1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn máy đo đường huyết tốt nhất

Làm thế nào để chọn được một chiếc máy đo đường huyết tốt nhất còn là một điều khó khăn đối với người mua hàng. Khi chọn được một chiếc máy đo đường huyết tốt chúng ta có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe một cách chính xác nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu máy đo đường huyết tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu máy đo đường huyết khác nhau, chúng ta có thể kể đến như máy đo đường huyết On Call Plus, máy đo đường huyết Safe Accu, máy đo đường huyết Omron,… Làm thế nào để chọn được một chiếc máy đo đường huyết tốt nhất thì còn là một điều khó khăn đối với người mua hàng. Khi chọn được một chiếc máy đo đường huyết tốt, thì công việc đo đường huyết sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn, giúp chúng ta có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe hiện tại.

 

máy đo đường huyết tốt nhấtMáy đo đường huyết tốt nhất thường có thiết kế nhỏ gọn

Cách chọn máy đo đường huyết tốt nhất

Để chọn được một chiếc máy đo đường huyết tốt nhất thì chúng ta cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau có thể kể đến như:

  • Tên thương hiệu: Khi chọn máy đo đường huyết từ những thương hiệu có uy tín chúng ta sẽ được cam kết về độ bền cũng như tính chính xác của thiết bị. Hơn thế nữa, máy còn có thời gian bảo hành dài hạn thậm chí là bảo hành vĩnh viễn, nên người mua hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm.
  • Giá cả phù hợp: những mẫu máy đo đường huyết tốt nhất trên thị trường hiện nay thường có mức giá giao động từ 800.000 đồng đến 1.300.000 đồng, đây là một mức giá phù hợp cho dòng sản phẩm chất lượng cao. Những gì bạn nhận được sẽ vượt xa so với giá thành của chúng, nên bạn đừng do dự mà hãy chọn cho mình một chiếc máy đo đường huyết.
  • Tính năng đặc biệt: Tính năng đặc biệt là yếu tố thu hút nhiều đối tượng mua hàng nhất, những mẫu máy đo đường huyết tốt nhất có nhiều tính năng đặc biệt như: dễ điều khiển, màn hình được chiếu sáng với hệ thống âm thanh cảnh báo khi lượng đường trong máu vượt quá ngưỡng cho phép hay âm thanh báo khi que thử bị lỗi, hết hạn sử dụng.
  • Lưu trữ thông tin: Đối với các dòng máy đo đường huyết tốt nhất hiện nay, có khả năng lưu trữ lên đến 400 kết quả đo gần đây và chia trung bình các kết quả đo cho 7 ngày, 14 ngày, 28 ngày,… giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi để có thể điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý. Hơn thế nữa nhiều dòng máy thông minh còn có thể liên kết với máy tính hoặc sao chép kết quả qua cổng USB để giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi.

máy đo đường huyết tốt nhấtMáy đo đường huyết được điều khiển dễ dàng

Các mẫu máy đo đường huyết tốt nhất được bán chạy trên thị trường

  • Máy đo đường huyết Sinocare: Đây là sản phẩm máy đo đường huyết tốt nhất của Đức khi không sử dụng mã code trên que thử nên phù hợp với đối tượng là người già, người cao tuổi. Hơn thế với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại của Đức nên máy luôn cho chúng ta những kết quả đo chính xác, tin cậy. Máy có bộ nhớ lưu trữ kết quả lên đến 480 lần đo, nên người sử dụng có thể tiện theo dõi và điều chỉnh được chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý.
  • Máy đo đường huyết Omron HGM-112: Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản nên phần nào sẽ tạo được niềm tin cho người sử dụng. Máy đo đường huyết Omron HGM-112 giúp cho ra kết quả đo đường huyết nhanh chóng và tiện lợi cho bệnh nhân tiểu đường để có thể điều chỉnh được tình trạng. Máy sử dụng bộ mã code que thử nên chất lượng sẽ được cải thiện, máy sẽ báo hiệu bằng âm thanh khi que thử đã hết hạn hoặc đã qua sử dụng.
  • Máy đo đường huyết Beurer GL50: Máy được thiết kế cổng USB tiện lợi giúp người sử dụng có thể sao chép và lưu trữ kết quả đo đường huyết với các thiết bị điện tử như máy tính, laptop,… Máy có 3 màu sắc khác nhau là đen, trắng, hồng tùy bạn lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích.

máy đo đường huyết tốt nhấtMáy đo đường huyết tốt không gây đau đớn khi lấy máu

 

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết chính xác nhất

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết chính xác nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất