1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu nhược điểm của vali kéo nhựa Aber

Vali kéo Aber là một lựa chọn đang được nhiều khách hàng quan tâm nhờ có thiết kế bắt mắt, chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vali kéo Aber là thương hiệu vali kéo mới ra mắt trên thị trường không lâu nhưng hiện đang thu hút được đông đảo sự chú ý của người dùng, điểm làm nên sự khác biệt lớn nhất của mẫu vali này đó là giá rẻ mà chất lượng ổn. Cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm và nhược điểm của vali kéo Aber để quyết định nên chọn mua hay không ?

Vali kéo nhựa Aber có những loại nào ?

Vali kéo Aber có thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý

Vali kéo nhựa Aber chưa có nhiều kích thước nhưng cung cấp được những loại vali cỡ trung size 23  – 25 phổ biến nhất trong những loại vali kéo du lịch hay vali công tác từ 3 – 5 ngày.

Thương hiệu vali Aber được biết đến là vali kéo nhựa dẻo và chưa có những sản phẩm vali kéo vải do đó chỉ phù hợp với người dùng muốn có một chiếc vali có độ bảo mật cao, bảo quản đồ dùng tốt, chống va đập và chống thấm nước tốt.

Ưu điểm của vali kéo nhựa Aber

– Vali kéo Aber có màu sắc tươi tắn, vali bóng đẹp với họa tiết đơn giản nhưng trẻ trung, bắt mắt và sang trọng. Thân vali nhựa làm bằng chất liệu cao cấp ABS kết hợp với Polyester nên vừa có độ cứng lại vừa đàn hồi, mềm dẻo giúp vali chịu va đập tốt hơn 300 lần so với loại nhựa thông thường.

-Vali Aber có giá rẻ : chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá thành lại rẻ là ưu điểm thu hút khách mua hàng lớn nhất ở mẫu vali Aber.

– Các bộ phận trên vali như bánh xe, cần kéo chất lượng tốt : Dù không phải là dòng vali cao cấp nhưng những trang bị quan trọng trên vali như bánh xe và cần kéo, khóa kéo của Aber rất tốt, 4 bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, cần kéo bằng hợp kim chống rỉ chắc chắn có thể di chuyển trọng lượng vali nặng trên mọi hành trình mà không bị biến dạng hay gãy gập.

-Vali Aber có khóa số TSA bảo mật cao : Khác biệt thể hiện ở khả năng bảo mật của vali , Aber dù có một mức giá tốt nhưng lại hoàn toàn chinh phục được mọi đối tượng người sử dụng đặc biệt là những ai đi công tác hoặc du lịch nước ngoài, khóa số TSA sẽ giúp bạn bảo vệ vali của mình tốt hơn trên các sân bay quốc Tế.

Nhược điểm của vali kéo nhựa Aber

– Vali đẹp mắt khi mới mua nhưng lại dễ bị xước do thiết kế mặt vali bóng không có các đường vân họa tiết nổi để hạn chế chà xát khiến cho bề mặt thân vali không được mới đẹp sau nhiều lần sử dụng.

– Vali có mức giá rẻ là một điểm cạnh tranh lớn, tuy nhiên chất liệu của vali tốt nhưng chỉ ở mức khá bền. Điểm mạnh là giá cả nên vali không được dày dặn như một số sản phẩm có cùng kích thước nhưng giá cao hơn như các dòng vali kéo Skyway, vali kéo American Tourister .. do đó vali có độ bền thấp hơn, chịu va đập kém hơn và kém bền hơn tuy nhiên vẫn có thể dùng tốt nếu bạn biết bảo quản vali.

Có thể thấy, xét về ưu điểm và nhược điểm của vali kéo thì có thể thấy vali Aber đảm nhiệm tốt nhiệm vụ của một chiếc vali kéo nhựa như bảo quản đồ dùng tốt, chống nước, chống va đập và dễ sử dụng với tay cần kéo chắc chắn, bánh xe 4 bánh xoay 360 độ dễ điều hướng tuy nhiên do giá thành khá rẻ nên độ bền bỉ không được tốt bằng những dòng vali cao cấp với giá cao.

Nhiều người chọn mua vali kéo Aber vì có thiết kế đẹp mà giá thành rẻ hơn so với nhiều thương hiệu vali có xuất xứ từ châu Âu, Mỹ khác, những bạn trẻ có thú vui đi du lịch chắc chắn sẽ thích thiết kế trẻ trung và màu sắc ấn tượng của vali Aber.

Mức giá rẻ nhất của vali kéo Aber tham khảo trên websosanh.vn là 1.385.000 đồng, do là dòng vali mới ra mắt nên Aber chưa có nhiều lựa chọn để bạn tìm mua trên thị trường, sản phẩm của hãng có những mẫu vali size 23 và size 25 là các dòng vali cỡ trung được số đông lựa chọn phù hợp cho những chuyến đi du lịch 3 – 5 ngày.

 

Tin tức liên quan
Vì sao nên mua vali kéo nhựa Aber AB012 size 23 ?

Vì sao nên mua vali kéo nhựa Aber AB012 size 23 ?

Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Vali nhôm cao cấp có gì khác so với vali nhôm giá rẻ ?

Vali nhôm cao cấp có gì khác so với vali nhôm giá rẻ ?

Vali Skyway Oasis có tốt không ? Có nên mua vali kéo Skyway Oasis ?

Vali Skyway Oasis có tốt không ? Có nên mua vali kéo Skyway Oasis ?

Vali Samsonite có tốt không ?

Vali Samsonite có tốt không ?

Ưu nhược điểm của vali Rimowa

Ưu nhược điểm của vali Rimowa

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất