1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 9 nhãn hiệu sữa tươi tiệt trùng uy tín trên thị trường

Quy trình sản xuất sữa tươi tiệt trùng khép kín, đảm bảo an toàn, chất lượng sẽ tạo ra dòng sữa ngọt ngào, thanh khiết, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của con người. Cùng điểm danh top 9 thương hiệu sữa uy tín hiện nay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Vinamilk

Trong số các nhãn hiệu sữa tươi tiệt trùng chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay, Vinamilk được biết đến là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển. Chất lượng sữa cải thiện từng ngày, sáng tạo nhiều hương vị sữa mới, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn chất lượng nên Vinamilk chiếm lĩnh thị phần rất lớn trong thị trường sữa trong nước. 

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch tại các nông trại bò sữa chất lượng cao, quy trình chăn nuôi khép kín, quy mô lớn, giống bò nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand về nên không khó hiểu khi Vinamilk đã nhiều lần được xướng tên trong nhiều lễ trao giải quốc tế cũng như hội nghị lớn. 

2. TH True milk

Có trụ sở chính tại thành phố Vinh, Nghệ An, TH True Milk là nhãn hiệu sữa tươi tiệt trùng quen thuộc đối với người dân miền Trung nói riêng, cả nước nói chung. Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có nguồn gốc từ thiên nhiên đáp ứng 4 tiêu chí: ngon – sạch – an toàn – bổ dưỡng. 

Sữa TH True Milk chiếm thị phần lớn trên thị trường sữa trong nước
Sữa TH True Milk chiếm thị phần lớn trên thị trường sữa trong nước

Nhà máy chế biến hiện đại bậc nhất thế giới, quy trình công nghệ hiện đại với nguồn sữa từ đàn bò ăn theo công thức, uống nước sạch, tiêu chuẩn chuồng trại, quy định chăn nuôi tỉ mỉ, gắt gao. Đặc biệt, đàn bò còn được giám sát, theo dõi tình trạng sức khỏe từng ngày nhằm đảm bảo chất lượng cũng như sản lượng sữa.

3. Dutch lady

Song hành cùng Vinamilk, Dutch Lady Việt Nam chiếm đến 61% thị phần sữa trong nước với đa dạng các sản phẩm ngon lành, bổ dưỡng như sữa tươi, sữa bột nguyên kem, sữa đặc, sữa công thức, sữa Friso, Fristi, Dutch Lady Gold. Là công ty liên doanh với tập đoàn sữa nổi tiếng Friesland Foods đến từ Hà Lan, không có gì ngạc nhiên khi sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. 

4. Nutifood

Quy trình sản xuất sữa tươi tiệt trùng Nutifood được tiến hành khép kín, khoa học, đảm bảo các quy chuẩn về an toàn chất lượng. Bởi vậy, các sản phẩm của thương hiệu đứng đầu lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng Việt Nam này liên tục được người dùng bình chọn là top 5 sữa chất lượng tương đương hàng ngoại nhập. Sữa tươi tiệt trùng Nutifood hương vị thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng cần thiết góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của người Việt, đặc biệt là với trẻ em. 

5. Nestle

Nằm trong đại gia đình thương hiệu sữa lớn ở Việt Nam, Nestle thuộc quyền sở hữu của công ty thực phẩm lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại Thụy Sỹ đa dạng sản phẩm, phong phú về hương vị. Cùng với các loại sữa quen thuộc như Milo, NAN Nestle, Lactogen Nestle, các dòng sữa tươi tiệt trùng Nestle tốt cho tiêu hóa đang được các bạn nhỏ rất yêu thích.

Nestle giàu giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
Nestle giàu giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

6. Mộc Châu

Bên cạnh nhiệm vụ chính là chăn nuôi bò sữa, phân phối giống bò sữa cao cấp, công ty này còn thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng bằng việc sản xuất sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu thơm ngon, bổ dưỡng. 

7. Abbott

Ra mắt vào năm 1888, cho đến này hãng sữa Abbott Hoa Kỳ đã khẳng định được sức mạnh và tên tuổi của mình trên khắp toàn thế giới với nhiều dòng sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, giá cả hợp lý, chuyên dụng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh như ung thư, tiểu đường. Với hương vị đặc biệt, dễ uống, chất lượng ổn định, dòng sữa tiệt trùng của thương hiệu này đang được các mẹ bỉm sữa tin dùng.

8. Meadow Fresh

Sữa tiệt trùng Meadow Fresh giàu canxi có thành phần và hương liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, có hương vị thơm ngon, độc đáo. Uống sữa mỗi ngày sẽ giúp cho người uống tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe tối ưu. Bên cạnh đó, thiết kế hộp nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi bất cứ đâu lại vừa tiết kiệm chi phí, thời gian.

9. Promess

Nhãn hiệu sữa tươi tiệt trùng Promess trực thuộc Tập đoàn Lact’ Union Pháp được mệnh danh là “nữ hoàng vitamin và khoáng chất”. Các dòng sản phẩm của hãng được sản xuất theo quy trình hiện đại, chiết xuất từ 100% sữa bò tươi tự nhiên nuôi trong trang trại chuyên nghiệp, kiểm soát, theo dõi chất lượng nghiêm ngặt.

Sữa tươi thơm ngon, bổ dương Promess
Sữa tươi thơm ngon, bổ dương Promess

Sữa tươi tiệt trùng Promess giàu vitamin và khoáng chất giúp cho trẻ em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não, có lợi cho sức khỏe. Ngoài 3 hương vị đặc trưng như dâu, vani, socola, hàng còn đem đến hương vị chuối mới lạ, kích thích vị giác người uống mà không hề bị chán ngấy.

Hi vọng với những thông tin quy trình sản xuất sữa tươi tiệt trùng và tổng hợp các thương hiệu sữa đáng tin cậy trên thị trường trên đây, các bạn đã bỏ túi cho mình được kinh nghiệm mua sắm đúng đắn vừa bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình vừa tiết kiệm được ngân sách chi tiêu hàng tháng. 

Tin tức liên quan
Review sữa tiệt trùng Nestle có tốt không? uống có ngon không? giá bao nhiêu?

Review sữa tiệt trùng Nestle có tốt không? uống có ngon không? giá bao nhiêu?

Lợi ích của sữa tươi cho bé 1 tuổi, loại sữa nào được ưu ái nhất 2022?

Lợi ích của sữa tươi cho bé 1 tuổi, loại sữa nào được ưu ái nhất 2022?

Ghi nhớ 4 thời điểm ngừng sử dụng sữa tươi và sữa bột thích hợp cho bé

Ghi nhớ 4 thời điểm ngừng sử dụng sữa tươi và sữa bột thích hợp cho bé

Sữa tươi chiên là gì ? Cách làm sữa tươi chiên như thế nào ?

Sữa tươi chiên là gì ? Cách làm sữa tươi chiên như thế nào ?

Giải đáp: Sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch?

Giải đáp: Sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch?

Trẻ 3 tuổi nên uống sữa gì? Sữa tươi hay sữa bột thì tốt hơn?

Trẻ 3 tuổi nên uống sữa gì? Sữa tươi hay sữa bột thì tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất