1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về sữa TH true MILK HILO: Thành phần, công dụng và giá bán

Mặc dù đã được ra mắt từ năm 2020 nhưng sữa TH True MILK HILO lại không quá ấn tượng với nhiều tiêu dùng dù có nhiều cải tiến đặc biệt bởi sở hữu thiết kế tương tự như các loại sữa tươi tiệt trùng TH thông thường và ít được truyền thông.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa TH true MILK HILO có gì đặc biệt?

HILO là cụm từ viết tắt của “High Calcium – Low fat” tức là “Giàu canxi – Ít béo”, sản phẩm này còn vượt trội với các đặc tính không chứa lactose, không bổ sung đường, sử dụng nguyên liệu sạch của trang trại TH và sản xuất trên quy trình khép kín an toàn.

Tìm hiểu về sữa TH true MILK HILO: Thành phần, công dụng và giá bán
Sữa TH true MILK HILO (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

Mặc dù đều là dòng sữa tiệt trùng và có bao bì tương tự nhau. Tuy nhiên công thức của sữa TH TRUE MILK HILO khác TH TRUE MILK tiêu chuẩn khá nhiều, nổi bật với hàm lượng Canxi dồi dào, cao hơn đến 70% so với các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất. Không chỉ vậy, đây còn là loại sữa ít béo, không chứa Lactose nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng kể cả với người bất dung nạp Lactose, tiêu hóa kém hay có nhu cầu bổ sung Canxi và cải thiện vóc dáng.

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối thì đây cũng là một gợi ý đáng cân nhắc nhờ công thức tối ưu giảm hàm lượng chất béo đến 60% so với các loại sữa tươi tiệt trùng thông thường. Đặc biệt sản phẩm không bổ sung đường giúp bạn có thể kiểm soát lượng đường, chất béo dung nạp vào cơ thể hằng ngày nhằm giữ và cải thiện dáng người, phù hợp với cả người thừa cân, béo phì.

2. Các loại sữa TH true MILK HILO hiện nay

Không đa dạng về hương vị hoặc dung tích sữa như các loại sữa tươi tiệt trùng TH TRUE MILK thông thường, hiện sản phẩm sữa HILO TH true MILK chỉ được phân phối trên thị trường ở một dạng duy nhất là đóng hộp giấy với dung tích 180ml có hương vị tự nhiên.

Giá bán cụ thể của sản phẩm này, bạn có thể tham khảo theo thông tin sau đây:

  • Giá sữa TH true MILK HILO lốc 4 hộp x 180ml: 45.000đ/lốc
  • Giá sữa TH true MILK HILO thùng 48 hộp x 180ml: 426.000đ/thùng
Tìm hiểu về sữa TH true MILK HILO: Thành phần, công dụng và giá bán
Lốc 4 hộp sữa HILO TH true MILK 180ml (Ảnh: thmilk.vn)

Nhìn chung, giá bán sữa TH true MILK HILO sẽ cao hơn so với các loại sữa tươi tiệt trùng TH TRUE MILK thông thường từ 7.000đ/lốc. Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo (cập nhật ngày 26/08/2024) và có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau cũng như các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá của hãng cũng như nơi bán hàng.

3. Bảng thành phần sữa TH true MILK HILO

Thành phần chính của sản phẩm này có chứa tới 99.2% sữa bò tươi tách béo, đồng thời bổ sung Canxi và Photphat tự nhiên từ sữa tốt cho sự phát triển của xương, chất ổn định và enzym Lactase. Đây là loại enzym thường được cơ thể tự sản xuất ở ruột non giúp tiêu hóa và phân giải đường Lactose có trong sữa. Những người bị triệu chứng bất dung nạp Lactose thường là do cơ thể sản xuất ra quá ít enzym Lactase gây ra, vì vậy việc bổ sung sản phẩm này không chỉ không gây khó chịu mà còn tốt cho hệ tiêu hóa.

Theo công bố của hãng thì cứ trong 100ml sữa HILO của TH true MILK sẽ cung cấp 45.5 Calo, 1.5g chất béo, 3g chất đạm, 5g Carbohydrate và 180mg Canxi. Hàm lượng chất béo ít hơn 1/2 so với các loại sữa thông thường, đồng thời tăng lượng canxi gấp 1.7 lần. Sự khác biệt trong thành phần dinh dưỡng sẽ được so sánh cụ thể trong hình dưới đây.

Tìm hiểu về sữa TH true MILK HILO: Thành phần, công dụng và giá bán
Sự khác nhau giữa sữa TH HILO và TH TRUE MILK (Ảnh: Websosanh.vn)

Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản nên rất an toàn với sức khỏe và có thể dùng được cho cả bà bầu, trẻ em trên 1 tuổi, nhất là những bé đang trong giai đoạn vàng phát triển chiều cao để bổ sung lượng canxi dồi dào.

4. 5 công dụng vượt trội của sữa TH true MILK HILO

4.1 Dễ tiêu hóa do không chứa lactose

Đây là điểm nổi trội nhất của sữa TH HILO so với hầu hết các dòng sữa tươi hiện nay trên thị trường giúp ngăn ngừa các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, buồn nôn, tiêu chảy ở những người bị bất dung nạp Lactose hoặc người có hệ tiêu hóa kém.

4.2 Bổ sung hàm lượng Canxi cao giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội

Có hàm lượng Canxi tăng 70% so với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk nên đây sẽ là giải pháp cung cấp canxi dồi dào cho mọi lứa tuổi với giá cả phải chăng. Từ đó, giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ bị loãng xương, gãy xương hay các bệnh về xương ở người cao tuổi và tăng chiều cao ở người trẻ.

4.3 Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống nhằm duy trì vóc dáng cân đối

Sữa TH true MILK HILO với thành phần chính là sữa tươi sử dụng công nghệ ly tâm tách béo, giúp giảm 60% hàm lượng chất béo. Kết hợp với hương vị truyền thống thơm, ngọt nhẹ dễ uống và duy trì vóc dáng hợp lý.

4.4 Không chứa đường rất tốt cho sức khỏe

Bên cạnh thành phần chính là sữa tươi đã tách béo thì sản phẩm này còn không bổ sung đường nhằm giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của sữa giúp người sử dụng có thể chủ động kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày khoa học.

4.5 Nguyên liệu tươi sạch

Điểm chung của hầu hết các sản phẩm sữa tươi TH là đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tươi sạch từ trang trại TH và không chứa chất bảo quản độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đây là một trong các dòng sữa sạch giàu Canxi – không Lactose – ít béo đầu tiên tại Việt Nam.

Trong khi đó hầu hết các sản phẩm sữa không chứa Lactose hay ít béo, giàu Canxi hiện nay trên thị trường đều được chế biến từ sữa hoàn nguyên. Là dạng sữa bột pha lại chứ không phải là sữa tươi hoặc sử dụng nguồn nguyên liệu ngoại nhập.

Trên đây là các đánh giá, review sữa TH true MILK HILO mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nhìn chung thì đây là một loại sữa tốt, không kén đối tượng sử dụng và rất phù hợp cho những ai không uống được sữa bò thông thường, người đang trong chế độ ăn kiêng, giữ dáng.

Tin tức liên quan
Sữa chua TH True MILK có công dụng gì, có những hương vị nào?

Sữa chua TH True MILK có công dụng gì, có những hương vị nào?

Review sữa TH True Milk Topkid Organic có tốt không, giá bao nhiêu

Review sữa TH True Milk Topkid Organic có tốt không, giá bao nhiêu

Bạn biết gì về sữa hữu cơ TH True Milk?

Bạn biết gì về sữa hữu cơ TH True Milk?

7 câu hỏi thường gặp về sữa TH True Milk khi mua và giải đáp chi tiết

7 câu hỏi thường gặp về sữa TH True Milk khi mua và giải đáp chi tiết

Review sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi có tốt không?

Review sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi có tốt không?

Đánh giá sữa TH True Milk không đường và những lưu ý khi sử dụng

Đánh giá sữa TH True Milk không đường và những lưu ý khi sử dụng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất