1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu điểm và nhược điểm của 3 mẫu máy ép trái cây tốc độ chậm phổ biến nhất

Máy ép chậm là thiết bị được nhiều gia đình ưa chuộng và ngày càng có nhiều sản phẩm cạnh tranh về giá có thể đảm nhiệm được tốt chức năng ép nước trái cây dinh dưỡng, dưới đây là 3 mẫu máy ép chậm chất lượng tốt cho bạn tham khảo :

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy ép chậm đem lại những giá trị dinh dưỡng cao hơn và tiết kiệm hơn cho gia đình bạn bởi lượng nước ép thu được sau khi ép với cối ép chậm là vượt trội hơn nhiều đồng thời máy ép chậm cũng bảo toàn dưỡng chất có trong trái cây tốt hơn, không gây tách nước cho nước ép đồng thời đem lại hương vị thơm ngon hơn hẳn so với máy ép li tâm thông thường. Tuy nhiên máy ép chậm lại có nhược điểm duy nhất là giá thành khá cao, dưới đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những model máy ép chậm giá rẻ mà chất lượng lại cực ổn để bạn tham khảo nhé :

Máy ép chậm Mishio MK61

Sở hữu một công suất ép khá tốt, máy ép Mishio MK61 có khả năng ép được nhiều loại trái cây có độ cứng như cà rốt, ổi, táo, lê,.. và các loại rau củ có chứa nhiều nước phổ biến dùng cho các loại nước ép dinh dưỡng, giảm cân. Cùng với một mức giá thành rẻ, khả năng hoạt động bền bỉ, máy ép Mishio MK61 có thể hoạt động liên tục trong 30 phút giúp việc phục vụ tốt các quán đồ uống hay ở các gia đình.

Tuy nhiên, máy ép chậm Mishio MK61 có 1 nhược điểm là đầu tiếp nguyên liệu có kích thước hơi nhỏ. Chính bởi vậy, khi ép trái cây, bạn cần cắt miếng chúng để vừa với ống tiếp nguyên liệu. Ngoài ra, máy ép cũng chưa thực sự ép được lượng nước ép tối đa do đó vẫn khá lãng phí các nguyên liệu đặc biệt là các loại quả đắt tiền khi dùng với máy ép.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Mishio MK60

Điều gây ấn tượng đầu tiên máy ép trái cây tốc độ chậm Mishio MK60  là chất liệu cao cấp từ vỏ máy ép chậm, được làm từ Ultem, Tritan, ABS, PC vừa bền bỉ và dễ vệ sinh lại đặc biệt an toàn cho ngừoi sử dụng. Thiết kế màu sắc của máy ép chậm Mishio là sự phối hợp hài hòa giữa tông màu đen và đỏ nên có thể tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho thiết bị gia dụng tại căn bếp gia đình. Nắp smart cap thông minh không có khe hở giúp đảm bảo vệ sinh cho nước ép sau khi được tạo thành từ máy ép. Bạn cũng không phải lo ngại về độ thuận tiện khi thao tác với máy ép chậm này vì ống tiếp nhiên liệu của máy khá lớn nên dễ dàng mỗi khi bỏ trái cây có kích thước lớn, rau củ vào bên trong máy ép.

Máy ép chậm Sunhouse SHD5210

Máy ép Sunhouse SHD5210 sử dụng nguyên liệu chất lượng cao cho độ bền và tính an toàn cao, trục ép mạnh mẽ giúp tách nước tối đa và giữ lại đến 98% vitamin, thiết kế thông minh giúp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Máy ép được trang bị khóa an toàn và chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo tuổi thọ cho máy và an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, một chức năng đặc biệt tiện lợi chỉ có ở máy ép chậm Sunhouse là khả năng tự động vệ sinh cối ép giúp việc làm nước ép hàng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vòi chống nhỏ giọt của máy giúp giữ nguyên hương vị trái cây, tránh nhỏ giọt, giữ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Tin tức liên quan
So sánh ưu nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm và máy ép nhanh

So sánh ưu nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm và máy ép nhanh

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Chọn máy ép chậm hay máy ép trái cây ly tâm ?

Chọn máy ép chậm hay máy ép trái cây ly tâm ?

Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất dưới 3 triệu đồng

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất dưới 3 triệu đồng

Cải thiện ngay 4 lỗi thường gặp với máy ép trái cây tốc độ chậm

Cải thiện ngay 4 lỗi thường gặp với máy ép trái cây tốc độ chậm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất