1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Bosch PXV975DC1E

Bếp từ đa vùng nấu Bosch PXV975DC1E sở hữu thiết kế với 4 cạnh được bao viền nhôm chắc chắn với các đường vát vô cùng tinh tế, mềm mại. Mặt kính có sắc màu đen, sáng bóng, giúp mang tới cảm giác tinh tế và hiện đại.

Bosch PXV975DC1E có kích thước lần lượt là 51 x 916 x 527 mm (CxRxS), trọng lượng là 20.1 kg. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách âm vào bề mặt đá nên độ cao từ bếp tới mặt bàn đá vô cùng nhỏ, chỉ khoảng 6mm, đem lại sự hài hòa và tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bếp.

Ngoài ra, thiết bị còn được sử dụng mặt kính màu đen sang trọng với chất liệu SCHOTT CERAN được sản xuất tại Đức – Đây là loại chất liệu cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh với khả năng chịu nhiệt và chịu được các va đập mạnh từ bên ngoài vô cùng tốt, chống lại sự sốc nhiệt đột ngột lên tới 750°C. Đặc biệt mặt kính này còn không chứa những kim loại nặng độc hại như asen và antimon nên rất an toàn cho môi trường bên ngoài. Mặt kính Schott Ceran còn dễ vệ sinh lau chùi và chống rạn nứt cực kỳ tốt để mặt bếp luôn trông đẹp như mới. Mặt kính Schott Crean hiện đang được đánh giá là một trong các mặt kính tốt nhất thế giới và được sử dụng trên mọi dòng bếp từ Bosch, giúp đem tới sự an tâm cho mọi người.

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh
Bếp từ đa vùng nấu Bosch PXV975DC1E (Ảnh: Bosch).

2. Công suất hoạt động của bếp từ đa vùng nấu Bosch PXV975DC1E

Bếp từ đa vùng nấu Bosch PXV975DC1E được sở hữu các vùng nấu với kích thước là:

  • 2 vùng nấu lớn Ø400 mm x 230 mm có công suất 3.3kw max 3.7kw hoặc 4 x Ø 230 mm có mức công suất hoạt động 2.2 kW max 3.7 kW.
  • 1 vùng nấu lớn ở giữa Ø320/260/210 mm với công suất hoạt động 2.2kw max 3.7kw.

Tổng công suất của bếp đạt tới 11100W, nên người dùng có thể thoải mái nấu đa dạng món ăn cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian vô cùng tốt.

3. Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV975DC1E sử dụng các tính năng hiện đại

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV975DC1E bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt thì còn có nhiều chức năng hiện đại như:

3.1. Tính năng Auto Start

Bếp từ này được trang bị tính năng Auto Start, giúp mọi người không phải lựa chọn vùng nấu khi đưa nồi/chảo lên bất kỳ vùng nấu nào trên bếp. Với cảm ứng nhạy bén thì bếp từ Bosch PXV975DC1E có thể tự phát hiện và nhận diện nồi đang ở vùng nấu nào. Khi này người dùng chỉ cần chọn mức nhiệt và thực hiện nấu ăn là được. Tính năng này giúp tối ưu thời gian và tránh tránh tình trạng ấn nhầm vùng nấu cần chọn.

3.2. Cảm biến Perfect Fry

Nhiệt độ là phần quan trọng quyết định rất lớn tới sự thành công của mọi món ăn. Nếu như nhiệt độ quá lớn sẽ làm cho món ăn có thể bị cháy xém, còn nhiệt độ mà quá nhỏ thì sẽ mất nhiều thời gian nấu hơn và độ ngon cũng sẽ bị giảm.

Cảm biến Perfect Fry trên bếp từ Bosch PXV975DC1E chính là giải pháp vô cùng tốt để xử lý vấn đề trên. Tính năng này sẽ theo dõi nhiệt độ ở mỗi vùng và kiểm soát tốt qua mỗi giai đoạn nấu. Nhờ vậy mà mọi người có thể tránh được tình trạng đồ ăn bị cháy xém và bảo toàn được toàn bộ chất dinh dưỡng có trong món ăn.

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh
Các tính năng trên bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV975DC1E (Ảnh: Bosch).

3.3. FlexInduction

Tính năng FlexInduction này giúp Bosch PXV975DC1E có thể kết hợp 2 vùng nấu nhỏ trở thành 1 vùng nấu lớn và bảo đảm nồi nấu sẽ được làm nóng đồng đều. Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV975DC1E sẽ tự động phát hiện ra vị trí cũng như kích thước dụng cụ nấu để truyền nhiệt vào đáy nồi/chảo. Nhờ có vậy mà mọi người có thể nấu bất kỳ nồi/chảo có kích thước lớn nào ở trên vùng nấu đó.

3.4. Move Mode

Với những dòng bếp từ khác, thường thì mọi người sẽ cần lựa chọn các cấp độ từ cao tới thấp để phù hợp cho từng món ăn chế biến. Nhưng với chức năng Move Mode này được trang bị trên bếp từ Bosch PXV975DC1E thì sẽ thực hiện công việc này thay cho người dùng. Khi kích hoạt tính năng Move Mode, vùng đa điểm FlexInduction sẽ được chia làm 3 khu vực với các mức công suất đã đặt trước là 1; 5 và 9. Khi nấu thì mọi người chỉ cần di chuyển nồi theo vị trí tương ứng với những cấp độ trên là được.

3.5. Chế độ hẹn giờ

Trước hết với chế độ đếm thời gian nấu, thì sẽ giúp mọi người biết được thời gian chuẩn xác để nấu món ăn đó trong thời gian bao lâu và với các lần sau đấy thì mọi người chỉ cần cài đặt giờ tắt bếp là được chứ không cần phải đứng canh bếp.

Với tính năng hẹn giờ tắt bếp thì việc cài đặt thời gian sẽ tùy vào từng thức ăn khác nhau trên bếp, khi thời gian hẹn đã hoàn thành thì bếp khi này sẽ tự động tắt. Tính năng này giúp cho thời gian nấu món ăn được hoàn hảo hơn khi có thể cài đặt hẹn giờ theo các vùng riêng biệt trên bếp.

Hơn nữa ở tính năng này còn có âm thanh thông báo, sau khi thời gian hẹn kết thúc thì bếp sẽ phát ra âm thanh báo hiệu để người dùng có thể biết được.

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh
Bếp từ đa vùng nấu Bosch PXV975DC1E sử dụng mặt kính màu đen sang trọng với chất liệu Schott ceran (Ảnh: Bosch).

3.6. Khoá an toàn Safety Lock

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV975DC1E được nhà sản xuất tích hợp chức năng khóa trẻ em vô cùng an toàn, khi mọi người không dùng bếp để đun nấu, thì mọi phím chức năng sẽ ngay lập tức được vô hiệu hóa nên nếu ai đó lỡ tay chạm vào bề mặt bếp cũng sẽ không làm thay đổi mọi cài đặt từ trước đó cùng như sẽ bảo vệ an toàn cho người dùng.

3.7. Tính năng ReStart

Tính năng này được trang bị trên Bosch PXV975DC1E sẽ hỗ trợ người dùng tự động lưu lại mọi cài đặt cuối trước khi dừng hoạt động của bếp. Nếu mọi người thiết lập cài đặt khác trong khoảng thời gian ngắn thì những cài đặt cũ này đã được lưu vẫn còn khả dụng.

Trên đây là các đánh giá chi tiết về dòng bếp từ Bosch PXV975DC1E vô cùng hot này. Từ thiết kế hiện đại được bo góc tính tế cho tới nhiều tính năng tiên tiến thông minh như PerfectFry, AutoStart,.. đều được nhà sản xuất Bosch trang bị đầy đủ cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm rất đáng cân nhắc cho mọi người khi đang tìm mua bếp từ.

Tin tức liên quan
Bosch PUJ611BB1E - Bếp từ 3 vùng nấu, thiết kế sang trọng, nấu nướng tiện lợi

Bosch PUJ611BB1E - Bếp từ 3 vùng nấu, thiết kế sang trọng, nấu nướng tiện lợi

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ Bosch PIJ651BB1E: Lựa chọn tốt trong phân khúc giá tầm trung

Bếp từ Bosch PIJ651BB1E: Lựa chọn tốt trong phân khúc giá tầm trung

So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS và Sato SIH379 N2.2 (A)

So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS và Sato SIH379 N2.2 (A)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất