1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA phù hợp gia đình có từ 4 - 5 thành viên

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA sở hữu dung tích phù hợp cho những hộ gia đình có từ 4 - 5 thành viên. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp bảo quản đồ thực phẩm bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA

Một trong những điểm cực kỳ ấn tượng của tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA, đó chính là thiết kế vẻ bề ngoài. Dòng tủ lạnh này có tone màu bạc vô cùng tinh tế, đem lại sự hài hòa và giúp người dùng dễ phối hợp với đa dạng thiết bị nội thất bên trong nhà. Bên ngoài được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp chắc chắn cùng với phần tay nắm âm được nhà sản xuất mạ Crom sáng bóng và được tinh chỉnh hết sức tỉ mỉ và tinh tế, mang tới điểm nhấn nổi bật cho tủ.

Cửa tủ lạnh LG Inverter LTD46SVMA được làm bằng chất liệu PCM với tác dụng giúp ổn định nhiệt độ bên trong tủ lạnh, mang tới hiệu năng làm lạnh hiệu quả. Thiết bị tủ này được làm theo kiểu tủ 2 cửa giúp lưu trữ, bảo quản đa dạng thực phẩm và đồ uống cho người sử dụng.

Tủ lạnh LG LTD46SVMA có tổng dung tích là 459L, nên rất phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Trong đó:

  • Dung tích ngăn mát sẽ là 359 lít, giúp đáp ứng tốt nhu cầu dùng hàng ngày cho các gia đình. Bên trong thiết bị được chia làm nhiều khay, kệ và ngăn chứa để có thể bảo quản đa dạng thực phẩm khác nhau.
  • Dung tích ngăn đá sẽ là 100 lít, đủ cho mọi người sử dụng thoải mái đồ lưu trữ đông trong nhiều ngày. Khay đựng đá Spaceplus có thể linh hoạt di chuyển sang vị trí khác để mở rộng thêm không gian chứa dành cho nhiều thực phẩm khác.
Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA phù hợp gia đình có từ 4 - 5 thành viên
Tiện ích khi dùng tủ lạnh LG LTD46SVMA (Ảnh: dienmayxanh).

2. Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow

Dù không gian bên trong tủ được thiết kế khá rộng nhưng nhờ công nghệ tạo không khí lạnh đa chiều Multi Air Flow mà tất cả đồ trữ bên trong tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA sẽ đảm bảo được bảo quản tốt nhất. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển tới từng ngăn giúp bao trọn mọi đồ thực phẩm. Vậy nên, toàn bộ chất dinh dưỡng cũng như sự tươi ngon của thực phẩm sẽ có thời gian bảo quản lâu hơn.

2.2. Công nghệ DoorCooling làm lạnh từ cửa tủ

Không chỉ lan tỏa luồng khí lạnh đồng đều, tủ lạnh LG LTD46SVMA Inverter 459 lít còn tạo ra hơi lạnh từ chính cánh cửa tủ với công nghệ DoorCooling, giúp đảm bảo cho thực phẩm dù đặt ở nơi nào bên trong tủ cũng đều sẽ luôn được tươi ngon. Sau thời gian dùng, mọi người sẽ nhận thấy đồ đặt ở gần cửa ít bị hỏng hơn bởi đã được làm lạnh đầy đủ. Nhất là với những đồ uống đóng chai hay lon nước đặt ở hông cánh cửa sẽ được làm lạnh nhanh, bạn có thể nhanh chóng sử dụng chúng.

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA phù hợp gia đình có từ 4 - 5 thành viên
Công nghệ DoorCooling làm lạnh từ cửa tủ (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Công nghệ Linear Cooling giảm thiểu biến động nhiệt độ bên trong tủ

Nhiệt độ trong tủ lạnh LG 459 lít LTD46SVMA sẽ luôn được duy trì ổn định bởi đã được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Linear Cooling. Nhiệt độ ổn định chính là điều kiện để đồ bên trong tủ luôn giữ độ tươi ngon lâu hơn. Vậy nên, mọi người có thể trữ thực phẩm tươi lên cả tuần.

2.4. Làm đông nhanh Express Freeze

Tủ lạnh LG LTD46SVMA với tính năng Express Freeze sẽ giúp làm đông nhanh thực phẩm. Công nghệ này hỗ trợ bảo quản đồ bên trong tủ thời gian dài mà không sợ hư hỏng. Thời gian làm đá khi này cũng được nhanh hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

2.5. Kết nối Wifi thông minh

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA với chức năng kết nối Wifi sẽ giúp người dùng kết nối tủ lạnh với Smartphone và điều khiển tủ thông qua app LG ThinQ. Với tính năng này thì mọi người có thể thay đổi tăng giảm nhiệt độ hay lựa chọn các chức năng được nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

2.6. Ngăn Fresh 0°C Zone trữ tươi thịt cá

Tủ lạnh LG LTD46SVMA sở hữu ngăn Fresh 0°C Zone để bảo quản các thực phẩm tươi sống như thịt cá trong ngày. Thực phẩm bên trong ngăn sẽ được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng, giúp giữ trọn độ tươi ngon và dưỡng chất bên trong. Hơn nữa, người dùng có thể chế biến, tẩm ướp ngay để nấu mà không cần phải rã đông. Thiết bị tủ lạnh này giúp mọi người có được bữa ăn ngon lành nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian của mình.

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA phù hợp gia đình có từ 4 - 5 thành viên
Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ bên trong tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA (Ảnh: dienmayxanh).

2.7. Bộ lọc Hygiene Fresh+™

Bộ lọc Hygiene Fresh+™ bao gồm có 5 lớp bảo vệ để thực phẩm bảo quản bên trong tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA sẽ luôn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Mọi loại vi khuẩn gây hại, mùi hôi khó chịu đều sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời mỗi lần mở cửa tủ mọi người sẽ không cảm thấy khó chịu mà còn thấy vô cùng sảng khoái với luồng không khí mát mẻ trong lành.

2.8. Tiện ích khác khi dùng tủ lạnh

  • Màn hình cảm ứng bên ngoài được thiết kế vô cùng gọn và đặt ngay chính giữa, giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ lạnh LG LTD46SVMA. Bên cạnh đó, cũng sẽ giúp mọi người quan sát dễ dàng và thay đổi các tính năng được nhanh chóng chỉ với 1 lần chạm. Các phím có độ nhạy cao nên sẽ giúp người dùng nhanh chóng chọn được tính năng mình mong muốn.
  • Tủ lạnh LG LTD46SVMA được thiết kế phần vòi lấy nước ngay bên ngoài cửa tủ, mọi người chỉ cần đưa ly vào và đẩy nhẹ cần gạt là đã lập tức có ngay 1 ly nước mát. Lấy nước ngoài giúp bạn được giải tỏa cơn khát nhanh hơn mà không cần mở cửa mất thời gian. Tính năng này vô cùng hữu ích khi thời tiết nóng và oi nóng, nhu cầu sử dụng nguồn nước cao.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA trên thị trường hiện nay là 12.000.000 VNĐ.

Nhìn chung, tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46SVMA sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, bắt mắt, giúp đáp ứng tốt nhu cầu dùng dành cho gia đình từ 4 – 5 thành viên với dung tích lớn. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như làm lạnh nhanh và bộ lọc khử mùi, giúp bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 508 lít Multi Door InstaView LFI50BLMAI

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 314 lít LTD31BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất