1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Trên tay smartwatch Android Wear LG Watch Urbane

Vừa mới ra mắt tại sự kiện MWC 2015 diễn ra tại Barca (Tây Ban Nha), LG Watch Urbane đã trở thành chiếc smartwatch Android Wear tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm

Thiết kế đẹp

Chất lượng hiển thị

Hoạt động mượt mà

Nhược điểm

Thời lượng pin

Giá cả khá cao

Khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời.

LG Watch Urbane là chiếc đồng hồ mới được ra mắt của LG nó đem đến cái nhìn gần gũi hơn cho một chiếc đồng hồ thông minh hơn trên cổ tay của bạn. Urban LTE có kết nối 4G LTE tích hợp bên trong nên bạn không cần phải kết nối nó với điện thoại mà vẫn có thể thực hiện được nhiều chức năng khác nhau.

Thiết kế

LG Watch Urbane sở hữu thiết kế viền kim loại với dây đeo có thể tháo ra dễ dàng giúp người dùng có thể thay đổi dây nhanh chóng. Viền kim loại bằng thép không gỉ sáng bóng giúp cho Urbane trông khá cao cấp, mặc dù nó dễ bị in dấu vân tay lên.

Nút bấm duy nhất của đồng hồ hoạt động tương tự như hầu hết nút bấm (hoạt động như nút nguồn và mở màn hình) trên các điện thoại Android hiện nay. Các thao tác thực hiện trên nút điều khiển này khá dễ dàng và không tốn nhiều thời gian để bạn phải tìm hiểu.

Không như những smartwatch trước, trọng lượng của LG Watch Urbane được cải thiện đáng kể. Khi cầm Watch Urbane trên tay bạn sẽ không cảm thấy nó quá lớn. Cảm giác đeo trên tay khá thoải mái như bao chiếc đồng hồ bình thường khác.

Cấu hình

LG Watch Urbane là một chiếc đồng hồ có thông số kỹ thuật tốt với những gì mà bạn có thể mong đợi từ một chiếc đồng hồ thông minh với một bộ khung sáng bóng. LG đem đến cho Watch Urbane một màn hình 1.3 inch độ phân giải 320 x 320 pixel, phía dưới là chip xử lý Snapdragon 400, tốc độ 1.2 GHz, pin dung lượng 410mAh và bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4GB tích hợp khả năng cài đặt nhạc riêng.

Một chút tiếc nuối khi Watch Urbane không được đi kèm với GPS vì LG cho rằng điều đó sẽ giúp cho thường lượng pin của thiết bị trở nên tốt hơn. Trong khi đó cảm biến nhịp tim mặt sau giúp người dùng theo dõi sức khỏe, có khả năng chống bụi và chịu nước với chứng nhận IP67.

LG Watch Urbane sử dụng hệ điều hành Android Wear với giao diện đơn giản dễ dàng dùng như những mẫu smartwatch tiền nhiệm. Ngoài ra, người dùng còn có thể ra dùng giọng nói để nhập văn bản hay điều hướng.

Lời kết

LG Watch Urbane là một smartwatch chạy Android Wear cao cấp của LG với khung máy bằng thép không gỉ, thiết kế tuyệt đẹp và dây đeo bằng da. Watch Urbane có thông số kỹ thuật tốt với nhiều tính năng tích hợp hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường smartwatch trong thời gian tới. Hiện giá bán của mẫu Watch Urbane vẫn chưa được tiết lộ.

Đức Tiến

Theo Techradar

Websoanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Acer Iconia Tab A1: tablet 4,6 triệu, chip 4 nhân, màn hình IPS, 2 camera, Android 4.2

Acer Iconia Tab A1: tablet 4,6 triệu, chip 4 nhân, màn hình IPS, 2 camera, Android 4.2

Top 3 ứng dụng dọn rác điện thoại Android cực hiệu quả

Top 3 ứng dụng dọn rác điện thoại Android cực hiệu quả

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Làm gì khi smartphone báo bộ nhớ đầy

Làm gì khi smartphone báo bộ nhớ đầy

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất