1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50
Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50
Mô tả sản phẩm
  • Công nghệ hiện đại
  • Cấu hình mạnh mẽ
  • Đa tính năng

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Smartwatch Sony SmartWatch 3 SWR50

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 cải tiến đáng kể so với phiên bản Sony SmartWatch 2 khi được thay đổi toàn diện về thiết kế và phần cứng. Đồng hồ Sony SmartWatch 3 có thiết kế trẻ trung năng động, khả năng chịu nước và phần cứng mạnh mẽ nhưng tiết kiệm pin tối đa.

Sony SmartWatch 3 SWR50

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, phù hợp với đa số người dùng

Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, chống nước IP 68

Được tối ưu về thiết kế nên Sony SmartWatch 3 kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, dễ dàng ôm sát tay. Phần chính của đồng hồ có thể tháo ra được, dễ dàng thay thế với các dây đeo nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau.

Tuy nhiên có hạn chế là bạn không thể sử dụng các dây đồng hồ tiêu chuẩn thông thường. Sony SmartWatch 3 được ra mắt với ba chất liệu dây: dây cao su thể thao năng động, dây da quý phái, lịch lãm và dây kim loại bền bỉ, sang trọng.

Sony SmartWatch 3 SWR50

Smartwatch Sony Smartwatch 3 SWR50 dễ dàng tháo ra được

Sony SmartWatch 3 SWR50

Dây cao su thể thao, năng động, ôm sát tay

Sony SmartWatch 3 SWR50

Dây thép mạnh mẽ

Màn hình chất lượng cao

Được đánh giá là một trong những smartwatch có màn hình hiện thị xuất sắc với kích thước 1.6 inch, độ phân giải 320 x 320 px, mang lại chất lượng hiển thị tốt, độ sáng cao với khả năng chống chói hiệu quả khi ở ngoài trời.

Sony SmartWatch 3 SWR50

Màn hình trong trẻo, sắc nét

Cấu hình mạnh mẽ cùng hệ điều hành Android Wear tối ưu

Smartwatch Sony SmartWatch 3 là smartwatch đầu tiên của Sony được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Wear, đi kèm với đó là cấu hình mạnh mẽ chạy chip ARM Cortex A7 lõi tứ 1.2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ RAM 4 GB, kết nối NFC, Bluetooth 4.0, Wifi, hỗ trợ sạc qua cổng microUSB.

Kết hợp lại chúng ta có một sản phẩm cho trải nghiệm tốt, nhẹ nhàng, tương thích và hỗ trợ tối đa những chiếc smartphone điện thoại chạy Android với đầy đủ các tính năng về sức khỏe lẫn tiện ích thông báo, thanh toán…

Sony SmartWatch 3 SWR50

Tối ưu sức mạnh cùng hệ điều hành Android Wear

Sony SmartWatch 3 SWR50

Kết hợp dễ dàng mới Smartphone Android

Thời gian sử dụng trung bình khoảng 2 ngày

thiết bị sử dụng viên pin 420 mAh, cùng với việc được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Wear được tối ưu cùng phần cứng thì Sony công bố với mức sử dụng bình thường sau 2 ngày, bạn mới phải sạc lại cho chiếc đồng hồ của mình.

Sony SmartWatch 3 SWR50

Dễ dàng sạc cùng với thời lượng pin dài

Smartwatch Sony SmartWatch 3 là một sản phẩm vừa thời trang vừa tiện ích đối với người dùng. Thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ, thích hợp cho thể thao, giải trí với dây cao su đầy màu sắc nhưng cũng vừa thanh lịch với phiên bản dây da và thép.

Smartwatch Sony SmartWatch 3 hy vọng mang lại cho bạn trải nghiệm tốt đồng thời cũng là món trang sức tôn lên đẳng cấp khi trải nghiệm.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất