1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tủ lạnh LG dưới 500 lít luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng bởi thiết kế gọn gàng, hiện đại cùng tính năng làm lạnh và diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua dòng tủ lạnh này thì hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh LG dưới 500 lít dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA có thiết kế hiện đại, bắt mắt. Cửa tủ dùng chất liệu PCM cao cấp với độ bền cao, tone màu đen sang trọng, huyền bí giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà bếp gia đình bạn. Đặc biệt, phần tay nắm ẩn được thiết kế tinh tế để không gây ra tình trạng vướng víu trong quá trình di chuyển. Tủ lạnh LG LTD46BLMA sở hữu thiết kế truyền thống ngăn đá trên thích hợp cho thói quen dùng của người Việt. Tổng dung tích tủ là 459 lít, giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho nhà có 4-5 người.

LG Inverter 459 lít LTD46BLMA tích hợp ngăn lấy nước ngoài cực kỳ tiện lợi, cung cấp nguồn nước mát lạnh mà không cần phải mở cửa tủ gây thất thoát lượng nhiệt năng ra bên ngoài, tránh tình trạng bám vân tay vào chai nước nhiều, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho sức khỏe.

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024
Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA (Ảnh: dienmayxanh).

Đặc biệt, chi phí tiền điện mỗi tháng cũng sẽ không còn là nỗi băn khoăn cho mọi người nhờ có công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh LG 459 lít LTD46BLMA. Máy nén Smart Inverter với tác dụng tự động thay đổi vòng quay, giúp duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định, để tủ vận hành được êm ái, tối ưu điện năng hiệu quả.

Quạt thổi khí có mùi hôi, vi khuẩn thông qua bộ lọc khử mùi Hygiene Fresh và đem đến không khí trong lành trở lại khoang tủ, giúp hạn chế mùi khó chịu, đảm bảo cho môi trường luôn an toàn, sạch khuẩn, an toàn sức khỏe cho mọi người. Tủ lạnh Inverter 459 lít LG LTD46BLMA giúp lọc sạch đến 99.99% để duy trì sự tươi ngon tối đa.

Công nghệ LinearCooling giúp cho việc bảo quản thực phẩm kết hợp khả năng kiểm soát nhiệt độ ổn định, duy trì nhiệt độ trong khoảng ±0,5°C. Ngoài ra, thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon và đồ uống sẽ được làm lạnh ở mọi vị trí, ngăn kệ với hiệu suất làm lạnh nhanh hơn bởi hệ thống DoorCooling lan tỏa hơi lạnh nhanh chóng, đồng đều từ phía cửa tủ vào.

Với tủ lạnh LG LTD46BLMA này, mọi người hoàn toàn an tâm khi được dùng nguồn thực phẩm tươi ngon, an toàn mà không phải đi chợ nhiều lần.

2. Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM

Thiết kế của tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM vô cùng hiện đại và sang trọng với gam màu đen nhám bắt mắt, tiện lợi trong việc lắp đặt ở mọi không gian nội thất. Với tổng dung tích là 315 lít, tủ lạnh 2 cửa này có thể chứa lượng lớn đồ thực phẩm, đáp ứng nhu cầu dùng cho gia đình từ 3 – 4 người.

Tủ lạnh LG Inverter LTB31BLM thiết kế ngăn đá sở hữu dung tích 80 lít và ngăn lạnh là 235 lít, giúp mọi người phân loại và bảo quản đồ thực phẩm được hiệu quả mà không gây lẫn chéo mùi nhau. Khay đựng đá kết hợp núm vặn linh hoạt sẽ là điểm cộng, mọi người dễ dàng tháo lắp khi cần thiết. Hơn nửa, tủ còn có ngăn đông mềm Fresh 0 Zone được thiết kế giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản, tránh việc rã đông mà vẫn giữ nguyên được dưỡng chất.

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024
Tủ lạnh LG 315 lít LTB31BLM được ứng dụng công nghệ Smart Inverter hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh LG 315 lít LTB31BLM được ứng dụng công nghệ Smart Inverter hiện đại, đem tới nhiều lợi ích đáng kể. Công nghệ này dùng máy nén biến tần thông minh, giúp thay đổi công suất hoạt động linh hoạt dựa theo số lượng thực phẩm bên trong tủ. Điều này vừa giúp tối ưu điện năng tối đa, giảm chi phí điện mỗi tháng, mà còn giúp tủ lạnh hoạt động nhẹ nhàng, tránh tiếng ồn ào lớn khi vận hành.

Tủ lạnh Inverter 315 lít LTB31BLM của hãng LG còn được trang bị công nghệ Door Cooling + hỗ trợ hiệu quả làm lạnh từ phía cửa tủ. Công nghệ này giúp đưa luồng hơi lạnh được thổi ra từ phía cửa tủ, phân bổ đều khắp từng ngăn chứa và góc cạnh của tủ. Vậy nên, mọi thực phẩm dù có đặt ở vị trí nào bên trong tủ cũng sẽ được làm lạnh và duy trì độ tươi ngon trong suốt thời gian dài. Điều này rất quan trọng với đồ thực phẩm dễ bị hư hỏng, giúp thực phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.

Tủ lạnh LG LTB31BLM được ứng dụng hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, đưa hơi lạnh phân bố đều khắp tủ từ đa dạng hướng. Hệ thống này mang hơi lạnh từ phía trước, 2 bên và cả cánh tủ, giúp đồ thực phẩm đảm bảo được làm lạnh đều và nhanh chóng. Vậy nên, thực phẩm sẽ luôn đảm bảo độ tươi ngon, giữ độ ẩm và dưỡng chất trong suốt thời gian dài.

3. Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA

Tủ lạnh LG LTD46SVMA sở hữu thiết kế gam màu xám bạc sang trọng đem tới sự sang trọng cho căn phòng. Sản phẩm có dung tích lớn tới 459L với 2 ngăn đông và mát riêng biệt, giúp bảo quản thực phẩm lớn mà nhưng vẫn đem tới sự tươi ngon mỗi khi dùng. Ngăn mát có dung tích 359l và ngăn đông là 100l, giúp phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình.

Công nghệ làm lạnh Door Cooling trên tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA với luồng hơi lạnh sẽ được tạo ra từ phía cửa của tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm trong từng ngăn tủ. Mọi người có thể dùng đồ ăn đồ uống được làm lạnh nhanh chóng và tươi ngon nhất.

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024
Tủ lạnh LG LTD46SVMA sở hữu thiết kế gam màu xám bạc sang trọng (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Inverter 459 lít LG LTD46SVMA sử dụng luồng hơi lạnh đa chiều Multi-Air Flow giúp đưa không khí lạnh lan toả ra bề mặt tủ để thực phẩm luôn được bảo quản trong thời gian dài hơn mà vẫn đem tới sự tươi ngon cho đồ thực phẩm, tránh tình trạng hư hỏng, đánh bay vi khuẩn khử mùi hiệu quả.

Tủ lạnh LG 2 cánh 459 lít LTD46SVMA được tích hợp bộ lọc Hygeine Fresh+ với 5 tấm lọc kết hợp cánh quạt chuyên dụng để tăng cường trao đổi khí để tủ lạnh luôn được sạch khuẩn, khử mùi và loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn để bảo đảm cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, tủ này còn được trang bị tính năng độ cấp đông cực kỳ nhanh Express Freeze của tủ LG, giúp người dung dễ dàng thay đổi nhiệt độ về mức nhiệt thấp nhất, thực phẩm sẽ nhanh chóng được làm đông, giúp bảo quản lâu hơn nhưng vẫn giữ sự tươi ngon lâu dài.

Trên đây là top 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng từ thông tin của bài viết, mọi người sẽ lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA phù hợp gia đình có từ 4 - 5 thành viên

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA phù hợp gia đình có từ 4 - 5 thành viên

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Hướng dẫn cách vệ sinh tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL đúng chuẩn

Hướng dẫn cách vệ sinh tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315BL đúng chuẩn

5 lý do khiến tủ lạnh LG inverter 315 lít GN-M315BL bán chạy nhất thị trường

5 lý do khiến tủ lạnh LG inverter 315 lít GN-M315BL bán chạy nhất thị trường

Những đặc điểm vượt trội của tủ lạnh LG GN-M312BL inverter 315 Lít

Những đặc điểm vượt trội của tủ lạnh LG GN-M312BL inverter 315 Lít

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất