1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top những mẫu túi xách da cá sấu được ưa chuộng trên thị trường

Túi xách da cá sấu được các thương hiệu thời trang lớn và có uy tín trên thế giới đưa vào sản xuất, mang đến nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu túi xách da cá sấu

Túi xách da cá sấu là một trong những mặt hàng hiện đang được rất nhiều đối tượng khách hàng tìm kiếm, một phần túi xách da cá sấu sẽ thể hiện đẳng cấp của người sở hữu, ngoài ra thì túi xách da cá sấu có độ bền cao. Túi xách da cá sấu được các thương hiệu thời trang lớn và có uy tín trên thế giới đưa vào sản xuất, mang đến nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho người dùng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về cách chọn túi xách da cá sấu và những mẫu túi xách da cá sấu được ưa chuộng nhất hiện nay.

túi xách nữ da sần

Những cách lựa chọn túi xách da cá sấu chất lượng

Như các bạn đã biết thì túi xách da cá sấu sẽ góp phần thể hiện được đẳng cấp cũng như thể hiện sự sang trọng, vậy để có được một chiếc túi chất lượng nhất thì chúng ta cần:

  • Không nên chạy theo xu hướng: So với các loại túi xách da báo, da các động vật khác thì mức giá thường rất là cao, nhưng số tiền mà bạn bỏ ra để mua túi xách da cá sấu sẽ thấp hơn nhiều. Khi đeo túi xách da cá sấu bạn sẽ thích mang chúng cả ngày, cả tháng, cả năm,… 
  • Chú ý đến màu sắc: Màu sắc là một trong những tiêu chí quan trọng mà chúng ta cần để ý đến khi mau túi xách da cá sấu. Những chiếc túi xách màu đen, vàng, đỏ sẽ phù hợp khi phối với nhiều trang phục khác nhau, những nơi mà bạn sẽ đến.
  • Giá thành sản phẩm: Đây được xem như là tiêu chí mà rất nhiều chị em quan tâm. Nhiều người mua hàng thường chọn những mẫu túi xách da cá sấu đắt nhất để thể hiện đẳng cấp của mình nhưng cũng có những người chọn túi xách da cá sấu giá rẻ mà chất lượng sản phẩm lại không đạt. Chúng ta nên cân đối vấn đề tài chính của mình và chất lượng để chọn chiếc túi có giá phù hợp. 
  • Chọn theo mùa và theo thời tiết: Thời tiết và khí hậu sẽ có ảnh hưởng rất lớn hiệu quả sử dụng của các mặt hàng được làm từ da cá sấu trong đó có túi xách da cá sấu. Thời tiết là mùa hè thì bạn nên chọn những sản phẩm có màu sáng, còn mùa lạnh thì nên chọn những mẫu túi có màu tối và màu ấm. Khuyến khích thay đổi túi theo mùa, khi không dùng đến thì chúng ta nên lưu trữ trong túi mỏng.
  • Vóc dáng cơ thể: Nếu bạn sở hữu một thân hình cao và gầy thì một chiếc túi xách da cá sấu to sẽ giúp bạn cân đối được hình thể. Còn nếu bạn sở hữu một thân hình mập mạp thì nên chọn một chiếc túi có kích thước phù hợp, nhỏ hơn. 

túi xách nữ hàng hiệu màu đen

Top những mẫu túi xách da cá sấu được ưa chuộng trên thị trường

  • Túi xách da cá sấu Hermes Kelly 32: Túi xách da cá sấu Hermes Kelly 32 là một trong những mẫu túi đáng được các chị em sưu tầm. Các đinh tán ở dưới cùng của túi có sự đổi màu nhẹ, bên trong túi được thiết kế với một lớp da trơn màu đen. Phí bên trong có hai túi phẳng và túi bên lớn hơn sử dụng khóa kéo Eclaire.
  • Túi xách da cá sấu Brown & Tan 1960: Đây là mẫu túi xách da cá sấu Brown & Tan 1960 với phần da đầu và lưng tuyệt đẹp. Tay quai cầm túi với hai lớp da, khung trên cùng của túi được thiết kế với khóa bằng đồng, bên trong là hai ngăn túi mở và một ngăn bên có khóa kéo. Giúp bạn đựng được những vật dụng cần thiết.
  • Túi xách da cá sấu Zyanna: túi xách da cá sấu Zyanna có thiết kế rộng rãi, được làm từ chất liệu da cá sấu tổng hợp, bên trong có ba ngăn chính với một ngăn giữa túi có khóa kéo. Mẫu túi xách này rất thích hợp với các nữ doanh nhân phong cách.

túi xách nam đi công tác

 

Tin tức liên quan
Thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nổi tiếng hiện nay

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

Nên chọn thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nào?

Nên chọn thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nào?

Mua túi xách nam đẹp ở đâu và gợi ý chọn mua

Mua túi xách nam đẹp ở đâu và gợi ý chọn mua

Top những chiếc túi xách đẹp, độc và lạ mắt nhất 2020

Top những chiếc túi xách đẹp, độc và lạ mắt nhất 2020

Những thương hiệu túi xách cao cấp được yêu thích nhất mọi thời đại

Những thương hiệu túi xách cao cấp được yêu thích nhất mọi thời đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất