1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Túi xách nữ Gucci có gì đặc biệt?

Chắc hẳn các nàng ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách nữ Gucci xa xỉ đẹp đẽ, phối cùng những bộ đồ làm toát lên khí chất, sự sang trọng và quý phái.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Gucci – biểu tượng thời trang dẫn đầu làng mốt thế giới

Gucci xuất phát từ nước Ý xinh đẹp, do ông Gucci Gucci sáng lập và phát triển. Đối tượng tiếp cận ban đầu là giới quý tộc Anh, Pháp, đến ngày nay, Gucci đã được đông đảo tín đồ thời trang khắp thế giới chọn mặt gửi vàng, từ những người có tầm ảnh hưởng đến người bình thường, đều ưa chuộng đồ Gucci như một phần không thể thiếu.

Nguồn cảm hứng bất tận cho các sản phẩm của Gucci là sự xa hoa trong lối sống giới quý tộc châu Âu kết hợp với nghệ thuật thủ công đẳng cấp, lối tư duy thời trang đậm chất Ý, biến những sản phẩm Gucci thành một tác phẩm nghệ thuật kinh điển đẹp mắt, tiên phong trong làng thời trang.

Chắc hẳn các nàng ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách nữ Gucci xa xỉ đẹp đẽ phải không. Dưới đây là những mẫu túi xách nữ Gucci kinh điển cho nàng tham khảo.

túi xách nữ gucci chính hãng

Túi xách Gucci Bamboo

Chất liệu đã được thể hiện rất rõ từ cái tên của nó – tre nứa. Chất liệu tre là nguyên liệu dễ tìm kiếm, nhưng ngay thời mới ra mắt, chưa có người tiên phong làm túi xách từ tre nứa. Và Gucci muốn tạo ra bước đột phá lớn trong làng thời trang bây giờ. Gucci Bamboo là niềm ao ước của biết bao cô gái.

Tuy nhiên hiện nay, Gucci Bamboo được làm từ 140 miếng da heo với yêu cầu 13 giờ là việc của các thủ công hàng đầu, chứng tỏ độ hoàn hảo đến từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Tre nứa đảm bảo nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được uốn làm quai. Bên ngoài, quai được sơn một lớp sơn mài từ một loài côn trùng. Ngoài cùng là vàng mạ handmade với sự đều màu tuyệt đối. Có thể vì lý do đó nên chiếc quai ngả màu nâu vàng đẹp lạ kỳ. 

Túi xách Gucci Marmont

Gucci Marmont được coi là đứa con thành công nhất của Gucci. Mẫu túi xách nữ Gucci này mang nét đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Phần khóa túi được các nghệ thân thiết kế cách điệu vô cùng bắt mắt, kết hợp logo biểu tượng của Gucci – hai chữ G đan lồng kinh điển. 

Form túi mềm mại. Dòng túi Gucci Marmont  bao gồm những chiếc túi đeo chéo gồm kích cỡ khác nhau, màu sắc đa dạng tùy lựa chọn theo sở thích của phái đẹp. Có thể đến những tông màu được mix tuyệt vời như: trắng, đen, đỏ, hồng đậm, vàng, hồng cánh sen, xanh đuôi công và xanh lục bảo ngọc. Với công nghệ dập chỉ microfiber màu be đầy điêu luyện, trình độ cao, Gucci hướng tới những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn đẹp cả chất liệu. Hãng dập chỉ nappa leather (da mềm) cho sản phẩm da cá sấu, và dập chỉ lụa cho túi nhung. Gucci đã tinh tế đưa chất liệu da dê, da sấu và nhung làm chiếc túi xách nữ trông thật sang trọng, quý phái. Những chiếc đinh tán cũng góp phần không nhỏ làm tăng vẻ quyến rũ cho chiếc túi xinh đẹp này. 

Ngoài ra, Gucci Marmont luôn đi kèm chiếc dây họa tiết cực bắt mắt bằng đồng thau.

túi xách nữ gucci trắng đen

Túi xách Gucci Sylvie

Ra đời đã từ những năm 2016, nhưng cơn sốt Gucci Sylvie chưa bao giờ hạ nhiệt. Có ai là tín đồ thời trang lại không muốn sắm chiếc mình một chiếc Sylvia đầy quý phái như thế. 

Chiếc túi xách nữ Gucci với dây đeo thiết kế bằng dây da lạ mắt. Màu túi lên đến con số 7 màu kết hợp cùng phần hòa ánh vàng lấp lánh, Gucci Sylvie hứa hẹn nâng tầm vẻ đẹp và sức quyến rũ cho các cô gái.  Dòng túi Sylvie khi ra mắt lần đầu có hai form dáng: túi hộp chữ nhật xinh xắn hoặc túi bo tròn mềm mại đáng yêu. Chất liệu da đa dạng như: da kỳ đà, da cá sấu bóng loáng kiêu sa. Kiểu dáng crossbody phù hợp mọi outlook, khiến quý cô sang chảnh trong các buổi dạ tiệc, xinh xắn khi xuống phố, hay quyền lực khi làm việc đấy nhé.

túi xách gucci họa tiết

 

Tin tức liên quan
Những mẫu túi xách Gucci được mong đợi trong năm nay

Những mẫu túi xách Gucci được mong đợi trong năm nay

Top 4 mẫu thiết kế nổi bật của túi xách nam Gucci 2020

Top 4 mẫu thiết kế nổi bật của túi xách nam Gucci 2020

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Các cách phối đồ với túi xách nữ Vascara

Các cách phối đồ với túi xách nữ Vascara

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất