1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Electrolux 500 lít loại nào tốt?

Trên thị trường điện máy hiện nay có rất nhiều hãng cho ra mắt tủ lạnh 500 lít khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu và chọn mua. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu tủ lạnh Electrolux 500 lít loại nào tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thế nào là một chiếc tủ lạnh 500 lít loại tốt?

Trên thị trường điện máy hiện nay có rất nhiều hãng cho ra mắt tủ lạnh 500 lít khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu và chọn mua. Một trong các hãng nổi tiếng đó là Electrolux. Thương hiệu của Electrolux từ lâu đã tạo được sự tin cậy cho khách hàng bởi những tính năng vượt trội được tích hợp trên tủ lạnh, sự đa dạng về mẫu mã và dung tích. Bài viết này sẽ đề cập đến tủ lạnh có dung tích 500 lít của nhà Electrolux và sẽ giúp bạn hiểu thế nào là tủ lạnh Electrolux 500 lít loại nào tốt.

Mỗi người sẽ có cho mình một tiêu chí đánh giá riêng về tủ lạnh. Nhưng sẽ có những tiêu chí chung nhất để đánh giá tủ lạnh tốt. Một chiếc tủ lạnh Electrolux 500 lít tốt là một chiếc tủ lạnh đáp ứng đủ các tiêu chí cơ bản sau:

– Mẫu mã đẹp: Mẫu mã chính là đặc điểm đầu tiên mà người mua sẽ nhìn thấy khi đi chọn mua tủ lạnh. Một chiếc tủ lạnh 500 lít có kiểu dáng đẹp sẽ thu hút được ánh nhìn và sẽ là một trong các tiêu chí để đưa ra quyết định nên mua hay không. Tủ lạnh Electrolux 500 lít thường có kiểu dáng mang xu hướng hiện đại, sang trọng, mang đến phong cách mới lạ, độc đáo cho mọi không gian.

– Tính năng tiết kiệm điện: Đây là tính năng rất quan trọng để đánh giá một chiếc tủ lạnh tốt. Tủ lạnh Electrolux nói chung và tủ lạnh Electrolux 500 lít nói riêng hầu hết được trang bị tính năng tiết kiệm điện. Đây cũng là một tính năng làm nên thương hiệu của Electrolux được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

– Khả năng làm lạnh nhanh: Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá tủ lạnh. Tủ lạnh Electrolux 500 lít phải có khả năng làm lạnh nhanh để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Với dung tích lớn thì tính làm lạnh nhanh cũng rất quan trọng để có thể làm lạnh hết mọi ngóc ngách trong tủ với thời gian nhanh nhất.

– Có ngăn đá rộng: Với thời điểm dịch bệnh hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh có ngăn đá rộng là cần thiết. Rất nhiều người muốn mua nhiều thực phẩm dự trữ cho những ngày dài để hạn chế việc ra ngoài và tiếp xúc với nhiều người. Tủ lạnh Electrolux 500 lít có ngăn đá rộng sẽ giúp dự trữ được nhiều thực phẩm và giữ được an toàn trong thời điểm dịch bệnh.

2. Tủ lạnh Electrolux 500 lít loại nào tốt?

Dưới đây Websosanh sẽ gợi ý cho bạn 2 chiếc tủ lạnh Electrolux 500 lít tốt và đáng mua:

2.1 Tủ lạnh Electrolux 500 lít ESE5401A-BVN – Giá tham khảo: 18.7 triệu đồng

Tủ lạnh Electrolux Inverter 500 lít ESE5401A-BVN vừa ra mắt năm 2021 có thiết kế Side by Side có màu đen sang trọng, hiện đại. Chất liệu cửa tủ lạnh được làm bằng thép không gỉ có khả năng chống lại sự ăn mòn kim loại của môi trường, chống han gỉ và cách nhiệt trong quá trình sử dụng. Dung tích lớn giúp lưu trữ và bảo quản nhiều thực phẩm hơn so với các dòng tủ khác. phù hợp với gia đình đông người có từ 4 thành viên trở lên. Tổng dung tích là 505 lít, trong đó ngăn mát là 309 lít và ngăn đá là 196 lít.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 500 lít ESE5401A-BVN
Tủ lạnh Electrolux Inverter 500 lít ESE5401A-BVN

– Tủ lạnh Electrolux 500 lít ESE5401A-BVN được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật là: 

+ Hệ thống NutriFresh sử dụng công nghệ chuyển đổi tần số để điều khiển máy nén giúp nhiệt độ trong tủ lạnh Electrolux luôn ở mức ổn định, giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng, chạy êm, mát hơn. 

+ Công nghệ EvenTemp giúp giữ nhiệt độ ổn định giúp hơi lạnh được thổi đều vào từng ngăn, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.

+ Tủ lạnh Electrolux cũng có công nghệ khử mùi Taste Guard, có thể loại bỏ vi khuẩn và giảm thiểu mùi khó chịu trong thực phẩm đặc biệt thông qua việc sử dụng bộ lọc than hoạt tính.

Công nghệ khử mùi TasteGuard
Công nghệ khử mùi TasteGuard

+ Ngăn rau củ TasteLock rộng rãi cho bạn thoải mái bảo quản nhiều loại rau củ quả, ngoài ra còn có thể tùy chỉnh mức độ ẩm giúp rau củ tươi ngon lâu hơn, hạn chế tối đa tình trạng héo úa hay đọng nước.

+ Một điểm đặc biệt của chiếc tủ lạnh Side by Side là có chuông báo khi quên đóng cửa tủ sẽ thông báo cho bạn biết để kịp thời đóng cửa tủ lại, tránh gây lãng phí điện và thất thoát hơi lạnh.

– Giá của chiếc tủ lạnh là hiện nay rơi vào khoảng 18.7 triệu đồng. Với thiết kế hiện đại, dung tích lớn cùng vô vàn tính năng vượt trội thì mức giá này hoàn toàn là phù hợp.

2.2 Tủ lạnh Electrolux 500 lít ETB5400B-H – Giá tham khảo: 15.3 triệu đồng

Tủ lạnh Electrolux 500 lít ETB5400B-H sở hữu màu đen lịch lãm với thiết kế 2 cánh cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông người đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn. Tương tự như chiếc tủ lạnh Side by Side trên, thì tủ lạnh Electrolux 500 lít ETB5400B-H 2 cánh cũng có nhưng tính năng nổi bật như:

– Dung tích tủ lạnh 503 lít giúp lưu trữ nhiều thực phẩm

– NutriFresh Inverter làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng

– Công nghệ TasteGuard diệt khuẩn và khử mùi tối ưu

– Hệ thống làm lạnh 360 độ làm lạnh nhanh chóng và đồng đều

– Công nghệ TasteGuard giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

– Thiết kế ngăn kệ linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ

– Ngăn rau TasteLock duy trì độ ẩm và giữ rau củ tươi ngon

– Ngăn trữ lạnh chuyên biệt bảo quản thịt cá tối ưu

Tủ lạnh Electrolux ETB5400B-H
Tủ lạnh Electrolux ETB5400B-H

Mức giá của chiếc tủ lạnh 500 lít này dao động trong khoảng 15.3 triệu đồng, cũng rất phù hợp với các tính năng và dung tích của tủ.

Trên đây là những chia sẻ về tủ lạnh Electrolux 500l để bạn cùng gia đình tham khảo. Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ đem về cho mình một trong hai chiếc tủ lạnh 500 lít ưng ý nhé.

Tin tức liên quan
Top 5 tủ lạnh 500 lít tốt nhất hiện nay

Top 5 tủ lạnh 500 lít tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu tủ lạnh 500 lít loại nào tốt đáng mua nhất 2022

Tìm hiểu tủ lạnh 500 lít loại nào tốt đáng mua nhất 2022

Top 3 tủ lạnh Panasonic 500 lít bán chạy nhất 2022

Top 3 tủ lạnh Panasonic 500 lít bán chạy nhất 2022

Top 3 tủ lạnh 500 lít tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay

Top 3 tủ lạnh 500 lít tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay

4 điểm mới trên tủ lạnh mini Electrolux 94 lít 2022

4 điểm mới trên tủ lạnh mini Electrolux 94 lít 2022

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất