biến đặc biệt khi dịp hè đến nhu cầu đi du lịch tăng cao, vậy tại sao chiếc vali này lại hot đến vậy ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 Vì sao vali kéo Thái Lan lại hot ?

Vali kéo Thái Lan mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng chỉ từ 600.000 đồng cho vali kéo 20 inch

Thiết kế vali đẹp mắt, không quá phức tạp với đường nét hay logo thời thượng sang chảnh, tuy nhiên những chiếc vali kéo xuất xứ Thái Lan lại đem đến sự thu hút với đa số người dùng có sở thích xê dịch đó là nhờ có vẻ ngoài khá bắt mắt, trẻ trung lại đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn. Phổ biến nhất là dòng vali kéo Hello Kitty và vali kéo Kim cương, dòng vali kéo có cốp phụ có size chỉ 20 inch nhưng khả năng chứa đồ của vali thái lan rất đáng nể, chiếc vali này có thể phù hợp cho cả chuyến đi ngắn ngày và thậm chí là đủ dùng để pack đồ cho cả gia đình nếu muốn chỉ cần mang theo thêm chiếc cốp phụ.

Ngoài ra, chất lượng bền bỉ của nhựa ABS phổ biến cùng mức giá rẻ của vali kéo Thái Lan nên không có gì lạ khi ngày càng có nhiều người lựa chọn vali kéo thái lan thay thế nhiều lựa chọn vali kéo giá rẻ hoặc vali kéo nhựa khác. Thêm nữa, chiếc vali này vừa nhẹ lại có độ cứng tốt chống được va đập ở mức độ nhẹ, chống thấm nước tuyệt đối và có thể bảo quản các món đồ dùng rất tốt dù chiếc vali của bạn có di chuyển đến bất cứ đâu.

Vali kéo Thái Lan có tốt không ?

 

Điểm nổi bật

– Bộ Vali Kéo Thái Lan Kim Cương Nhựa kèm Cốp Loại 1 được thiết kế sang trọng là người bạn đồng hành lí tưởng cho những chuyến đi xa của bạn.

– Chất liệu Nhự ABS cao cấp bên ngoài, chống trầy và chịu được va đập mạnh và có khả năng chống thấm nhờ vào lớp vải bên trong bảo vệ an toàn cho đồ dùng cá nhân của bạn.

– Bộ bốn bánh xe xoay 360 độ, theo hướng ziczac di chuyển linh hoạt không cần nhiều lực nhưng vẫn có thể đẩy và kéo vali dễ dàng.

– Kích thước lớn giúp mang theo nhiều đồ đạc hơn khi công tác xa hay du lịch.

– Được kèm théo một chiếc cốp vông cùng dễ thương, để bỏ đồ cá nhân, nhỏ xinh.

Các dòng vali kéo Thái Lan :

  • Vali kéo nhựa : vali kéo có thêm cốp phụ tiện lợi thiết kế phía trên vali to và dựa vào tay cầm, giúp gia tăng tối đa diện tích để chứa đồ dùng đồng thời vẫn đảm bảo thuận tiện di chuyển và an toàn, không bị xô lệch và rơi đổ khi di chuyển.

  • Vali kéo vải: chất liệu vải dù co giãn nhẹ nhưng chống thấm nước và bền bỉ đựng được đồ đạc trọng lượng nặng, đặc biệt có nhiều túi phụ và các khoang chứa để đựng đồ hơn so với vali kéo nhựa.

 Mua vali kéo thái lan ở đâu ?

Sản phẩm vali kéo thái lan có bán phổ biến trên thị trường, tại các cửa hàng vali kéo trên các con phố lớn hoặc nếu bạn ở các tỉnh xa thì hoàn toàn có thể đặt mua vali kéo thái lan online qua các website thương mại điện tử nổi tiếng như sendo, tiki, shopee..

Nếu bạn muốn so sánh giá và tìm nơi bán vali kéo thái lan ở gần bạn nhất, có thể truy cập websosanh.vn, mọi thông tin về các nơi bán vali kéo thái lan trên khắp cả nước sẽ được tổng hợp với giao diện dễ quan sát và thông tin nơi bán rõ ràng giúp bạn dễ dàng đặt mua và tìm kiếm tư vấn mua hàng chỉ sau một cú click chuột.

Tin tức liên quan
Vali kéo to nên mua khi nào ?

Vali kéo to nên mua khi nào ?

Ưu nhược điểm của vali kéo nhựa Aber

Ưu nhược điểm của vali kéo nhựa Aber

Vali Skyway Oasis có tốt không ? Có nên mua vali kéo Skyway Oasis ?

Vali Skyway Oasis có tốt không ? Có nên mua vali kéo Skyway Oasis ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất