1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những mẫu túi xách Gucci được mong đợi trong năm nay

Những mẫu túi xách Gucci luôn thu hút mọi cô gái từ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những cô nàng yêu thích sự quyến rũ và quý phái.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu túi xách Gucci

Đối với tín đồ thời trang trên toàn thế giới, chắc hẳn ai cũng biết tến cái tên được nhắc trên. Một cái tên chỉ cần nhắc đến thôi cũng đã thể hiện được sự đẳng cấp, sang chảnh của người mang. Vì sao cái tên Gucci lại có tiếng vang rộng lớn đến vậy? Có lẽ là bởi những dòng sản phẩm có pricetag dài hơn sông Hồng của hãng, những dòng sản phẩm mà chỉ có những người sành ăn, sành mặc, chịu chơi nhất mới có thể sở hữu. Mỗi dòng sản phẩm đều được chính giám đốc Alessandro Michele tỉ mỉ chọn lọc, thiết kế để đưa đến người mang, và được gia công hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ thủ công có tay nghề bậc nhất trong ngành. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua cho bạn một số mẫu túi xách mới nhất mà ai ai cũng muốn có trong bộ sưu tập mới nhất của Gucci.

túi xách gucci chính hãng

Một số dòng túi xách mới nhất đến từ Gucci

  • Túi xách Gucci Sylvie

Mang tên của một nàng thơ Pháp, dòng túi 1961 mang di sản 51 của Gucci này có 2 kiểu dáng chính là chữ nhật vuông vắn và bo tròn mềm mại, không chỉ về form dáng, dòng Sylvie còn đa dạng cả từ chất liệu đến phần dây đeo. Được làm cả từ da truyền thống lẫn da kỳ đà, da cá sấu, phần dây đeo cũng có hai kiểu: một là bản to mảnh mai trang nhã, hai là bản to hiện đại, thoải mái, và cả hai đều có thể tháo rời tiện lợi, và được mạ vàng lấp lánh, sang trọng, đắt đỏ.

 

  • Túi xách Gucci Women’s Blue Bloom Supreme Canvas Chain Shoulder Bag

Một chiếc túi có tên khá dài, và chắc chắn thẻ giá của nó cũng dài không kém. Gucci Women’s Blue Bloom Supreme Canvas Chain Shoulder Bag có thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, nhỏ gọn, những góc túi được may cắt chính xác đến từng độ để tạo ra sự ưa nhìn nhất có thể. Điều đặc biệt về dòng sản phẩm này là nó phần thân túi được làm từ vải canvas thay vì là da truyền thống bóng bẩy, nhưng vẫn giữ được độ cao cấp của một chiếc túi xách Gucci. Điều đó cũng cho phép túi có họa tiết đa dạng, sắc màu hơn. Dành cho những cô nàng yêu thích sự sặc sỡ, trẻ trung trên chiếc túi của mình.

 

  • Túi xách Gucci Zumi

Bạn là một fan của các dòng túi được thiết kế bằng da quý hiếm? Vậy chắc chắn bạn phải biết đến dòng túi này. Một thiết kế phá vỡ truyền thống hơn một trăm năm của Gucci, với phần sọc da trăn vàng bảng lớn ở giữa, và hai bên là da trăn đỏ đối sắc nổi bật, tuy vậy, túi vẫn có một điểm nhấn chính truyền thống nổi bật là phần khóa horsebit với logo GC lồng vào nhau, nhưng chỉ có chữ G được mạ vàng còn chữ C đảo ngược được mạ bạc, đem lại nét truyền thống, một vẻ đẹp nghịch lý đầy hấp dẫn.

túi xách gucci size nhỏ

  • Túi xách Gucci Dionysus

Là tuyệt phẩm đầu tiên của Alessandro Michele với vai trò là giám đốc lãnh đạo của Gucci. Với khóa cài được tạo hình như một con cọp song thủ ( hổ hai đầu ), được tráng men xanh đầy mạnh mẽ, tinh tế. Lấy cảm hứng từ thần thoại hi lạp: vị thần rượu nho Dionysus biến mình thành một con hổ để đưa nữ thần trẻ qua sông, cùng với đó là phần thân túi họa tiết da rắn xanh thẳm như nước biển Amalfi, phối hợp hài hòa với dây đeo kim loại màu bạch kim. A. Michele đã thật sự để lại được điểm nhấn riêng của mình trên thiết kế này.

Giá thành của túi xách Gucci

Như đã kể trên, Gucci là một thương hiệu thời trang bậc nhất thế giới, các sản phẩm đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất, cộng với tính độc quyền, tính giới hạn về số lượng của từng dòng sản phẩm, các dòng cao cấp nhất của Gucci có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên vẫn có những chiếc túi xách có giá “mềm” hơn, chênh lệch từ 40 đến 50 triệu VNĐ.

túi xách gucci đính đá 

 

 

 

 

Tin tức liên quan
Top 4 mẫu thiết kế nổi bật của túi xách nam Gucci 2020

Top 4 mẫu thiết kế nổi bật của túi xách nam Gucci 2020

Túi xách nữ Gucci có gì đặc biệt?

Túi xách nữ Gucci có gì đặc biệt?

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

Cùng ngắm những mẫu túi xách Lemino cao cấp giá chỉ từ 700.000 đồng

Cùng ngắm những mẫu túi xách Lemino cao cấp giá chỉ từ 700.000 đồng

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Nên lựa chọn túi xách da của thương hiệu nào?

Nên lựa chọn túi xách da của thương hiệu nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất