1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2: thời đại của công nghệ

Sony Smarwach 2 đem đến nhiều tính năng hơn so với người tiền nhiệm của nó như khả năng chống bụi bẩn, chống nước và hoạt động giống một chiếc đồng hồ hơn so với hầu hết các smartwach khác trên thị trường.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm

– Chống nước.

– Hỗ trợ nhiều ứng dụng.

– Cổng kết nối micro USB

Nhược điểm

– Không hỗ trợ Mic.

– Không có bàn phím ảo.

2014 là một năm chứng kiến sự xuất hiện của một loạt các smartwatch trên thị trường công nghệ. Tuy vậy, đông hồ thông minh Sony Smartwatch vẫn luôn có chỗ đứng riêng trên thị trường hiện nay với mức giá bán tại thị trường trong nước khoảng 3,5 triệu đồng có thể thỏa mãn được nhiều người tiêu dùng. Sony Smarwach 2 giống như một trợ lý nhỏ trên cổ tay của bạn, giúp bạn nhận các tin nhắn và thông báo của smartphone mà không cần phải sử dụng điện thoại.

Thiết kế

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 sở hữu một màn hình hiển thị LCD có kích cỡ 1.6 inch (vào khoảng 4 x 4 cm). Nó trông giống như một chiếc đồng hồ kỹ thuật số với các số hiển thị vuông. Giống như nhiều thiết bị của Sony, Smartwach 2 với chứng chỉ IP57 có khả năng chống bụi và nước (1 feet trong vòng 30 phút).

Smartwatch 2 được xây dụng trên một khung kim loại có thể tháo rời khỏi dây đeo silicone (hiện có sẵn 5 màu sắc khác nhau). Bên dưới màn hình có ba nút bấm cảm ứng, giống với thiết kế trên các điện thoại Android phổ biến hiện nay. Một nút bấm vật lý nằm phía bên phải thiết bị. Không giống như Galaxy Gear, các smartwatch 2 hiển thị thời gian ngay cả ở chế độ năng lượng thấp và pin của nó có thể kéo dài lâu hơn. Sony tuyên bố, thời lượng pin có thể sử dụng tới 4 ngày (tùy thuộc vào cách sử dụng)

Tính năng

Nếu điện thoại của bạn tương thích NFC thì Sony Smartwach 2 sẽ kết nối với điện thoại của bạn một cách nhanh chóng. Nếu không bạn có thể sử dụng kết nối thông qua Bluetooth. Smartwatch có khả năng kết nối hầu hết với các thiết bị Android chạy Android 4.0 hoặc cao hơn và đây là một trong những lợi thế mà nó có được so với các smartwatch của Samsung khi mà chúng kết nối với ít điện thoại Galaxy.

Sau khi kết nối, bạn sẽ cần cài đặt Smart Connect tải xuống từ gian hàng ứng dụng trực tuyế. Ứng dụng này về cơ bản là một bảng điều khiển cho chiếc đồng hồ và nó cung cấp nhiều hơn nữa những các ứng dụng từ gian hàng vượt lên trên các chức năng cơ bản của một chiếc smartwach, từ đó người sử dụng có thể có những chọn lựa cho mình. Giống như ứng dụng nhắn tin văn bản trên các mẫu điện thoại thông minh, nó cho phép người dùng trả lời bằng văn bản cùng với các biểu tượng cảm xúc hoặc Facebook và ứng dụng twitter. Việc không được trang bị Mic và loa trên đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 khiến bạn sẽ vẫn cần đến một chiếc điện thoại để nhận các cuộc gọi.

Lời kết

Với thời lượng pin tốt cùng khả năng chống bụi bẩn, trầy xước đã giúp Sony Smartwatch 2 trở nên tiện dụng hơn là một chiếc đồng hồ thông minh. Thực tế nó có rất nhiều cải tiến so với phiên bản trước đó, điều này cho thấy công nghệ sản xuất smartwatch đang ngày càng được cải thiện nhằm đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

Xem thêm: Những đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay.

Đ.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Cận cảnh đồng hồ thông minh TrueSmart: Bản thu nhỏ của điện thoại Android

Cận cảnh đồng hồ thông minh TrueSmart: Bản thu nhỏ của điện thoại Android

Cách sử dụng tivi box cho 5 thiết bị Android box tivi

Cách sử dụng tivi box cho 5 thiết bị Android box tivi

Đánh giá điện thoại cong Samsung Galaxy Round

Đánh giá điện thoại cong Samsung Galaxy Round

Review dòng máy chiếu Android Typo mini

Review dòng máy chiếu Android Typo mini

Đánh giá thiết bị Android Tivi Box MK808B

Đánh giá thiết bị Android Tivi Box MK808B

Cách kiểm tra kính thực tế ảo dùng cho điện thoại nào nhanh nhất

Cách kiểm tra kính thực tế ảo dùng cho điện thoại nào nhanh nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất