1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thương hiệu túi xách cao cấp được yêu thích nhất mọi thời đại

Chiếc túi xách cao cấp từ lâu đã trở thành một item lí tưởng giúp bạn tự tin khoe cá tính với thiết kế ngày càng đẹp mắt, tỉ mẩn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu túi xách cao cấp 

Là con gái ai lại không muốn mình luôn xinh đẹp trong mắt mọi người. Là con gái ai lại không muốn đi shopping, làm đẹp, trau chuốt cho bản thân. Vũ khí lợi hại của các cô nàng ở bất cứ hoàn cảnh này cũng thật đẹp đẽ phải kể đến chiếc túi xách. Chiếc túi xách từ lâu đã trở thành một item lí tưởng giúp bạn tự tin khoe cá tính với thiết kế ngày càng đẹp mắt, tỉ mẩn. Một chiếc túi xách cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ ước mơ, nguyện vọng của một cô gái. Vậy đâu là thương hiệu túi xách được các nàng ao ước sắm về cho bản thân?

túi xách nữ cao cấp

Túi Xách Nữ Hàng Hiệu Cao Cấp Giá Rẻ, Túi Nữ Cao Cấp Giá Rẻ TXC9035

Túi xách cao cấp Gucci – đẳng cấp, sang trọng

Túi xách Gucci với óc sáng tạo của nhà thiết kế tài ba bậc thầy Alessandro Michelle khác biệt hẳn với các dòng túi xách khác. Ông dùng những chất liệu như tre, côn trùng,… để tạo nên một chiếc túi.

Một chiếc túi kinh điển được ưa chuộng nhất của Gucci phải kể đến Gucci Bamboo, Gucci Margaret.

Túi xách Gucci Queen Margaret mang nét đẹp tổng thể của hiện đại và cổ điển. Với tông màu chủ đạo là ba màu xanh, đỏ, trắng đan cài kết hợp quai đai hồng phần xinh xắn, trông chiếc túi xách vừa nữ tính, pha lẫn đôi chút lãng mạn. Sự lãng mạn còn được thể hiện ở chiếc khóa cánh bướm đính ngọc trai sang chảnh. 

Một chiếc túi xách có thiết kế côn trùng, ong, bọ cánh cứng, bọ rùa – hình ảnh vô cùng gần gũi và cực kì độc đáo với mỗi chúng ta là túi Gucci Ottilia top. Chiếc túi xách vượt qua công dụng chứa đồ bình thường, chúng được các nhà thiết kế dệt nên như đứa con tinh thần quý giá của mình, điệu đà, năng động, tinh nghịch có. Màu sắc túi phù hợp với mọi outfit, giúp nàng tự tin khoe dáng khi xuống phố dạo chơi, đi làm công sở,… Một chiếc túi tuy nhỏ nhưng cực kì công phu từ những chi tiết nhỏ nhất như khóa cài, dây đeo, Gucci hướng đến sự hoàn mĩ và sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

túi xách nữ chính hãng size to

Túi xách cao cấp Hermes – độc đáo, tinh tế

Nếu là fan của thương hiệu thời trang, các nàng liệu có biết túi xách Constance – một trong những chiếc túi bán chạy nhất mọi thời đại của Hermes. Chữ H size lớn được gắn ở vị trí trung tâm của chiếc túi, cũng là điểm nhấn duy nhất trên nền da giản dị, tối thượng. Các nghệ nhân hướng đến một Constance thiết kế không cầu kì mà vẫn toát lên vẻ sang chảnh, quý phái, thu hút ánh nhìn người đối diện. Chính bởi sự hút mắt ấy nên Constance đã làm chao đảo biết bao con tim phái đẹp. 

Một chiếc túi xách đi cùng năm tháng của nhà mốt Hermes nữa là túi xách cao cấp Lindy. Ra mắt thị trường thời trang những năm đầu của thế kỉ XXI, túi xách Lindi lấy cảm hứng sáng tạo từ điệu nhảy Lindy hip hop đầy phóng khoáng, ma mị. Túi Lindy có quai xách ở hai đầu kết hợp dây đeo dài tùy chỉnh linh hoạt, khiến các cô nàng như biến thành một quý cô đầy khí chất, thần thái bừng bừng. Nếu nàng muốn dùng Lindy chỉ với mục đích làm đẹp cho bộ đồ mình mắc ngày hôm đó, thì hình dáng túi sẽ từ uốn cong duyên dáng, mềm mại giữa hai tay cầm. Bạn muốn tìm chiếc túi đồng hành cùng bạn trẻ những chuyến đi xa? Lindi là người bạn hoàn hảo của bạn đấy, bởi nó có ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi. 

Túi xách cao cấp Louis Vuitton – quý phái, nâng tầm giá trị

Một dòng túi hôm nay tôi muốn giới thiệu là dòng túi khá mới nhưng lại được coi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà mốt Pháp xa hoa – Louis Vuitton. Đó là chiếc túi tote Neverfull. ngăn túi to rộng rãi đựng vừa một chiếc laptop. Đúng như cái tên Neverfull (không bao giờ là đủ). Chiếc túi đủ to để đựng nhiều đồ cần thiết trong những chuyến du lịch xa nhà. 

Yếu tố làm nên sự ăn khách của Neverfull không thể bỏ qua mức giá Neverfull vô cùng dễ chịu. Được tạo nên từ chất liệu vải Canvas, thay vì da thuộc đắt tiền hơn, nên Neverfull chỉ có giá dao động trong khoảng 1400 Đôla Mỹ.

túi xách nữ cao cấp đeo chéo

Tin tức liên quan
Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Top những chiếc túi xách đeo chéo tốt nhất trên thị trường

Top những chiếc túi xách đeo chéo tốt nhất trên thị trường

Mua túi xách đeo chéo uy tín, giá thành hấp dẫn ở đâu?

Mua túi xách đeo chéo uy tín, giá thành hấp dẫn ở đâu?

Túi xách nữ da thật của thương hiệu nào tốt?

Túi xách nữ da thật của thương hiệu nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất