1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Váng sữa nào tốt cho bà bầu?

Không chỉ tốt cho trẻ con mà váng sữa còn rất tốt cho bà bầu và thai kì của mẹ. Do đó nếu chưa biết loại váng sữa nào tốt cho bà bầu thì đây chính là những gợi ý tốt nhất từ Websosanh.vn dành cho bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bà bầu ăn được váng sữa trong thai kì không?

Câu trả lời là CÓ.

Váng sữa cũng là một chế phẩm từ sữa, tương tự sữa tươi, sữa chua, sữa đậu nành nhưng nhiều dinh dưỡng hơn, cụ thể là giàu canxi, protein và chất béo. Do đó đây là món khoái khẩu dễ nghiền với các mẹ bầu đang có nhu cầu tăng cân khi mang thai.

Váng sữa nào tốt cho bà bầu?
Váng sữa nào tốt cho bà bầu?

Công dụng của váng sữa đối với bà bầu trong thời kì mang thai

Không chỉ giàu canxi, protein và chất béo, váng sữa còn rất có lợi cho bà bầu với những thành phần cung cấp khác như: chất xơ, vitamin A, axit folic, kali, sắt, kẽm, natri, photpho và một số vitamin A, E, B2, B12 và vitamin C rất cần thiết cho hoạt động thường ngày của bà bầu và thai nhi trong bụng.

  • Khi bà bầu ăn váng sữa không chỉ giúp bản thân có khung xương chắc khỏe mà còn giúp con không bị còi xương, thiếu canxi.
  • Axit folic có trong váng sữa sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Chất béo hàm lượng cao không chỉ cung cấp năng lượng dồi dào cho mẹ hoạt động mà còn giúp con không bị thiếu cân, suy dinh dưỡng khi chào đời.
  • Thành phần chất xơ trong váng sữa giúp hệ tiêu hóa của các mẹ bầu hoạt động tốt hơn giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng khác qua thực phẩm mẹ bầu bổ sung hàng ngày.

Và còn nhiều công dụng khác. Tuy nhiên, nếu mẹ bầu nào đang thừa cân, béo phì thì không nên sử dụng váng sữa trong thai kì của mình để tránh tình trạng thừa béo nghiêm trọng hơn. Một số mẹ bầu sợ ngọt, sợ béo cũng không thích ăn váng sữa vì nó vừa ngọt vừa ngấy, khi đó mẹ bầu có thể sử dụng các sản phẩm thay thế với độ béo, ngọt ít hơn như sữa chua hoặc sữa tươi không đường. Điều quan trọng cuối cùng các mẹ bầu nên nhớ đó là dù váng sữa có tốt tới đâu thì cũng không được coi nó là thực phẩm thay thế cho các bữa ăn chính, mà chỉ nên coi nó như một món ăn vặt được bổ sung mỗi ngày từ 1 – 2 hộp thôi nhé!

Váng sữa nào tốt cho bà bầu?

Nếu mẹ bầu nào có nhu cầu bổ sung váng sữa vào thực đơn thai kì hàng ngày của mình mà chưa biết “váng sữa nào tốt cho bà bầu” thì đây sẽ là 3 gợi ý tốt cho bạn tham khảo:

1. Váng sữa Monte

Đây là loại váng sữa mẹ bầu có thể dễ dàng mua được tại các siêu thị lớn. Váng sữa Monte là váng sữa của Đức được khá nhiều mẹ bầu lựa chọn sử dụng cho thai kì của mình. Hai mùi vị được yêu thích nhất là váng sữa Monte hạt dẻ và Socola cho các mẹ bầu dễ dàng thay đổi hương vị hàng ngày cho bớt nhàm chán. Loại váng sữa này được nhiều mẹ đánh giá là khá ngọt và ngậy nên muốn ăn cũng không ăn được nhiều.

Váng sữa Monte
Váng sữa Monte

2. Váng sữa Mont Blanc

Đây là dòng váng sữa lỏng của Pháp khá được các mẹ bầu yêu thích bởi mùi thơm nồng nàn, hương vị dễ uống với thành phần chính là sữa tươi cô đặc nên rất giàu dinh dưỡng cho thai nhi. Hơn nữa dạng lỏng khi bỏ vào tủ lạnh uống sẽ thấy ngon hơn và bớt ngọt, ngoài ra đây cũng là loại váng sữa được các mẹ bầu chọn lựa để tự chế những món ăn vặt theo sở thích của mình như mix thêm với các loại hạt dinh dưỡng: điều, hạnh nhân, macca,… Sản phẩm có nắp đậy rất tiện dụng, dễ lấy dung dịch và dễ dàng bảo quản cũng như mang theo mọi lúc mọi nơi.

Váng sữa Mont Blanc
Váng sữa Mont Blanc

3. Váng sữa Fontana

Đây là một giải pháp váng sữa tiết kiệm kinh tế tốt nhất cho các mẹ bầu. Cũng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng như các loại váng sữa khác nhưng giá thành loại váng sữa này lại rẻ hơn một chút so với Monte hay các lựa chọn khác khiến mẹ bầu không bị “đau ví” mỗi khi muốn ăn váng sữa. Giá váng sữa Fontana chỉ khoảng 36.000 vnđ/ lốc 4 hộp*62,5g/ hộp.

Váng sữa Fontana
Váng sữa Fontana

Hi vọng với 3 gợi ý trên, các mẹ bầu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn váng sữa nào tốt cho bà bầu đã có được đáp án và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu bổ sung dinh dưỡng thai kì của mình.

Tin tức liên quan
Cần ăn váng sữa đúng cách như nào để không hại con?

Cần ăn váng sữa đúng cách như nào để không hại con?

Sữa bà bầu loại nào tốt và dễ uống ?

Sữa bà bầu loại nào tốt và dễ uống ?

Top 3 sữa rửa mặt tốt cho bà bầu được ưa chuộng

Top 3 sữa rửa mặt tốt cho bà bầu được ưa chuộng

Giải đáp: Sữa organic cho bà bầu nào tốt, nên mua hiện nay?

Giải đáp: Sữa organic cho bà bầu nào tốt, nên mua hiện nay?

Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay

Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay

Chuyên gia tiết lộ bà bầu uống sữa hạt nào thì tốt?

Chuyên gia tiết lộ bà bầu uống sữa hạt nào thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất