1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI: Đánh giá đầy đủ về thiết kế, tính năng

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít LFB66BLMI là sản phẩm có thiết kế theo kiểu InstaView Door-in-Door vô cùng thông minh và hiện đại, chất liệu thiết bị được sử dụng từ loại thép không gỉ cao cấp và được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI có thiết kế vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cùng gam màu đen hiện đại, góp phần mang đến điểm nhấn, tạo sự thu hút cho không gian trong nhà

Sản phẩm là dòng tủ lạnh Multi Door sở hữu thiết kế bao gồm có 4 cánh tủ, giúp cho người dùng quản lý và sắp xếp đồ bảo quản được tiện lợi hơn. Cửa của thiết bị được hoàn thiện từ chất liệu thép cao cấp với độ bền bỉ cao có khả năng chống gỉ và hạn chế trầy xước vô cùng tốt.

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít LFB66BLMI sở hữu công nghệ InstaView, phần cửa phụ Instaview Door in Door chiếm 25% diện tích và làm bằng chất liệu kính, nên mọi người chỉ cần gõ 2 lần liên tục lên trên mặt kính tối màu là đã có thể nhìn được đồ chứa bên trong tủ. Điều này giúp hơi lạnh không thoát ra ngoài và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ vô cùng tốt, giữ ổn định nhiệt độ và thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI: Đánh giá đầy đủ về thiết kế, tính năng
Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI có thiết kế vẻ ngoài tinh tế, sang trọng (Ảnh: LG).

Tủ lạnh LG Inverter Multi Door InstaView LFB66BLMI có tổng dung tích là 666L, trong đó:

  • Ngăn lạnh chiếm dung tích là 405 lít, bên trong ngăn này là tổng 7 khay kệ đựng cùng 6 kệ bên hông cửa, giúp người dùng phân loại và sắp xếp thực phẩm được theo nhu cầu dùng được dễ dàng hơn. Đặc biệt, ở vị trí ngăn cuối cùng chính là ngăn Big Fresh Zone giúp mang tới khả năng cân bằng độ ẩm, để các loại rau củ quả bên trong luôn đảm bảo giữ được sự tươi ngon.
  • Ngăn đá chiếm dung tích là 261 lít, bên trong là những hộc chứa thực phẩm và kệ được chia ngăn tách biệt nhau, giúp người dùng bảo quản thực phẩm tươi sống nhưng không lo bị lây chéo mùi nhau.

Với thông số dung tích như bên trên sẽ giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản lưu giữ thực phẩm dành cho các nhà có trên 5 người hoặc các nơi kinh doanh chuyên về đồ thực phẩm cần bảo quản lạnh.

Hơn nữa, các khay bên trong tủ lạnh LG LFB66BLMI đều được hãng LG làm từ chất liệu kính cường lực có độ bền bỉ cao cũng như khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Điều này sẽ tránh tình trạng khay bị hư hỏng, rạn vỡ trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, khay kính cường lực này còn giúp cho quá trình làm vệ sinh, lau chùi cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, để các khay đựng luôn giữ được vẻ đẹp và sạch sẽ, giúp cho đồ bên trong tủ lạnh được bảo quản tốt hơn.

2. LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Những dòng tủ lạnh có dung tích lớn thì vấn đề điện năng luôn là băn khoăn lớn cho người sử dụng. Hiểu được vấn đề này nên tủ lạnh 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI nhà LG đã được hãng trang bị công nghệ tiết kiệm điện thông minh hiện đại là Smart Inverter.

Tủ lạnh LG LFB66BLMI sử dụng công nghệ Inverter với tác dụng điều chỉnh máy nén phù hợp, giúp nhiệt độ bên trong tủ sẽ luôn trong trạng thái ổn định. Từ đấy đem tới khả năng tối ưu điện năng và vận hành máy chạy êm ái nhất.

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI: Đánh giá đầy đủ về thiết kế, tính năng
LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: LG).

2.2. Công nghệ Door Cooling

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI được trang bị công nghệ Door Cooling. Khi công nghệ này phối hợp cùng công nghệ làm lạnh đa chiều, sẽ tăng thêm khả năng bảo quản đồ bên trong thiết bị tủ lạnh được hiệu quả hơn, tất cả đồ uống, thực phẩm đều được nhanh chóng làm lạnh và giữ được trạng thái tươi ngon trong thời gian dài.

2.3. Công nghệ LINEAR Cooling

Công nghệ này có khả năng kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ lạnh ở mức ±5°C để đảm bảo cho độ tươi của thực phẩm được duy trì lâu dài. Công nghệ Linear Cooling trên tủ lạnh LG Inverter LFB66BLMI hỗ trợ giảm hơi ẩm tới 20% và giảm 38% vấn đề khô héo để rau củ quả luôn giữ được độ tươi được lâu hơn.

2.4. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI được nhà sản xuất LG trang bị bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ giúp thiết bị giữ được sự trong lành, sạch sẽ bởi tác dụng ức chế sự hoạt động, sinh sôi phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và khử axit chua từ thực phẩm rau củ quả, mùi tanh từ thịt cá và cả màng lọc tia UV.

Khi này bên trong tủ lạnh LG LFB66BLMI sẽ luôn bảo đảm không gian sạch khuẩn và không có mùi hôi khó chịu. Nhờ đó cũng sẽ giúp duy trì thực phẩm ở trạng thái tươi ngon lâu hơn. Khi mở cửa tủ lạnh, người dùng sẽ thấy dễ chịu và yên tâm hoàn toàn về thực phẩm bên trong được bảo quản an toàn vệ sinh, và có đồ tươi ngon mỗi ngày.

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI: Đánh giá đầy đủ về thiết kế, tính năng
Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI (Ảnh: LG).

2.5. Tính năng chẩn đoán thông minh

Khả năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis được thiết lập trên ứng dụng LG ThinQ. Tính năng chẩn đoán thông minh này cực kỳ hữu dụng, giúp người dùng phát hiện ra được sự cố nhanh chóng qua thiết bị điện thoại di động thông minh. Tính năng này giúp mọi người biết và xử lý nhanh các lỗi hay sự cố của thiết bị tủ lạnh. Từ đó, tránh được rủi ro không đáng có kịp thời.

2.6. Tiện ích của tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI

  • Ngăn kệ bên trong tủ lạnh có thể gấp tiện lợi để mọi người có thể sắp xếp thực phẩm được linh hoạt và dễ dàng theo nhu cầu.
  • Khi bạn mở cửa quá lâu mà chưa đóng thì chuông thông báo từ tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh để cảnh báo người dùng. Điều này giúp hạn chế hao phí lượng điện năng không cần thiết.

Giá tham khảo của Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI chỉ từ 27.400.000 VNĐ

Tủ lạnh LG Inverter 666 lít Multi Door InstaView LFB66BLMI chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng với tính năng hiện đại, tiên tiến. Với dung tích lên tới 666 lít, thiết bị sẽ đáp ứng tốt việc lưu trữ, bảo quản đồ của các gia đình có trên 5 người. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ giúp kháng khuẩn loại trừ mùi hôi, công nghệ Inverter giúp tối ưu điện năng cùng nhiều tiện ích khác để sử dụng.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất