1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất dưới 3 triệu đồng

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ có thể đáp ứng nhu cầu dùng nước ép chất lượng cao với một mức giá hợp lý hơn rất nhiều so với các loại máy ép tốc độ chậm nhập khẩu Hàn Quốc, Thái Lan..

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Supor SJYZ8T-150 – 150W

máy ép tốc độ chậm giá rẻ

Là một trong những máy ép trái cây có mức giá rẻ nhất và mức công suất mạnh mẽ đạt 150W, máy ép tốc độ chậm Supor có thể làm hài lòng người sử dụng với chất lượng nước ép vượt trội, ép được lượng nước nhiều hơn gấp 3 lần và không bị phân tách cũng như giữ được chất dinh dưỡng cao hơn so với máy ép trái cây sử dụng máy xay và lực ly tâm để phân tách nước. Máy ép khá tốt với chất liệu nhựa cao cấp chống xước và chống vỡ do lực va đập, công suất tốt đủ để ép các loại trái cây có độ cứng nhất định và cả trái cây mềm, rau lá.. nhược điểm duy nhất là máy ép không có bộ phận chứa trái cây để tiện dụng hơn khi ép.

Giá tham khảo: 1.285.000 đồng

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Iruka I-52

máy ép tốc độ chậm giá rẻ Iruka I52

máy ép tốc độ chậm giá rẻ Iruka I52

Máy ép trái cây tốc độ chậm miệng rộng Iruka I-52 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng; kết cấu máy ép gọn gàng nhưng phần cối ép trái cây khá lớn và có bộ phận hỗ trợ để ép những loại trái cây hoặc rau củ có hình dạng dài một cách tiện lợi để người dùng có thể rảnh tay và nhanh chóng hơn trong quá trình chuẩn bị cắt các loại trái cây có độ cứng hơn. Máy ép trái cây Iruka I52 là một trong những máy ép tốc độ chậmgiá rẻ được đánh giá cao nhờ có phần miệng rộng, cối ép lớn, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng trong tầm giá 2.5 triệu đồng. Khả năng hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn và sở hữu những đặc điểm ưu việt của công nghệ ép tốc độ chậm sẽ làm hài lòng người dùng.

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng

Máy Ép Trái Cây Tốc Độ Chậm Happy’s HSJ-5MS

máy ép tốc độ chậm giá rẻ 1 triệu đồng

Máy Ép Trái Cây Tốc Độ Chậm Happy’s HSJ-5MS có thiết kế nhỏ gọn khác với những mẫu máy có kích thước cồng kềnh; với phần miệng chứa trái cây lớn giúp cho việc chứa trái cây thuận tiện hơn. Công nghệ ép trái cây tốc độ chậm đem lại nước ép thành phẩm có được ưu điểm vượt trội như lượng nước ép nhiều hơn, ép được nước ép đồng đều không phân tách. Mức công suất tầm trung có thể ép được các loại hoa quả có độ cứng và hoa quả mềm với một mức giá rẻ hơn nhiều so với các máy ép nhập khẩu khác. Sản phẩm phù hợp cho mọi gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Magic A91

máy ép tốc độ chậm giá rẻMagic A91

máy ép tốc độ chậm Magic A91

Máy ép giá rẻ Magic A91 sẽ giúp bạn chế biến các món sữa thơm ngon như sữa bắp, sữa đậu nành, sữa đậu xanh đúng chất, đủ chế độ dinh dưỡng như bạn muốn. Máy ép kiệt lượng nước trong thực phẩm gấp 2 lần cac loái máy ép thông thường.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Magic A91 được sản xuất bởi chất liệu nhựa cao cấp, có đệm silicon bọc xong quanh nên khi vận hành không gây tiếng ồn quá lớn. Kiểu dáng bên ngoài, hiện đại và sang trọng. Công suất đạt 200W giúp cho máy ép có thể ép các loại trái cây có độ cứng một cách dễ dàng và xử lý được cả các loại trái cây mềm.

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Máy ép trái cây tốc độ chậm Omi S1 (Đen)

máy ép tốc độ chậm giá rẻ Omi

Máy ép trái cây tốc độ chậm OMI S1 là sản phẩm cho khả năng ép mạnh mẽ với công suất 400W. OMI S1 nổi bật bởi thiết kế đơn giản, chắc chắn cùng với bộ lọc giúp th

ức uống của bạn không bị sót bã trái cây. Đây là sản phẩm thích hợp cho mọi gia đình, đặc biệt những bạn nữ ưa chuộng việc làm đẹp bằng trái cây.

OMI S1 thu hút người dùng bởi thiết kế gọn nhẹ ( chưa đến 5kg) rất tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Ngoài ra các phụ kiện tháo rời giúp bạn dễ dàng trong việc lau chùi và sử dụng.

Công suất máy 400W giúp cho việc ép các loại thực phẩm được mịn hơn nhanh hơn. Bạn cũng có thể ép các thực phẩm cứng rất dễ dàng thông qua việc cắt nhỏ thành từng lát.

Giá tham khảo: 999.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS 621CBM2

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS 621CBM2

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Iruka I52

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Iruka I52

So sánh ưu nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm và máy ép nhanh

So sánh ưu nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm và máy ép nhanh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất