1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top các máy chấm công thẻ giấy chất lượng tốt

Máy chấm công thẻ giấy đang được đánh giá cao và được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hay các phân xưởng vừa và nhỏ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, thay vì dùng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại đang được ưa chuộng nhiều hơn. Tuỳ theo quy mô, số lượng nhân viên và nhu cầu sử dụng khác nhau mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn loại máy chấm công phù hợp.

Đối với một số văn phòng hay các phân xưởng vừa và nhỏ, máy chấm công thẻ giấy đang được đánh giá cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các máy chấm công thẻ giấy chất lượng tốt nên mua.

Top các máy chấm công thẻ giấy chất lượng tốt

Máy chấm công Ronald Jack RJ-3300A

Máy chấm công Ronald Jack RJ-3300A

Máy chấm công Ronald Jack RJ-3300A được sản xuất tại Malaysia với công nghệ Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo với cả máy in, đầu in và pin cực kì bền. Máy chấm công này có thể nhận định chính xác ngày – giờ – phút thực tế khi in, có thể hoạt động liên tục trong 36 giờ kể từ khi cúp điện, pin siêu bền, giúp máy lưu trữ dữ liệu lên đến 8 năm. Đây quả là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, nhà xưởng, công ty có quy mô từ 500 nhân viên đổ lại.

Máy chấm công Ronald Jack RJ-3300N

Thiết bị Ronald Jack RJ-3300N là dòng sản phẩm được ưa chuộng ở cả Việt Nam và Đài Loan hơn 10 năm qua. Loại máy chấm công thẻ giấy này giúp cài đặt cùng lúc nhiều chương trình để tăng hiệu quả công việc, chấm công được 2 màu đỏ và đen để phân biệt giờ làm với giờ tăng ca. Đầu in siêu bền và có tích hợp chuông thông báo, tự động cuốn – đẩy thẻ khi in… Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt máy chấm công ở bất cứ nơi nào trong công ty để chấm công tiện nhất, tiết kiệm tối đa không gian.

Máy chấm công Ronald Jack RJ2200N

Máy Ronald Jack RJ2200N là một sự lựa chọn khác giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Máy chấm công này có độ bền cực cao, khi cúp điện nó vẫn hoạt động bình thường. Pin bộ nhớ có thể lưu giữ liệu trong 8 năm, in được đến 6 cột, tự động dịch cột theo đúng thời gian thực. Máy chấm công Ronald Jack RJ2200N có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ có 3kg. Các công ty, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…có quy mô từ 100 dến 350 nhân viên có lẽ rất ưa chuộng dòng máy chấm công này.

Máy chấm công thẻ giấy RJ 2200A/ 2200D

Thiết bị máy chấm công RJ 2200A/ 2200D là 2 dòng máy chấm công chất lượng được sử dụng công nghệ in kim hoạt động tự động theo chương trình đã được cài đặt sẵn. Hai máy chấm công này có thể cài đặt 48 chương trình khác nhau với chế độ in theo 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần hoặc 1 tháng. Máy được trang bị chuông báo giờ có thể kết nối với chuông báo ngoài xưởng nên rất thuận tiện cho quá trình báo hiệu thời gian vào/ ra ca làm việc.

Máy RJ 2200A/ 2200D được làm bằng chất liệu bền bỉ, đầu in chất lượng cao kết hợp với ổ khóa bảo vệ máy giúp nâng cao tuổi thọ của máy. Máy rất phù hợp với công ty có dưới 350 nhân viên.

Máy chấm công thẻ giấy SEIKO Z120

Máy chấm công thẻ giấy SEIKO Z120

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của SEIKO với thiết kế sang trọng, linh hoạt trong việc sử dụng và di chuyển máy. Khác với các dòng máy chấm công của Ronald Jack, máy SEIKO Z120 sử dụng loại thẻ 1 mặt và chỉ in được màu đen truyền thống.

Một điểm cộng lớn là máy chấm công SEIKO Z120 được bảo mật cài đặt bằng khóa nắp máy và mật mã cài đặt. Máy được tích hợp đồng hồ Seiko cho khả năng chính xác về thời gian lên tới 15s trên 1 tháng. Máy chấm công này thích hợp với văn phòng, nhà hàng, khách sạn có số lượng nhân viên từ 50 đến 300 người.

Tin tức liên quan
Nên chọn máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C hay máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300?

Nên chọn máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C hay máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300?

Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

Máy chấm công X628 Ronald Jack vân tay thẻ cảm ứng hiện đại

Máy chấm công X628 Ronald Jack vân tay thẻ cảm ứng hiện đại

Đánh giá máy chấm công Ronald Jack X628C

Đánh giá máy chấm công Ronald Jack X628C

Đánh giá máy chấm công Ronald Jack

Đánh giá máy chấm công Ronald Jack

Lí do nên mua máy chấm công Ronald Jack

Lí do nên mua máy chấm công Ronald Jack

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất