1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy đo đường huyết nhỏ nhất

Một trong những lợi ích của công nghệ là cho ra đời những sản phẩm thông minh có kích thước nhỏ gọn đáng ngạc nhiên, những máy đo đường huyết cũng không phải ngoại lệ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Rất nhiều máy đo đường huyết ngày nay nhỏ gọn, và dễ sử dụng. Hầu hết máy đo đường huyết đều có khả năng thực hiện kiểm tra đường huyết chính xác, và có kết quả nhanh, yêu cầu lượng mẫu máu nhỏ và kết quả có thể lưu trữ lại trên các thiết bị máy tính.

Đối với nhiều người, một chiếc máy đo đường huyết mà họ lựa chọn có xu hướng giống những sản phẩm quen thuộc mà họ hay sử dụng. Một số người luôn gắn bó với một nhà sản xuất, một số lại thích thử những sản phẩm áp dụng công nghệ mới nhất như Contour Usb, còn có người thì luôn mua những sản phẩm được bác sỹ khuyên dùng.

Tuy nhiên, một chiếc máy nhỏ nhắn và nhẹ có thể thoải mái cho vào túi quần dễ mang theo bên người mọi lúc mọi cũng là yếu tố thu hút một số người dùng, nhất là những người trẻ. Vì lí do đó mà chúng tôi đã lựa chọn ra 5 chiếc máy đo đường huyết có kích thước nhỏ nhất trên thị trường. Trong số đó, các dòng máy Contour Next Usb và Accu-Chek Mobile còn là những sản phẩm dẫn đầu công nghệ hiện đại.

1. Freestyle của Abbott :

j

Máy Freestyle Lite có thiết kế phong cách, dễ cầm và dễ sử dụng. Chiếc máy có công nghệ đọc que thử không cần mã. Đôi khi, chiếc máy giống một chiếc máy đo mini với thiết kế vừa vặn với tay cầm và màn hình chiếm tỉ lệ lớn kích thước của máy do đó vẫn đảm bảo khả năng hiển thị. Khe cắm que thử có một rãnh màu vàng để nhét que thử vào tránh que thử bị lệch khi thao tác.

2. Bayer Contour Next Usb:

p

Hãng Bayer đã cho ra mắt sản phẩm trong năm 2010, sản phẩm có khả năng lưu lại 2000 kết quả đo. Điểm nhấn của sản phẩm là có khả năng kết nối trực tiếp với máy tính do đó việc theo dõi đường huyết của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn chỉ việc cắm chiếc máy đo usb này vào laptop hay máy bàn và lưu lại các thông số, đồng thời kết hợp với phầm mềm quản lý tiểu đường của hãng. Chiếc máy có kết quả nhanh chỉ cần lượng máu 1,6 microliter lên que thử, cắm vào máy và 5 giây sau bạn đã có kết quả đo cực kỳ chính xác. Chiếc máy vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

3. One Touch UltraEasy:

kk

Chiếc máy là một sản phẩm của hãng Lifescan Mỹ, với thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn có thể bỏ vừa túi quần áo hoặc ví xách. Chiếc máy có được tất cả những ưu điểm của những chiếc máy thông thường khác của hàng như tính nhanh, chính xác và bộ nhớ lớn ( lưu 500 kết quả)..

4. Accu- Chek Aviva Nano

jj

Chỉ có trọng lượng 40g, chiếc máy dài 7cm, có kích thước lớn hơn một chút so với những chiếc máy kể trên, tuy nhiên máy có khả năng đưa ra kết quả rất nhanh và chính xác, với bút bấm kim lấy máu không gây đau công nghệ Clixmotion. Chiếc máy còn giảm bớt một công đoạn đo bằng nhờ bút bấm kim kiểu mới.

5. Accu- Chek Mobile:

đ

Có chức năng tương tự Accu-Chek Nano, tuy nhiên chiếc máy là thiết bị nhỏ gọn hơn với việc kiểm tra không cần que thử. Thiết bị kiểm tra bằng dải băng có thể tái kích hoạt sau mỗi lần đo, một dải này sử dụng được 50 lần kiểm tra. Với lượng máu rất nhỏ 0,3 microliter, chiếc máy không cần mã có thể cho kết quả nhanh trong 5 giây, lưu trữ lớn 2000 kết quả đo. Chiếc máy nhận được 2 giải liên tiếp của Dot Design dành cho chất lượng và thiết kế hiện đại, trang nhã.

Hồng Hạnh

Theo Diabetes.

Tin tức liên quan
Nên mua máy đo đường huyết OneTouch Ultra 2 hay máy Accuchek Aviva

Nên mua máy đo đường huyết OneTouch Ultra 2 hay máy Accuchek Aviva

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất