1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Tủ lạnh LG trên 500 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt. Nếu mọi người đang quan tâm tới dòng tủ lạnh này, thì đừng bỏ qua top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh LG Inverter 617 lít Multi Door InstaView LFB61BLGAI

Tủ lạnh French door InstaView LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI sở hữu bề ngoài phẳng sang trọng. Bề mặt tủ có gam màu đen bắt mắt kết hợp với phần tay nắm Pocket Handle chìm cực kỳ tinh tế, giúp tăng thêm sự đẳng cấp cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Tổng dung tích của tủ là 617 lít, thích hợp cho nhà có trên 7 người. Kiểu tủ French door 4 cánh cửa với chiều ngang lên đến 83.5 cm, giúp thuận tiện cho việc đặt các khay, đĩa có kích thước lớn bên trong.

Sản phẩm được trang bị công nghệ InstaView™ nổi trội, mọi người không cần mở cửa tủ lạnh LG LFB61BLGAI để xem bên trong có gì mà chỉ cần gõ 2 lần lên tấm kính là nó sẽ sáng lên giúp người dùng kiểm tra và quan sát được mọi thứ bên trong. Điều này sẽ ngăn tình trạng thất thoát hơi lạnh, giữ cho nhiệt độ của thiết bị luôn duy trì được hơi lạnh ổn định, tối ưu điện năng và giữ cho đồ thực phẩm được tươi lâu hơn.

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay
Tủ lạnh LG Inverter 617 lít Multi Door InstaView LFB61BLGAI (Ảnh: LG).

Ngoài ra, tủ lạnh LG Inverter 617 lít Multi Door InstaView LFB61BLGAI còn được ứng dụng LinearCooling™, giúp duy trì được nhiệt độ bên trong tủ lạnh ở mức ±0,5℃ bằng việc thay đổi chính xác nguồn cung cấp luồng hơi lạnh và giữ cho thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày. Hơn nữa, hệ thống DoorCooling+™ đem tới luồng hơi lạnh mạnh tới cho thực phẩm thông qua các lỗ thông hơi ở đằng trước tủ lạnh. Công nghệ này hỗ trợ duy trì mức nhiệt mát mẻ và độ tươi cho đồ thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh LG LFB66BLMI.

Tủ lạnh Inverter 617 lít LG LFB61BLGAI đem lại không gian lưu trữ rộng lớn với khoang chứa rộng rãi, các khay kệ bên trong cửa tủ rất tiện lợi để chứa đồ có kích thước nhỏ, khay đựng có thể thuận tiện gấp lại để mở rộng không gian chứa các loại chai lọ cao cũng như tiện cho việc mọi người sắp xếp, bố trí thực phẩm được hợp lý nhất. Bên cạnh đó, ngoài 2x ngăn rau củ quả Big Fresh Zone, thì tủ lạnh này còn được bổ sung thêm ngăn Fresh Converter+ với tác dụng tùy chỉnh nhiệt độ qua 3 mức là -3℃, 0℃, 3℃ để mọi người bảo quản đa dạng loại thực phẩm khác nhau được linh động hơn.

2. Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI

LG Inverter 666 lít LFB66BLMI có thiết kế phẳng trông vô cùng sang trọng, hõm tay nắm được làm ẩn cực kỳ tinh tế kết hợp với phần cửa tủ được làm từ thép cao cấp tone màu đen bắt mắt, tăng thêm vẻ đẹp thời thượng cho không gian nhà bếp gia đình. Tủ lạnh LG LFB66BLMI có tổng dung tích là 666 lít thích hợp cho nhà có trên 7 người. Kiểu tủ French door 4 cánh cửa có chiều ngang đến 91.4 cm, dễ dàng cho mọi người đặt khay, đĩa có kích thước lớn bên trong.

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay
Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI (Ảnh: LG).

Bảng điều khiển được thiết kế đặt bên trong tủ lạnh, giúp mọi người thiết lập cũng như điều chỉnh nhiệt độ cho thiết bị LG LFB66BLMI ngay tại chỗ. Đặc biệt, với việc tích hợp thêm ứng dụng LG ThinQ™ để thay đổi nhiệt độ, tăng tính năng ‘làm lạnh nhanh’, quản lý tủ lạnh cũng như nhận thông báo bất kỳ lúc nào thông qua thiết bị điện thoại thông minh.

Chức năng Smart Learner có khả năng tìm hiểu thói quen người dùng để tối ưu hóa quá trình làm mát, dùng điện năng và sử dụng đá lạnh. Tính năng này giúp tự giảm độ lạnh 2 giờ trước thời gian dùng để tránh việc lãng phí điện năng tiêu thụ. Trong thời gian chưa hoạt động, chế độ này giúp hạn chế lãng phí năng lượng thông qua việc hạn chế chuyển động máy nén.

3. Tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

LG Inverter 508 lít LFI50BLMAI sở hữu thiết kế Multidoor 4 cánh cực kỳ sang trọng và thời thượng. Cửa tủ được hoàn thiện từ chất liệu PCM với độ bền cao kết hợp màu đen giúp mọi người dễ dàng kết hợp với các nội thất khác trong nhà bếp.

Tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI này sở hữu dung tích ngăn lạnh là 300 lít. Bên trong và cả phần cửa tủ đều được tích hợp nhiều ngăn kệ để mọi người dễ dàng trong việc phân loại và sắp xếp đồ thực phẩm dễ dàng.

Ngoài ra, ở ngăn lạnh còn được tích hợp 1 ngăn giữ ẩm rau củ Big Fresh Zone với thiết kế theo dạng hình hộp kín, cung cấp tính năng giữ ẩm để bảo quản đa dạng loại rau củ quả luôn được tươi ngon và không lo tình trạng bị ôi thiu.

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay
Tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI (Ảnh: LG).

Ngăn đá của thiết bị sở hữu dung tích 208 lít, ngăn bên trong được thiết kế theo kiểu dáng hộc riêng biệt giúp người dùng có thể sắp xếp các loại thực phẩm riêng biệt ở từng hốc mà không lo tình trạng bị lẫn chéo mùi.

Tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI được tích hợp hơi lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp phân bổ hơi lạnh đồng đều ra khắp các vị trí, ngóc ngách ngăn tủ, tăng tác dụng bảo quản thực phẩm cũng như tránh tình trạng tủ bị băng tuyết.

Công nghệ Door Cooling với tác dụng làm lạnh từ cửa tủ, giúp kiểm soát tốt nhiệt độ trong tủ để thực phẩm được bảo đảm luôn giữ được tình trạng tươi ngon, giữ trọn được dưỡng chất bên trong.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ ứng dụng trên tủ lạnh LG LFI50BLMAI mang lại khả năng lọc không khí cũng như khử mùi và đánh bay vi khuẩn để không gian bên trong tủ luôn được trong lành và tăng việc bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tủ còn có tính năng chẩn đoán lỗi cực kỳ thông minh là Smart Diagnosis kèm việc kết nối với điện thoại qua app LG ThinQ, giúp mọi người nắm bắt được mọi thông tin của thiết bị xem có đang gặp sự cố nào không để kịp thời xử lý.

Trên đây là top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Mong qua thông tin của bài viết này, mọi người sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI: Đánh giá đầy đủ về thiết kế, tính năng

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI: Đánh giá đầy đủ về thiết kế, tính năng

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 374 lít LTD37BLM

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất