1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Bộ nhớ là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả hoạt động của điện thoại. Cùng tìm hiểu về dung lượng điện thoại Xiaomi Redmi 9 và nhiều thông tin thú vị khác ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các bản dung lượng trên điện thoại Xiaomi Redmi 9

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 là một dòng smartphone giá rẻ được Xiaomi cho ra mắt vào tháng 6 năm 2020. Ở thế hệ này, Xiaomi trang bị 2 lựa chọn về bộ nhớ:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9 RAM 3GB và ROM 32GB
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9 RAM 4GB và ROM 64GB

Dù không có không gian lưu trữ quá nhiều nhưng điện thoại Xiaomi Redmi 9 cũng hỗ trợ thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 512GB và tất nhiên sẽ phù hợp với những ai cần lưu trữ nhiều hơn. Dẫu sao, bây giờ cũng là 2021 và nhu cầu của người dùng theo đó cũng tăng cao nên nếu mua điện thoại Xiaomi Redmi 9 bạn vẫn nên ưu tiên cho bản 4GB/64GB.

Giá bán hiện tại cho điện thoại Xiaomi Redmi 9 bản 3GB/32GB và 4GB/64GB lần lượt là khoảng 2.990.000 VNĐ và 3.490.000 VNĐ.

Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi 9

Mở hộp lúc nào cũng là khoảnh khắc thú vị nhất vì chúng ta đã chính thức được sở hữu cho mình một thiết bị xịn sò. Đối với điện thoại Xiaomi Redmi 9, dù thiết kế hộp khá đơn giản nhưng bù lại thì phụ kiện khá đầy đủ. Chúng ta sẽ có củ sạc 18W, cáp sạc USB Type-C, ốp lưng, que chọc sim và sách hướng dẫn bên cạnh chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9.

Các tính năng hấp dẫn khác trên điện thoại Xiaomi Redmi 9

Là một sản phẩm công nghệ được ra mắt hơn một năm, điện thoại Xiaomi Redmi 9 vẫn là một chiếc smartphone có độ hot nhất định. Cùng tìm hiểu một vài tính năng hay ho mà chiếc máy này sở hữu nhé.

  • Thiết kế mặt lưng đẹp mắt

Mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi 9 được làm nhám với nét nổi bật nằm ở họa tiết đường vân là những vòng tròn đồng tâm với cụm camera của máy. Nhờ thiết kế nhám mà trải nghiệm cầm trên tay cũng được cải thiện đáng kể và đặc biệt là không để lại quá nhiều dấu vân tay, mồ hôi.

xiaomi redmi 9

 

Bên cạnh đó, người dùng có ba lựa chọn về màu sắc khi mua điện thoại Xiaomi Redmi 9 gồm bản màu xám dành cho những ai ưa thích sự đơn giản, xanh lá cho vẻ đẹp tươi mới và màu tím cho những người dùng mong muốn một sự đột phá, mới mẻ hơn.

Thiết kế cụm camera cũng khá hay. Camera được xếp theo hàng dọc và nổi bật giữa một vòng tròn được làm màu có tông nhạt hơn màu mặt lưng. 

  • Chất lượng hiển thị ổn

Dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng không gian và chất lượng hiển thị cũng khá ổn rồi. Chúng ta có một màn hình 6.53 inch đủ để trải nghiệm mọi tác vụ tốt nhất. Ngoài ra thì màn hình có độ phân giải Full HD+ cũng đã là ổn ở phân tầng giá này. 

xiaomi redmi 9

 

  • Thời lượng pin khủng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 5020mAh. Ở phân khúc điện thoại giá rẻ dường như hãng nào cũng sẽ tập trung phần nhiều ở thời lượng pin do người dùng cũng chỉ có nhu cầu rất cơ bản. Trung bình nếu chỉ nghe gọi và đọc báo, lướt Facebook thì thậm chí có thể sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi 9 trong hai ngày mới cần sạc tiếp. 

  • Cụm camera đa dạng

Ở điện thoại Xiaomi Redmi 9 người dùng cũng có thể tìm ra sự thú vị ở 4 camera sau gồm có camera chính độ phân giải 13MP, camera góc siêu rộng có khả năng chụp ảnh góc rộng 118 độ, camera đo độ sâu sẽ hỗ trợ người dùng chụp ảnh xóa phông và cuối cùng là camera chụp siêu cận cảnh cho phép máy lấy nét ở cự ly siêu gần chỉ 4cm. Khả năng quay chụp của điện thoại Xiaomi Redmi 9 cũng có thể đánh giá là tạm ổn.

xiaomi redmi 9

 

Tổng kết

Nhìn lại những sản phẩm giá rẻ hiện được bày bán trên thị trường thì ít nhiều điện thoại Xiaomi Redmi 9 cũng có phần nhỉnh hơn khi mà mọi thứ đều khá vừa vặn với vị trí của nó. 

Tin tức liên quan
Xiaomi Redmi Note 9 Pro: camera có đủ thỏa mãn nhu cầu người dùng?

Xiaomi Redmi Note 9 Pro: camera có đủ thỏa mãn nhu cầu người dùng?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB giá bao nhiêu? Nên mua không?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB giá bao nhiêu? Nên mua không?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 bộ nhớ bao nhiêu? Có đủ dùng hay không?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 bộ nhớ bao nhiêu? Có đủ dùng hay không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro năm 2022 không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro năm 2022 không?

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 9 5G

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 9 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có những phiên bản nào?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có những phiên bản nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất