1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy hút bụi 2400W được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Để hỗ trợ mọi người trong việc tìm kiếm máy hút bụi, chúng tôi gửi đến bạn bài viết này về 5 máy hút bụi 2400W được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nước ta phần lớn là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, do đó thường ưa chuộng các loại thiết bị vệ sinh vận hành với công suất vừa phải. Trong đó máy hút bụi 2400W là mức công suất được tìm kiếm và sử dụng khá phổ biến.

1. Máy hút bụi 2400W Palada PD 70

Palada PD 70 được xem là thiết bị vệ sinh dành cho không gian diện tích vừa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với công suất 2400W nhưng thùng chứa bụi lại được thiết kế lên đến 70 lít, giúp máy có khả năng vận hành xuyên suốt trong thời gian dài, đáp ứng nhu cầu vệ sinh mà không phải đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi 2400W Palada PD 70
Máy hút bụi 2400W Palada PD 70

Máy có khả năng làm việc siêu khỏe nhờ được thiết kế 2 motor Ametek tốc độ xử lý bụi nhanh chóng và triệt để nhất. Ngoài ra máy còn có thể làm sạch được các bụi khô và ướt, giúp doanh nghiệp luôn sạch – đẹp mà không hề tốn quá nhiều chi phí để thuê nhân công, nhân lực.

2. Máy hút bụi 2400W Clean Tech CT 270

Đây cũng là một trong những model máy hút bụi công nghiệp 2400W tốt nhất, đang có mặt ở khá nhiều doanh nghiệp ở nước ta.

Thiết bị được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Thái Lan, đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng về cả thiết kế và tính năng với hiệu quả hút tối ưu, độ ồn thấp và đặc biệt là ít xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó nhờ được thiết kế hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt mà máy có thể vệ sinh ở nhiều khu vực vị trí khác nhau. 

3. Máy hút bụi 2400W Philips FC9912

Máy Hút Bụi Philips FC9912 được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống với thân máy mang màu vàng đồng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn sẽ không gian nhà bạn trở nên nổi bật hơn.

Máy hút bụi gia đình Philips FC9912
Máy hút bụi gia đình Philips FC9912

Thiết bị sử dụng bộ lọc khí HEPA tiêu chuẩn H13, cho hiệu suất lọc lên đến 99% cho hạt bụi siêu nhỏ, mang lại cho bạn không khí sạch sẽ, ngăn ngừa các tác nhân dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Bộ lọc cho phép vệ sinh để tái sử dụng, tiết kiệm được chi phí thay bộ lọc.

Sản phẩm được tích hợp đa dạng các công nghệ hiện đại bậc nhất như PowerCyclone 7, Công nghệ NanoClean, đem đến khả năng làm sạch vô cùng triệt để và tối ưu, nhờ đó mà máy trở thành một trong những thiết bị hút bụi được ưa chuộng nhất hiện nay.

4. Thiết bị hút bụi 2400W TopClean TC 60

Gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ lần ra mắt, máy hút bụi công nghiệp TopClean TC 60 2400W nhanh chóng chiếm được sự yêu thích từ đông đảo người dùng, trở thành top đầu sản phẩm hút bụi bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Dù trọng lượng của máy lên đến 20kg nhưng được thiết kế bánh xe linh hoạt, giúp người dùng có thể di chuyển và sử dụng máy dễ dàng.

Mô tơ được đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao giúp máy vừa vận hành tốt lại hoàn toàn không tạo ra tiếng ồn quá lớn khi vận hành.

5. Máy hút bụi Super Cleaner KV-15SB

Máy hút bụi Super Cleaner KV-15SB
Máy hút bụi Super Cleaner KV-15SB

Model máy hút bụi công nghiệp 2400W hot hit không thể không nhắc đến chính là Super Cleaner KV – 15SB. Thiết bị sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, gây ấn tượng với người nhìn.

Các bộ phận máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu. Bên cạnh đó được trang bị nhiều tính năng nổi bật, đảm bảo đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Với thùng chứa bụi 50 lít là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp cỡ vừa diện tích sàn khoảng dưới 300m2.

Trên đây là top 5 máy hút bụi 2400W được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mọi người hãy chọn cho mình một sản phẩm yêu thích nhé!

Tin tức liên quan
Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt?

Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt?

Review máy hút bụi Kangaroo có gì đặc biệt? Nên sử dụng model hút bụi bụi nào?

Review máy hút bụi Kangaroo có gì đặc biệt? Nên sử dụng model hút bụi bụi nào?

Nên chọn máy hút bụi loại nào, hãng nào tốt nhất?

Nên chọn máy hút bụi loại nào, hãng nào tốt nhất?

Máy hút bụi z850 có tốt không? Những điều cần biết về máy hút bụi Z850.

Máy hút bụi z850 có tốt không? Những điều cần biết về máy hút bụi Z850.

Máy hút bụi Midea gia đình loại nào tốt nhất?

Máy hút bụi Midea gia đình loại nào tốt nhất?

Máy hút bụi vải là gì? Có những loại máy hút bụi vải nào trên thị trường?

Máy hút bụi vải là gì? Có những loại máy hút bụi vải nào trên thị trường?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất